5 วิธีสังเกตแฟนหนุ่มว่าจริงจังกับเราไหม เช็คให้ดีก่อนมีความรัก

อ่าน 1,195

บางทีเราก็แยกไม่ออกเหมือนกันนะคะแกร ว่าจริงๆ แล้วเราเป็น ตัวจริงหรือของเล่น ของหนุ่มๆ ที่กำลังคบอยู่กันแน่ เพราะตอนคบกันใหม่ๆ ไม่ว่าคู่ไหนก็มักจะมีช่วงโปรโมชั่นที่ดูเหมือนอะไรก็ดีไปหมด แต่พอหมดโปรเท่านั้นแหละ เราจะเห็นธาตุแท้ของกันและกันได้ชัดเจน ที่สำคัญวันนี้เรามีสัญญาณทั้ง 5 ข้อที่หนุ่มๆ ทำแล้วสามารถบอกได้ว่าเราเป็นตัวจริงหรือของเล่น สำหรับเขามาให้สาวๆ ได้สังเกตกันด้วย อยากรู้ก็ตามไปอ่านกันเลยจ้า

1. เขาเปิดเผยตารางชีวิตของเขาให้เราทราบ

แน่นอนว่าข้อนี้ต้องไม่ได้มาด้วยการที่เราไปบังคับเขาให้บอก หรือไปจู้จี้จุกจิกเขานะแกร แต่เขาต้องเต็มใจบอกเราเอง มันเป็นเหมือนการแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตของกันและกัน เช่น เขามักจะตื่นเวลา 6 โมงเช้า ไปออกกำลังกายทุกๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ หรือวันนี้เขาติดประชุมนะไปรับแกรไม่ได้นะอะไรประมาณนี้ ผู้ชายที่ไม่ว่าจะทำอะไรแล้วเขาจะบอกเราก่อนตลอดเนี่ยน่ารักนะแกร ไปไหนก็พอ ถ่ายรูปมาให้ดูว่าอยู่นี่น้าทั้งๆ ที่เราไม่ได้ต้องการแต่เขาก็เต็มใจทำเพราะเขาใส่ใจเรา กล้าเปิดเผยไม่อยากให้เราระแวง ได้งี้ฉันจะกราบเช้ากราบเย็นเลยแหละแกรเอ๊ย!

2. เขาตรงต่อเวลาเสมอ

ตั้งแต่คบกันวันแรกเขาตรงเวลายังไงทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เพราะผู้ชายที่เขาจริงจังกับเราอะแกร ไม่มีหรอกที่จะอยากให้ผู้หญิงรอ ถ้ามาสายสิบนาที ยี่สิบนาทีก็ยังพอเข้าใจได้เพราะบ้านเราอะเน๊อะ รู้ๆ กันอยู่ว่ารถติดขนาดไหน แต่ให้รอเป็นชั่วโมงๆ ก็ไม่ไหวนะ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีการคิดวางแผน หรือเตรียมตัวอะไรมาเพื่อเจอเราเลย ทั้งๆ ที่เราเนี่ยตื่นมาแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ไก่โห่ แม้จะดูเหมือนเรื่องเล็กน้อย แทนที่จะเอาเวลาไปรอเขาฉันว่าแกรเอาไปให้กับคนที่ใส่ใจเราดีกว่านะ

3. เขามักจะถามและให้เกียรติความคิดเห็นเราเสมอ

ในเมื่อเราจะเป็นตัวจริงของเขาแล้ว เราก็ต้องเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องไร้สาระเขาก็ยังอยากได้ความคิดเห็นจากเราเสมอเนี่ย ถือว่าเขาให้เกียรติเรามากนะ ยกตัวอย่างเช่น อยากให้เราเป็นสไตล์สิสต์ประจำตัวของเขา ถามเราว่าควรแต่งตัวแบบไหนดี ทรงผมนี้เข้ากับเขามั้ย? แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มันเป็นสิ่งที่เราได้ตัดสินใจแทนเขา และเขาเลือกที่จะเชื่อเราโดนไม่รู้สึกว่าถูกบังคับ มันเป็นความรู้สึกปลื้มใจอะแกรเมื่อได้เห็นแฟนเราส่วนเสื้อตัวที่เราเลือกให้ ตั๊ลล๊ากกอะ อยากมีโมเม้นท์แบบนั้นบ้าง><

4. เขาพาไปรู้จักครอบครัวของเขา

บอดเลยว่าแค่พาไปรู้จักเพื่อนอะมันธรรมดาไปนะ ถ้าเขาจริงจังกับเราจริงๆ ต้องพาไปรู้จักครอบครัวพาไปไหว้พ่อแม่เล๊ย! สมัยนี้มันต้องแบบนี้นะแกรเพราะคนเรามันไว้ใจยาก ต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยเป็นผู้รู้เห็นมาเป็นพยานกับเราด้วยเลย อย่าคิดว่ามันจะดูเป็นเรื่องใหญ่เพราะถ้าเขาจริงจังกับเราจริงๆ สักวันหนึ่งมันก็ต้องไปถึงขั้นที่ต้องพาไปเจอพ่อแม่อยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกลัวหรอกว่าเขาจะคิดว่าเราอยากจะจับเขารึเปล่า เพราะถ้าคนมันจริงจังไม่เห็นเราเป็นของเล่น เขาจะเอ่ยปากชวนเราก่อนที่เราจะขอด้วยซ้ำ

5. เขากล้าให้กุญแจที่พักกับเรา

คิดดูละกันว่าถ้าเขามองแกรเป็นคนอื่น เป็นแค่ของเล่น เขาคงไม่กล้าให้กุญแจที่พักหรอก เพราะเขายังไม่ไว้ใจและเผื่อว่าวันไหนเลิกกันแล้วแกรอาจจะมายกเค้า หรือบุกถล่มห้องเขาก็ได้ แต่ที่เขากล้าให้กุญเนี่ยเพราะเขาคิดไว้แล้วว่าคนนี้แหละตัวจริง ข้อนี้เป็นขั้นกว่าของการให้ดูมือถือนะเพราะมือถือจะลบเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าเขากล้าให้กุญแจที่พักกับแกรแสดงว่าเขาเปิดเผยมากๆ และเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเขาไม่ได้มีคนอื่นนะเว้ย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่