อยากรู้เนื้อคู่เป็นแบบไหน? เส้นหัวใจ บอกเราได้นะ

อ่าน 2,371

เชื่อหรือไม่ว่าการอ่าน เส้นหัวใจ นั้นสามารถบ่งบอกบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความรักได้นะ ซึ่งก็มีวิธีง่ายๆ แค่หงายมือขึ้นและนำมือทั้งสองข้างมาชิดติดกัน โดยให้ปลายนิ้วก้อยเท่ากันแล้วดูเส้นโค้งบนฝ่ามือ ก็จะสามารถทำนายดวงความรักและความสัมพันธ์ของคุณได้ จากเส้นหัวใจ โดยไม่ต้องพึ่งหมอดูเลยล่ะ

วิธีการอ่านลายมือที่แตกต่างกันทั้ง 3 แบบ

1. เส้นหัวใจ อยู่สองมือสูงเท่ากัน

เจ้าชะตาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน อารมณ์เซนซิทีฟอ่อนไหวง่าย และไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ซึ่งถ้าคู่ของคุณมีเส้นหัวใจแบบนี้ ก็ถือว่าคุณโชคดีเลยล่ะ เพราะเขาจะเป็นคนรักเดียวใจเดียว จริงจังกับความสัมพันธ์ มีเหตุผลและเข้าอกเข้าใจผู้อื่น

2. เส้นหัวใจ ด้านซ้ายต่ำกว่าด้านขวา

คุณคือนักรัก มีความโรแมนติก ชอบเอาอกเอาใจดูแลเทคแคร์ มีโอกาสเจอเนื้อคู่ที่อายุเยอะกว่าและฉลาด เวลาคบใครก็จะให้ความสำคัญต่อความรู้สึกของคนสองคนเท่านั้น ไม่ค่อยแคร์สื่อ เชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง ใครจะคิดยังไงก็ช่าง ขอแค่ทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้องก็พอ

3. เส้นหัวใจ ด้านซ้ายสูงกว่าด้านขวา

คนที่มีเส้นลายมือลักษณะนี้เป็นคนมุ่งมั่น อดทนจนเอาชนะความยากลำบากได้ รักอิสระ ชอบความรักที่ตื่นเต้นหวือหวา มีโอกาสได้คู่ครองที่มีอายุน้อยกว่า หน้าตาดีและเป็นคนต่างสัญชาติ

?เป็นยังไงกันบ้างคะ ตรงกันไหมเอ่ย ? ส่วนคนที่มีคู่แล้ว หากไม่ตรงตามคำทำนายก็อย่านอยด์ไป ของแบบนี้พึ่งดวงอย่างเดียวไม่ได้หรอกเนอะ มันต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจ และให้อภัยกันเป็นส่วนสำคัญที่สุดค่ะ.

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่