นิสัยแรงๆของคุณตาม "เดือนเกิด" ตรงไม่ตรงลองเช็คก่อนสิ

อ่าน 3,526

เดือนมกราคม

ทะเยอทะยาน จริงจัง ชอบสั่งสอน รักการเรียน รู้ ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวมีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด เจ้า ระเบียบ ทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอนไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่ น้อย อ่อนไหว ช่างคิดรู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุขปกติจะ เงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้น หรือเข้าสู่ภาวะคับขันสงบ เสงี่ยม กระตือรือร้น โรแมนติกแต่ไม่ค่อย ยอม แสดงออกเท่าไร รักเด็กติดบ้าน ซื่อ สัตย์ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แถมขี้หึง อีก ต่างหาก

เดือนกุมภาพันธ์

ช่างฝัน รักทั้งโลกแห่งความเป็นจริงและโรคแห่งความฝันไหวพริบปฏิภาณดี ฉลาดหากแต่ บุคลิกภาแปรปรวนไปนิด เจ้าอารมณ์ เงียบ ขี้อาย สุภาพ ไม่ค่อยมีความ ั่นใจในตัวเอง ซื่อ สัตย์ชอบตั้งเป้าหมายในชีวิต รักอิสระ เหนือสิ่งอื่นใด ขบถได้ง่ายถ้าถูกบีบคั้น แอบก้าวร้าวบ้าง บางครั้ง แต่ที่จริงอ่อนไหวมาก เสียใจ ง่าย โกรธก็ง่ายไม่ชอบเรื่องไร้สาระ ชอบคบเพื่อนฝูง ใหม่ๆน่ารักๆ รักกิจการงานบันเทิงทุก ชนิดโรแมนติกลึกๆ แต่ไม่แสดงออก เชื่อถือโชคลาง ใช้จ่ายเงิน เก่ง

เดือนมีนาคม

มี เสน่ห์ เป็นที่รักของผู้อื่น ขี้อาย สงบเสงี่ยม ลึกลับ ซื่อตรง เอื้อเฟื้อ เผื่อ แผ่ เห็นอกเห็นใจรักสันติและความสงบ อ่อน โยน ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น ใจเย็น ไว้ใจได้ เห็นค่าคนอื่น ใจดี เคร่งศีลธรรม แต่ติดนิสัยชอบ ประเมินคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น แถมยังเพ้อ ฝัน ชอบสร้างจินตนาการ รักการเดินทาง รักการเป็นจุด สนใจ ใจเร็วไปนิดถ้าคิดจะลงหลักปักฐานกับ ใคร ชอบตกแต่งบ้านเองมีพรสวรรค์เรื่อง ดนตรี รักข้าวของแปลกๆ ข้อควรระวังคือ อารมณ์หงุดหงิดง่าย

เดือนเมษายน

กระตือรือร้น ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับ ที่ เข้มแข็งเด็ดขาด แต่กลับใจอ่อน อย่าง ไม่น่าเชื่อกับคำขอโทษ ดึงดูดใจและเป็นที่รักของผู้ คน ใจ แข็ง รักการเป็นจุดสนใจ พูดจาฉลาด ถนอม น้ำใจทุกฝ่าย ชอบปลอบโยน มนุษย์ สัมพันธ์ ดี ชอบเสนอแนะแก้ปัญหาให้คนอื่น กล้าหาญ ชอบผจญ ภัยสุภาพเอื้อเฟื้อ แต่เจ้าอารมณ์ ชอบ กระตุ้นทั้งตัวเองและคนรอบข้าง และขี้หึงมากกเช่น กัน

เดือนพฤษภาคม

ดื้อ ดึง ใจแข็ง กล้าแกร่งตั้งใจมั่น แรงจูงใจสูง หลักแหลม โกรธ ง่าย ใจร้อน แต่ก็มีเสน่ห์ ชอบการเป็นจุด สนใจ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์มากนัก มีจุดยืน ของตัวเอง มีอิทธิพล ชอบ ปลอบโยนผู้อื่น มีระบบระเบียบ เพ้อ ฝัน มีสัมผัสพิเศษ เข้าอกเข้าใจ จินตนาการกว้าง ไกล รักการเดิน ทาง ไม่ชอบอยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน ไม่ชอบหยุด นิ่ง ทำงาน หนัก ความรับผิดชอบ สูง แต่สุรุ่ยสุร่าย ไป หน่อย

เดือนมิถุนายน

คิด การณ์ไกล หัวก้าวหน้า ใจอ่อนกับคนใจดี สุภาพ พูดจา เบา มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย อ่อนไหว ชอบคิด ค้น เสียตรงที่ขี้ลังเล ไม่รักษาเวลา สนุกสนาน มีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องตลก มีทักษะดีในการโต้แย้ง ช่างพูดช่างคุย ชอบฝันกลางวันเป็นมิตร รู้ว่าจะหาเพื่อนได้อย่างไร อดทน ชอบแสดงออก เสียใจง่าย ชอบ แต่งตัว ขี้เบื่อ นานๆ จะแสดงอารมณ์ออกมาซัก ที ถ้าเสียใจต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ชอบการบริหาร หัวรั้น ถือคติแปลกๆ ว่าใครประจบ ประแจงคือศัตรู ส่วนเพื่อนแท้ต้องไม่กลัวที่จะขัด ใจ

เดือนกรกฎาคม

อยู่ ด้วยแล้วสนุก เก็บความลับได้ แต่ยากที่ จะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริง เงียบถ้าไม่มีอะไรตื่นเต้น หยิ่ง ทะนงในตัวเอง มีความรับผิดชอบ ชอบปลอบ โยนคนอื่น ซื่อตรง สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง มี ไหวพริบ ไม่ผูกใจเจ็บใคร ไม่ชอบเรื่องไร้สาระทั้ง หลาย มีอิทธิพลต่อคนอื่นทั้งในด้านร่างกายและจิตใจอ่อน ไหว ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ ห่วงใยใส่ใจคน อื่น ปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเท่าเทียม เห็นอกเห็น ใจ แย่ตรงที่ชอบตัดสินคนอื่นเพียงเพราะสิ่งที่สังเกตเอา เอง ทำงานหนัก เรียนดี ชอบอยู่คนเดียว เงียบๆ เสียใจง่ายแถมต้องใช้เวลานานกว่าจะ หาย ทุ่มเททุกอย่างให้ งาน

เดือนสิงหาคม

ชอบ เรื่องตลก มีเสน่ห์ สุภาพอ่อนโยน ใส่ใจคนอื่น กล้าหาญไม่ เคย กลัวอะไรทั้งสิ้น มั่นคงเด็ดเดี่ยว เป็น ผู้นำเต็มตัว รู้ว่าต้องดูแลปลอบโยนคนอื่นอย่าง ไร แต่เสียตรงที่เอื้อเฟื้อเกินไป มั่น ใจตัวเองเกินไป เรียกร้องต้องการการยกย่อง นับถือ มุ่งมั่นแรงกล้าสุดๆแถมโกรธง่ายเกิน เหตุ โดยเฉพาะเมื่อถูกแหย่หรือ กระตุ้น ขี้หึง เคร่งศีลธรรม หุนหันพลันแล่น ความคิดอิสระไม่ค่อยเหมือนใคร รักทั้งการเป็นผู้นำและถูกนำ ช่างฝัน พรสวรรค์เรื่องศิลปะดนตรี และกลไกการป้องกัน ตัวอ่อนไหวเหมือนกันแต่ไม่ค่อยจะอยากยอม รับ ยุ่งเหยิงวุ่นวายตลอดเวลา โรแมนติค รักใคร่และห่วงใยคนอื่น ชอบคบหาเพื่อนฝูง ใหม่ๆ

เดือนกันยายน

สุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ระวังตัวแจวางขั้นตอนชีวิตอย่าง เป็นแบบแผน ชอบตอกย้ำจุดอ่อนคนอื่น ชอบ การวิพากษ์วิจารณ์ เยือกเย็นและสงบ ใจ ดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น รอบรู้เรื่องต่างๆ ซื่อ ตรง ทำงานเก่ง อ่อนไหว ช่างคิด ความจำ ดี สนใจใฝ่รู้ ชอบการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ มีแรงจูง ใจ เข้าอกเข้าใจ เก็บความลับอยู่ รัก กีฬากิจกรรมยามว่าง และการเดินทาง ไม่แสดงอารมณ์เสียจน เกือบ จะ เป็นคนเก็บกดช่างเลือกโดยเฉพาะเรื่อง แฟน

เดือนตุลาคม

รักการ พูดคุยเป็นชีวิตจิตใจ รักทุกคนที่รักตัวเอง รักการเจาะเข้า สู่จุดศูนย์กลางของเรื่องต่างๆ มี เสน่ห์ สุภาพนุ่มนวล จิตใจและรูปร่าง สวย งาม ไม่โกหกเสแสร้ง เห็นอกเห็นใจคน อื่น ให้ความสำคัญกับเพื่อน ชอบคบหาเพื่อนใหม่อยู่ เรื่อย เสียใจ ง่ายก็จริงแต่ไม่ต้องห่วงแป๊บเดียวก็หาย เศร้า ชอบช่วยเหลือ คนอื่น ชอบฝันกลาง วัน ความคิดบรรเจิด มี สัมผัสพิเศษ รัก การเดินทาง ศิลปะ และวรรณกรรมพูดจานุ่ม นวล รักและใส่ใจคน อื่น โรแมนติก ขี้หึง เป็นห่วงเป็นใยรักความยุติธรรม เชื่อคน ง่าย เพราะมองโลกสวย งาม สูญเสีย ความเชื่อมั่นง่าย มาก

เดือนพฤศจิกายน

ความ คิดล้านแปดเต็มหัว ยากที่จะเข้า ถึง คิดการณ์ล้ำหน้า โดดเด่น หัวไว ใจ และชอบให้คำแนะนำ อยากรู้อยาก เห็น รู้จักวิธีตะล่อมคุ้ย ความลับ ชอบ คิดอยู่ตลอดเวลา พูดน้อยแต่ อัธยาศัยดี กล้าหาญและเอื้อเฟื้ออดทน หัวรั้น ใจแข็ง ถือคติตราบใดที่ ยังมีความหวัง ตราบนั้นก็ ยังมีหนทาง เสมอ มีเป้าหมายใน! ชีวิต ไม่ ยอมแพ้อะไร ง่ายๆ โกรธยากมากถ้าไม่ถ ูกยั่วจนถึงขั้น จริงๆ ชอบอยู่คนเดียว มีแรงจูงใจในตัว เอง โดยไม่สนใจการยอมรับนับถือจากคนอื่น มั่นคง เด็ดเดี่ยว รักใครรักจริง เจ้าอารมณ์ โรแมนติก แต่ไม่ค่อยสนใจสัมพันธ์ จริงจังนัก รักบ้าน ทำงานหนัก มีความสามารถ สูง ไว้ใจได้

เดือนธันวาคม

ซื่อสัตย์และเอื้อเฟื้อเผื่อ แผ่ กระตือรือร้นในการแข่งขันและปฏิสัมพันธ์กับผู้ อื่น แต่ไม่ค่อยมีความอดทน ทะเยอทะยาน มีอิทธิพลใน สังคม รักการเข้าสังคมมาก รักการได้รับ การยอม รับการเป็นจุดสนใจ รักการที่มีคนอื่นมารักตัว เอง ซื่อตรงและไว้ใจได้ ไม่เสแสร้ง แต่ อารมณ์เสียง่าย เกลียดการถูกบีบบังคับ เรื่องตลก มีอารมณ์ขันและมี เหตุผล


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่