เผยตัวตนแท้จริงจากรูปฟันหน้า สามารถบอกนิสัยคุณได้ ลองอ่าน

อ่าน 12,008

เคยสับสนในตัวเองบ้างไหม ว่าตกลงแล้วฉันเป็นคนยังไงกันเนี่ย เพื่อทำความเข้าใจกับตัวเองมากขึ้นวันนี้พี่อะเครุมีแบบทดสอบทางจิตวิทยา ที่เพียงดูรูปร่างของฟันก็ทำให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงข้างในของตัวเองและคนรอบข้างได้มากขึ้น ลองสังเกตดูสิว่ารูปร่างฟันแบบนี้จะเป็นคนแบบไหน นิสัยตรงกับผลลัพธ์ที่ทดสอบจริงไหม ลองไปดูแบบทดสอบนี้กันเลยค่ะ

#1.ฟันหน้ารูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

สังเกตฟันหน้าสองซี่ตรงกลางหากพบว่าตนเองมีฟันหน้า 2 ซี่นี้เรียงกันเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส เขาว่าคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีระเบียบ ชอบการคิดวิเคราะห์สาเหตุและปัญหาอย่างมีเหตุมีผล มีความสามารถในการสื่อสารและการพูดที่ดีมาก สามารถพูดโน้มน้าวใจคนเพื่อลดความขัดแย้งได้ มีความทะเยอทะยานสูงสนใจให้ความสำคัญกับสิ่งรอบข้าง ชอบที่จะอยู่คนเดียว ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในโลกของตัวเองสูง ไม่ชอบการล่วงล้ำหรือละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมากนัก แอบดูเครียดนิดๆนะเนี่ย

#2.ฟันหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

หากคุณมีรูปฟันหน้าเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า นั่นหมายถึงคุณเป็นนักวางแผนที่ดี มีความคิดจินตนาการสร้างสรรค์ ไม่ชอบเหมือนใคร เป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ใครได้พูดคุยด้วยก็รู้สึกชอบสนุกสนาน แต่เป็นคนไม่ค่อยรับฟังเหตุผลเท่าไหร่ หากมีคนคิดไม่ตรงกับตนเอง ด้วยความโดดเด่นในเรื่องจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์จึงมักสรรสร้างผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่แพ้ใครออกมาให้เห็นอยู่เสมอ

#3.ฟันหน้ารูปวงรี

หากคุณมีฟันหน้ารูปวงรี นั่นแสดงว่า คุณเป็นคนชอบสิ่งต่างๆ ที่มีชีวิตชีวา มีศิลปะอยู่ในตัว ออกจะเป็นแนวศิลปิน อาร์ตติสท์หน่อยๆ เป็นคนที่มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว กล้าเผชิญหน้ากับความจริง แต่ลึกๆแล้วก็แอบเป็นคนไม่มั่นใจขี้อายอยู่บ้าง มีความรู้สึกปฏิสัมพันธ์กับสิ่งรอบตัวได้ไว ชอบทำสิ่งที่ได้โชว์ความกล้าหาญให้คนอื่นเห็น ถึงแม้ว่าลึกๆจะเป็นคนขี้อาย แต่ก็แอบข่มซ่อนไว้ได้เป็นอย่างดี

#4.ฟันหน้ารูปสามเหลี่ยม

หากคุณเป็นคนที่มีรูปฟันหน้าเป็นสามเหลี่ยม นั่นหมายถึง คุณชอบเป็นมิตรกับคนทุกคน เป็นคนสนุกสนานช่างพูดช่างคุย ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข เป็นคนมองโลกในแง่ดี คิดบวกอยู่เสมอ ชอบพบเจอกับคนแปลกหน้าและสามารถคุยกับเขาได้อย่างสนิทสนม ชอบความท้าทาย เป็นคนกระตือรือร้น ไม่หยุดนิ่ง ชอบที่จะเจอสิ่งแปลกใหม่ในชีวิตอยู่เสมอ

ผลลัพธ์ที่ได้ตรงกันบ้างไหมเอ่ย หากเข้าใจตัวตนของตัวเองมากขึ้นแล้ว อยากรู้ว่าคนรอบตัวเราเป็นคนยังไง ลองแอบสังเกตฟันหน้าเวลาเค้ายิ้มดูสิ เพียงเท่านี้ก็พอรู้ได้แล้วว่าเขาและเรามีบุคลิกแบบไหน จะได้ปรับตัวอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขยังไงล่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่