5 เคล็ดลับ กำจัดกลิ่นห้องน้ำในบ้าน

อ่าน 9,507

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน เรามีวิธีแก้ปัญหา เกี่ยวกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ของห้องน้ำในบ้านง่ายๆ มาฝาก ด้วย 5 เคล็ดลับนี้

มะกรูด โดยการผ่ามะกรูดออกเป็นชิ้นๆแล้วนำไปวางตรง  ชักโครก กลิ่นของมะกรูดจะช่วยดับกลิ่นเหม็นของปัสสาวะได้ดีทีเดียว

ถ่านหุงต้ม  ถ่านสีดำๆ ที่เราเอาไว้จุดไฟนี่แหละ นอกจากจะสามารถลดกลิ่นอับในตู้เย็นได้แล้ว ยังใช้ลดกลิ่นอับในห้องน้ำได้อีกด้วย โดยนำถ่านหุงต้มใส่ถุงพลาสติกไว้แล้วนำไปวางไว้ในห้องน้ำ แค่นี้กลิ่นอับในห้องน้ำก็จะหมดไปทันที

เกลือ  ให้เทเกลือลงไปในน้ำแล้วราดลงไปในชักโครกทิ้งไว้ประมาณ 20 ? 30 นาที เพียงแค่นี้ก็ลดกลิ่นเหม็นอับได้แล้วเพราะเกลือมีคุณสมบัติที่ช่วยขจัดเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นเหม็นในห้องน้ำนั่นเอง

ลูกเหม็น  นี่คือวิธีที่เบสิคที่สุดในการกำจัดกลิ่นในห้องน้ำ เป็นวิธีที่คนจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆและยังเป็นวิธีที่ได้ผลดีด้วย การเตรียมอุปกรณ์ในการกำจัดกลิ่นก็ไม่ยากเพียงแค่ซื้อลูกเหม็นมาจำนวน 1 ห่อแล้วนำไปวางไว้บริเวณชักโครก แค่นี้กลิ่นเหม็นหรือกลิ่นอับในห้องน้ำก็จะมลายหายไปค่ะ

สบู่เหลวอาบน้ำเดทตอล  สิ่งนี้แหละที่จะช่วยขจัดกลิ่นในห้องน้ำได้ เพียงแค่ใช้สบู่เหลวอาบน้ำ เดทตอลอาบน้ำแล้วล้างน้ำสบู่ออก น้ำสบู่ที่เราเอามาถูตัวก็จะไหลลงไปในท่อเพื่อขจัดเชื้อโรคและยังได้กลิ่นหอมของสบู่เหลวอีกด้วย


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่