6 เคล็ดลับ ทำให้ผู้ชายรัก ผู้ชายหลงนักมาก!

อ่าน 2,185

สาวๆหลายคนอาจกำลังกังวล กลัวแฟนนอกลู่นอกทางไปหลงเสน่ห์สาวอื่น จึงพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองทั้งกริยา คำพูด และการกระทำ เพื่อจะรักษาความรักความสัมพันธ์เอาไว้ให้นานที่สุด แต่ถึงทำขนาดนี้ก็ยังมีความระแวงในใจกลัวแฟนปันอยู่ดี อย่างว่าละคะมีแฟนก็อยากให้แฟนรักแฟนหลงคนเดียวจริงมั้ยค่ะ ถ้างั้นมาดูวิธีทำให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงที่ทาง ขนมจีน นำมาฝากกันดีกว่าค่ะว่าจะเด็ดแค่ไหน เอาไว้ไปทำตามกันดูนะคะ

1. ทำให้เขารู้สึกบ่อยครั้งว่าคุณจะขาดเขาไม่ได้

การจะทำให้คู่ชีวิตรู้สึกมีความสุขและมีค่า ก็ต่อเมื่อคุณทำให้เขารู้สึกว่าคุณคือเทพธิดาแห่งความสุขของเขา ให้เขารู้สึกถึงความไว้วางใจและความเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ แต่ก็รู้คุณค่าและพร้อมที่จะทำอะไรที่แปลกๆ ด้วยกันเสมอ คุณต้องรู้ถึงความต้องการของเขา เช่น เขาเป็นคนบ้างานจนยากที่จะละทิ้งงานได้ง่ายๆ หากใช่ ก็ใช้วิธีดึงเขาออกมาจากการหมกมุ่นกับงานด้วยการไปรับเขาจากที่ทำงานเสมอ ชวนเขาไปเที่ยวนอกบ้าน อาจจะไปรับประทานอาหารในบรรยากาศที่โรแมนติก ชวนพูดคุยด้วยเรื่องที่จะทำให้เกิดเสียงหัวเราะสนุกสนาน อธิบายให้เขาเห็นภาพชุดชั้นในที่คุณกำลังสวมใส่ยั่วเย้าให้เขามีจินตนาการกับคุณ

2. ทำให้เขารู้สึกมีคุณค่าด้วยคำพูด

ในวันหนึ่งๆ คุณก็มีเรื่องต้องทำและรับผิดชอบมากมาย แต่ให้คุณเก็บไว้กับตัวคุณเอง การต่อว่า บ่นเรื่องนั้นเรื่องนี้ หรือวิจารณ์สิ่งต่างๆ ไม่ทำให้บรรยากาศคลายความตึงเครียดได้ จะดีกว่าถ้าคุณใช้คำพูดเพราะๆ ด้วยถ้อยคำที่ดูอ่อนหวาน มีเสน่ห์ ชื่นชม และคลุมเคลือเล็กน้อย เช่น ?ดิฉันรู้สึกอยู่เสมอว่า คุณเป็นผู้ชายที่วิเศษจริงๆ? บอกเขาต่อไปว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร หลังจากนั้นใช้คำคมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อประกอบการพูดคุยยได้ในกรณีนี้

3. พาเขาไปสู่โลกแห่งความสุข

ทำชีวิตประจำวันให้มีความสุข ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบพูดคุยเรื่องการจ่ายกับข้าวในแต่ละวัน ฉะนั้น แทนที่คุณจะคุยเรื่องการซื้อของ คุณควรพูดคุยถึงร้านอาหารที่บรรยากาศดีๆ เพลงไพเราะ ภาพยนตร์สนุกๆ หรือพูดบรรยายให้เขาจินตนาการถึงการสวมใส่เสื้อผ้าทันสมัยจนแทบสัมผัสได้ เขาควรจะได้รู้จักความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ไม่รู้เบื่อในตัวคุณ

4. การแข่งขันทำให้ผู้ชายมีชีวิตชีวา

กฎเดิมๆ ของผู้ชายก็คือ อะไรที่ผู้ชายอื่นชื่นชอบ ชื่นชม ย่อมดีเสมอ เหมือนมีการแข่งขันกัน และถ้าเขาเป็นผู้ชนะก็จะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจ ซึ่งในที่นี้รวมถึงผู้หญิงด้วย ฉะนั้น คุณก็ควรจะทำตัวให้มีเสน่ห์ในสายตาชายอื่นด้วย เพราะอย่างน้อยก็ให้แฟนคุณเห็นว่า คุณยังสวยและมีเสน่ห์เตะตาผู้ชายอื่น แต่แฟนคุณเท่านั้นที่ได้ครอบครองคุณ

5. เตรียมความพร้อม (ก่อนขึ้นเตียง)

คุณควรจะรู้ใจเขาว่าชอบให้คุณสวมชุดนอนแบบไหน เช่น สายเดี่ยวผ้าบางเบาที่ดูเซ็กซ์และถอดง่าย คุณควรปล่อยให้เขาเป็นผู้ถอดชุดนอนให้คุณเอง แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ว่าหลังแต่งงานแล้วผู้หญิงมักปล่อยตัว ทั้งๆ ที่ก่อนแต่งงานเธอแต่งตัวสวยงามอยู่เสมอ ดังนั้น อย่าปล่อยตัวให้เป็นยายเพิ้งเฝ้าบ้าน จงทำให้เหมือนนางแบบที่มีเสน่ห์ทางเพศ ทำให้ผู้ชายหลงใหลเมื่อเธอทิ้งสายตายั่วเย้า คุณจึงควรใช้เสน่ห์ความเป็นหญิงของคุณปลุกเร้าอารมณ์เขา เช่น ส่งสายตาเซ็กซี่หรือยิ้มที่ยั่วยวน สิ่งเหล่านี้ไม่ยากที่คุณจะลงมือทำไม่ใช่เหรอ

6. ทำให้เขาประหลาดใจ

ไม่มีอะไรที่จะยั่วยวนผู้ชายได้เท่ากับความเป็นหญิง คุณควรปั่นอารมณ์เขาเล่นบ้าง เช่น ?ดิฉันอยากไปว่ายน้ำกับคุณ เปลือยกายด้วยกันนะ? หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้เขาตื่นเต้นประหลาดใจ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่