สิ่งของต้องห้าม นำพาความอัปมงคล ไม่ควรมีติดรถ!!

อ่าน 8,506

6 สิ่งของต้องห้าม นำพาความอัปมงคล ไม่ควรมีติดรถ ได้แก่ สิ่งดังต่อไปนี้!!

1. กระจกร้าว

เชื่อกันว่าฉากกระจกร้าวอาจจะทำให้ความสัมพันธ์นั้นมีเรื่องร้าวฉาน มีปากเสียงกันบ่อยๆ หรือเกิดทะเลาะกันบ่อยครั้งบนรถ หากพบรอยร้าวภายในรถให้เปลี่ยนจะดีกว่า

2. นาฬิกาตาย

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วนาฬิกาตายเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความตาย เพราะจะทำให้รู้สึกว่าไม่มีการเคลื่อนที่อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียได้ หากมีนาฬิกาตายแล้วสามารถซ่อมได้ก็รีบเอาไปซ่อมหรือหากไม่สามารถซ่อมได้แล้วรีบทิ้งดีกว่า

3. สิ่งของผู้เสียชีวิต

หลายคนเก็บของผู้เสียชีวิตติดตัว เช่น พ่อ แม่ หรือบรรพบุรุษเพื่อให้ท่านคุ้มครองปกปักรักษา ไม่ว่าจะเป็นกระดูก หรือรูปภาพ ตามความเชื่อแล้วการนำเอาสิ่งของเหล่านี้ไปไว้ภายในรถยนต์จะทำให้เราร้อนรุ่มไม่เป็นสุข เพราะเราต้องจอดรถตากแดดตากฝน จึงอาจทำให้เราร้อนรุ่มได้สิ่งของเหล่านั้นไว้ในที่ๆ เย็น เช่น ห้องพระ หรือที่หัวเตียงเรานั่นเอง

4. เศษเหรียญ

เศษเหรียญหมายถึงไม่ใช่เหรียญในกระเป๋าเงินของเรา แต่เป็นเหรียญที่ตกอยู่ภายในรถให้เก็บออกมา ตามความเชื่อแล้วการมีเศษเหรียญไว้ในรถจะทำให้เราเก็บเงินไม่อยู่ เงินทองจะรั่วไหลตลอดเวลา จะส่งผลเสียต่อการทำธุรกิจ หรือการเริ่มธุรกิจใหม่ แต่ในทางกลับกันอาจะหมายถึงการเก็บเหรียญหรือของมีค่าให้เข้าที่เข้าทางก็ได้ค่ะ ก่อนลงจากรถลองตรวจเช็คกันดู

5. ของที่มีรอยร้าว

ศาสตร์ของฮวงจุ้ยรถเชื่อว่าอะไรก็ตามที่เป็นรอยร้าวไม่ควรเก็บไว้ในรถอาจรวมถึงกระจกรถราวก็เป็นได้ ซึ่งสิ่งของที่มีรอยร้าว จะทำให้ประสบพบเจอแต่เรื่องแย่ๆแต่ถ้ามองอีกทางหนึ่งคือของที่เกิดรอยราวนั้นเป็นสิ่งของชำรุด หากเกิดแตกออกอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อเร็วก็ได้

6. พวงมาลัยแห้ง

ในความเชื่อของคนไทยเชื่อว่ารถทุกคนมีแม่ย่านางอยู่แล้ว การนำพวงมามาแขวนเพื่อบูชานั้นเป็นเรื่องที่ควรทำ แต่ก็ควรเปลี่ยนเมื่อพวงมาลัยแห้งเป็นประจำ เพราะพวงมาลัยแห้งแสดงให้เห็นถึงการเดินทางในแต่ละครั้งไม่ราบรื่น แต่ตามหลักวิทยาศาสตร์แล้วเมื่อพวงมาลัยแห้งก็จะเกิดเชื้อรา เมื่อเปิดแอร์เชื้อราเหล่านั้นก็จะฟุ้งกระจายทำให้ไม่สบายหรือป่วยได้


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่