เปิดเช็กลิสต์! 7 สิ่งในตัวผู้หญิง ที่หนุ่มๆบอกมาแล้วว่าอยากได้เป็นแฟนมาก!

อ่าน 1,524

เคยสงสัยกันมั้ย ว่าแท้จริงแล้วผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ ทำไมเวลาไปอ่อยใครถึงได้แต่แห้วกลับมากิน ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงอ่ะเนอะ จะให้เขาไปล้วงลึกถึงความคิดผู้ชายก็คงยาก แต่ก็ไม่ลำบากเกินใจของ GangBeauty ไปหรอกค่า วันนี้แอดมินไปล่าคำตอบจากคุณผู้ชายทั้งหลายมาแล้ว ว่าที่ผู้หญิงแบบไหนกันผู้ชายอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด ถ้าอยากรู้แล้ว ก็ไปดูกันเลยค่า

1.มีชีวิตเป็นของตัวเอง

ไม่เอาชีวิตไปฝากไว้ที่ใคร สามารถดูแลตัวเองได้ มีกิจกรรมที่ทำเป็นประจำของตัวเอง ไม่ใชประเภทไปนั่งเฝ้าแฟน ตัวติดเป็นปาท้องโก๋ คุณผู้ชายเขาจะหลงเสน่ห์สาวมั่นมากกว่าสาวง้องแง้งค่า

2.มีความเซ็กซี่ในตัว

ไม่ว่าคุณจะรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง แค่ขอให้มีความเซ็กซี่อยู่ในตัวก็พอ คือมีเสน่ห์ดึงดูดความต้องการทางเพศของเขาได้นั่นเอง

3.ไม่เร่งรีบความสัมพันธ์

วางตัวดี ไม่รีบร้อน ดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่มางี่เง่าปึงปังว่า ตกลงเราเป็นอะไรกัน เราใช้คำว่าแฟนกันได้หรือยัง ในระยะเวลาสั้นๆ มันดูว่าคุณเร่งรัดเขาเกินไป ทำตัวชิลๆ เข้าไว้ เหมือนไม่ได้ว้อนท์อะไรมาก มันดูน่าค้นหากว่าเยอะ

4.ไม่ปล่อยตัวง่ายเกินไป

ถึงแม้ว่าเขาจะเกิดอารมณ์ หรือขอเรื่องนั้นกับเธอ เธอจะต้องมีสติพอที่จะห้ามเขาได้ในช่วงแรกที่คบกัน อย่าง่ายเกินไป เพราะผู้ชายไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ ยังไงล่ะคะ

5.ใส่ใจสิ่งเล็กน้อยของเขา

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่ใส่ใจในรายละเอียดของเขา เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาไม่ได้ใส่ใจ อยากให้ผู้หญิงคนนั้นช่วยมาเติมเต็มให้เขาหน่อยเท่านั้นเอง

6.ใจเย็น มีเหตุผล

ผู้หญิงในฝันจะต้องเป็นคนใจเย็นเหมือนน้ำนิ่ง มีเหตุมีผล ไม่วีนเหวี่ยงเสียงดังสติแตก เขาอยากจะรู้ด้วยแล้วรู้สึกสงบจิต ไม่ปวดหัว

7.เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี

สวยแล้วต้องมีสมองด้วยค่ะซิส เธอต้องเป็นคนฉลาด สามารถช่วยเขาตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้ดี เพราะบางทีผู้ชายก็ไม่ได้อยากแบกภาระของความเป็นผู้นำไว้คนเดียว เขาอยากได้แฟนที่ดูแลเขาได้ด้วยเหมือนกันนะ

เป้นยังไงกันบ้าง รู้อย่างนี้แล้วก็เอาไปใส่ในตัวคุณซะนะคะ จะได้เข้าข่ายอยู่ในสเปคของคุณผู้ชายเขาสักทีค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่