วิธีทำให้เเฟน "หึงเรา" ผู้หญิงดูไว้เลย

อ่าน 7,181

ซึ่งถ้าสาวๆทั้งหลายรู้สึกว่า มีแฟนหนุ่มหรือคนรักที่คอยมาหึงหวงบ้าง เป็นความรู้สึกที่ดีมีคุณค่าจิตใจเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณผู้ชายส่วนใหญ่นั้นเป็นเพศที่แข็งแกร่ง ไม่ค่อยแสดงออกอะไรมาก หรือบางครั้งก็ไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดต่างๆเท่าที่ควร จนทำให้สาวๆอดน้อยใจไม่ได้ วันนี้เราจึงเคล็ดลับดีๆกระตุ้นต่อมหวง

วิธีทำให้ผู้ชายหึง ที่รับรองเลยว่าได้ผลดีอย่างแน่นอน "หึ่งหวง" สุดๆเเน่ๆ

1.ทำให้เขากังวลว่ากำลังมีคู่แข่งหัวใจอยู่

เป็นเรื่องธรรมดา ที่เพศชายนั้นต่างตั้งตัวเป็นศัตรูกันทันทีในเรื่องความรัก ถ้าหากว่ามีอีกฝ่ายมายุ่งเกี่ยวหรือกำลังเป็นคู่แข่งของตน เพราะฉะนั้นให้คุณลองทำท่าทีสนิทสนมกับหนุ่มๆคนอื่นอย่างออกหน้าออกตา สนิทชิดเชื้อให้เขาเห็น เพื่อที่จะกระตุ้นต่อมหึงหวงเขามากยิ่ง อาจใช้วิธีการควงเกย์เพื่อนสาวไปเดินเที่ยวตามห้างหรือถ่ายรูปลงโซเชี่ยล รับรองเลยว่าแฟนหนุ่มของคุณจะต้องแสดงอาการออกมาอย่างแน่นอน

2.เรียกชื่อเขาผิดเป็นแฟนเก่าแบบไม่ตั้งใจ

เป็นวิธีทำให้ผู้ชายหึงที่ได้ผลอย่างยิ่งเลยทีเดียว สำหรับการแกล้งเรียกชื่อทักทายเขาด้วยนามของแฟนเก่าแบบไม่ตั้งใจ รับรองเลยว่าผู้ชายของคุณจะต้องรู้สึกเอะใจและวิตกกังวลขึ้นมาแน่นอนว่าไฟรักเก่าของคุณนั้นยังไม่มอดอีกหรือไง รวมไปถึงอาจจะคิดว่าคุณแอบติดต่อหรือปันใจให้แฟนเก่าอยู่ จนเผลอแสดงอาการหึงหวงออกมาอย่างแน่นอน

3.ทำให้เขาเห็นว่าคุณเต็มไปด้วยเสน่ห์และมีคุณค่า

ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยวกับคนรักของตนเอง ในยามที่เห็นว่ามีคนใดมอบสิ่งของสวยงามต่างๆให้กับแฟนสาวรับรองเลยว่าจะเข้าไปกระตุ้นต่อมหึงหวงของเขาอย่างแรง ทำให้เขาเห็นว่าคุณนั้นเป็นที่หมายปองต่อชายหนุ่มคนอื่นๆอีกมากมาย มีคนแวะเวียนเข้ามาจีบคุณหรือส่งของขวัญและดอกไม้มาให้ อาจจะลองแอบส่งดอกไม้สวยหรือของขวัญสักชิ้นพร้อมเขียนการ์ดเป็นชื่อชายคนอื่น จะเรียกความสงสัยให้เขาเป็นอย่างมาก จนต้องมาไถ่ถามหรือทำดีกับคุณเพื่อสืบถามถึงที่มาของขวัญชิ้นพิเศษเหล่านี้

4.ชมหนุ่มหล่อ พระเอกสุดโปรดให้เขาฟังบ่อยๆ

ลองชอบพระเอกคนโปรด ดาราหล่อๆที่คุณชื่นชอบให้เขาฟังบ่อยๆในช่วงที่นั่งดูหนังดูละครด้วยกัน หรือไม่ก็ลองตั้งหน้าจอเป็นรูปผู้ชายคนนั้น หรือจะลองแชร์ลงโซเชี่ยลพร้อมกับพรรณนาถึงความคลั่งไคล้ของคุณ รับรองเลยว่าเขาจะให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขาจะคิดว่าทำไมคุณถึงไม่แสดงอาการชื่นชมหรือหลงใหลเขาแบบนั้นบ้าง จนพาลทำให้เขาออกอาการหึงหวงอย่างแน่นอน

5.ห่างหายไปสักพัก

วิธีทําให้แฟนคิดถึงเรา การที่คุณได้เจอหน้าพบปะพูดคุยกับเขาตลอดเวลาหรือทุกวันนั้น อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อ รักไม่หวานหรือไม่เข้มข้นเหมือนเมื่อก่อนที่ได้พบกัน ให้คุณลองปฏิเสธคำชวนการนัดพบหรือออกเดทกับคุณแฟนสักพักหนึ่ง พร้อมทั้งใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับตัวเองหรือออกไปท่องเที่ยวสนุกสนานกับเพื่อนๆราวกับเป็นคนโสด รับรองเลยว่าจะทำให้เรารู้สึกหวงคุณจนแทบบ้าเลยทีเดียว เพราะเขารู้ดีว่าความสวยน่ารักของคุณจะต้องไปสะดุดตาต้องใจหนุ่มที่เข้ามาอย่างแน่นอน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่