ทรงผมเสริมดวง 12 ราศี ปี 2024 ตัดผมทรงไหน แล้วชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ มาเช็กกัน

อ่าน 38,319

ทรงผมเสริมดวง 2566 ของสาวๆ ทั้ง 12 ราศี มาดูกันสิว่าทรงผมแบบไหนกันนะที่เหมาะกับคุณ และจะช่วยเสริมดวงชะตาให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาแค่ไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รู้หรือไม่ว่าทรงผมของผู้หญิงที่มีหลากหลายทรงให้เลือกนั้น ก็มีเพียงไม่กี่ทรงเท่านั้นแหละที่เหมาะและช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณได้จริงๆ ถ้าไม่อยากให้ทรงผมเป็นตัวบดบังเสน่ห์ความงามในตัวคุณละก็  ทรงผมเสริมดวง ของสาวๆ ทั้ง 12 ราศี มาแนะนำ รับรองว่าถ้าเลือกให้เหมาะกับราศีตัวเองก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณสวยล้นเกินกว่าใคร ^^

ทรงผมเสริมดวงราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

สาวราศีนี้ชอบทรงผมที่ดูแลง่ายไม่ยุ่งยาก แต่ต้องเป็นทรงผมที่อินเทรนด์ไม่เชยดับด้วยนะเออ ฉะนั้นทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้ ได้แก่ ผมบ๊อบแบบเก๋ๆ หรือผมดัดลอนเกลียวก็เฟี้ยวได้อีก

ทรงผมเสริมดวงราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ปกติแล้วสาวราศีกันย์เป็นคนช่างแต่งตัวและชอบทรงผมแบบหรูหรา แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติที่สามารถทำไปไหนมาไหนได้ทุกวัน ซึ่งทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้ ได้แก่ ผมเกล้ามวยสูงๆ หรือผมมวยยุ่งๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ที่ดูเก๋ไก๋แต่ก็ยังทำไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลา

ทรงผมเสริมดวงราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

สาวราศีนี้เป็นคนรักอิสระ ซึ่งนิสัยนี้แหละที่บ่งบอกถึงทรงผมที่เหมาะสำหรับราศีนี้ได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือผมที่ปล่อยธรรมดาโดยไม่ต้องแต่งด้วยแอคเซสซอรี่ใดๆ หรืออาจจะเอาผมทัดหูไว้ข้างเดียวเพื่อความเก๋ด้วยก็ได้ แต่ให้ไว้ผมที่ยาวถึงบ่าเข้าไว้จะยิ่งเหมาะกับสาวราศีนี้สุดๆ

ทรงผมเสริมดวงราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

ผมปล่อยยาวธรรมดาหรือผมที่ยุ่งเหยิงปรกหน้า บอกได้เลยว่าทรงเหล่านี้ไม่ใช่ทางของสาวราศีนี้หรอก เพราะสาวราศีนี้ไม่ชอบปล่อยผมให้รำคาญใจเวลาทำงานหรือทำอะไรต่างๆ ซึ่งทรงที่ใช่สำหรับราศีนี้ก็เลยเป็นทรงเกล้ามวยหรือทรงอะไรก็ได้ที่มัดขึ้นแบบเผยให้เห็นใบหน้าชัดๆ

ทรงผมเสริมดวงราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

เป็นสาวอีกหนึ่งราศีที่ไม่ชอบหยิบแอคเซสเซอรี่มาแต่งผมให้วุ่นวาย แต่ชอบแค่ปล่อยผมธรรมดาๆ หรือถ้าวันไหนที่ไม่ได้สระผมหรือวันไหนต้องทำความสะอาดบ้านละก็ แค่เกล้าผมขึ้นไปแบบไม่ต้องประดิดประดอยมากนี่แหละเข้ากับสาวราศีนี้ที่สุด

ทรงผมเสริมดวงราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

สาวราศีนี้เป็นคนมั่นคงและไว้วางใจได้ ทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้จึงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากผมหางม้าสุดมั่น ไม่ว่าจะหางม้าสูงหรือต่ำ ก็เหมาะกับสาวราศีนี้ทั้งคู่เลย

ทรงผมเสริมดวงราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

สาวราศีนี้เป็นผู้รักความอิสระเป็นที่สุด ซึ่งทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้ก็คือทรงผมเปียหลวมๆ หรือทรงผมที่ดูครีเอตไม่ซ้ำใคร เช่น เกล้ามวยเพียงครึ่งเดียว รับรองว่าใครเห็นก็ชื่นชมในความมีเอกลักษณ์ของคุณ

ทรงผมเสริมดวงราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

สาวราศีนี้ชอบที่จะให้ทรงผมดูดีเสมอ แต่ก็ไม่อยากจะหมดเวลาไปกับการทำผมเยอะนัก ฉะนั้นทรงที่เหมาะกับสาวราศีนี้ก็เลยเป็นทรงธรรมชาติ ที่เผยให้เห็นเส้นผมของตัวคุณเองตั้งแต่เกิด เช่น หากใครมีผมหยิก ผมหยักศก หรือผมตรง ก็อวดไปเลยเต็มที่ แต่ต้องจัดทรงให้สวยเก๋ไม่ใช่ยุ่งเหยิงด้วยนะจ๊ะ

ทรงผมเสริมดวงราศีเมษ (19 มีนาคม - 19 เมษายน)

สาวราศีนี้ชอบที่จะผจญภัยและชอบความตื่นเต้นท้าทายเป็นชีวิตจิตใจเลยแหละ ซึ่งทรงผมที่เหมาะกับสาวอุปนิสัยแบบนี้ก็หนีไม่พ้นผมยาวตรงสลวยสวยเก๋แน่นอน

ทรงผมเสริมดวงราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

สาวราศีนี้ไม่ชอบที่จะเปลี่ยนทรงผมบ่อยๆ ตามแฟชั่น แต่จะชอบการหาทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แล้วก็ไว้ทรงนั้นไปยาวๆ หลายปีเลย และสำหรับทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้ก็คือผมยาวประบ่านั่นเอง

ทรงผมเสริมดวงราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

ถึงแม้สาวราศีนี้เป็นคนชอบผมทรงสวยๆ เว่อร์วังอลังการ แต่ในชีวิตจริงสาวราศีนี้ชอบแค่เกล้ามวยยุ่งๆ ขึ้นไปแค่นั้นเอง แต่ก็แล้วแต่วันแล้วแต่สถานการณ์ด้วย เพราะสาวราศีนี้สามารถทำผมที่เนี้ยบเป๊ะไปจนถึงทรงผมชิลๆ ที่ไม่ต้องเสียเวลามากได้ทั้งคู่

ทรงผมเสริมดวงราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

สาวราศีนี้ไม่ค่อยชอบตกแต่งผมมาก และก็จะชอบผมยาวที่นุ่มน่าสัมผัส อีกทั้งยังไม่ชอบแต่งด้วยเครื่องประดับอะไรทั้งนั้นด้วย แค่ฉีดสเปรย์จัดทรงให้สวย แล้วปล่อยผมสยายยาวไปเลยนี่แหละเริดที่สุดสำหรับสาวราศีกรกฎแล้วล่ะ

สาวแต่ละราศีต่างมีทรงผมที่เหมาะกับตัวเองแตกต่างกันสุดขั้วเลยเนอะ แต่ถึงจะรู้แล้วว่าทรงไหนเหมาะกับราศีของคุณสาวๆ แต่ก็คงไม่มีอะไรดีที่สุดเท่าทรงผมที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณเองได้แล้วล่ะค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่