จุ๊ๆ อย่าให้สาวๆรู้! 6 เรื่องลับๆที่ผู้ชายไม่กล้าบอกผู้หญิง!

อ่าน 2,034

สำหรับผู้ชายแล้วเรื่องบ้างเรื่อง แม้แต่คนที่เรียกว่า "แฟน" ก็ไม่อยากให้รู้หรอก  ฉะนั้นวันนี้เราเลยมี 6 เรื่องลับๆของคุณผู้ชายที่ไม่กล้าบอกผู้หญิงมาฝาก ตามไปดูกันเลย

1.การแสดงอารมณ์

หลายๆคนคงรู้ว่าสิ่งที่ลูกผู้ชายโดนสั่งสอนมาตั้งแต่เด็กว่า "เป็นผู้ชาย อย่าร้องไห้" เพราะว่าพ่อแม่ของพวกเขาอยากให้ผู้ชายมีความแข็งแรงและสามารถปกป้องครอบครัวได้ ผู้ชายจึงกลัวการแสงอารมณ์ต่างๆนั้นเองนะครับ

2.ความสัมพันธ์กับแฟนสาว

แต่ถ้าผู้ชายเป็นคนเริ่มเรื่องนี้ขึ้นมา สำหรับผู้หญิงมันก็คงดูแปลกไปใช่ไหมล่ะครับ แต่ถึงยังไงถึงผู้ชายจะดูจะเข้มแข็ง โหดร้าย และดูไม่สนใจเรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้แต่ลึกๆแล้วผู้ชายเค้าก็กังวลเรื่องนี้กันนะครับ สุภาพสตรีทั้งหลาย

3.เรื่องขนบนตัว

สำหรับผู้ชายก็นับว่าอีกเรื่องที่กังวัลกันอย่างมากเลยล่ะครับ ถ้ามีขนน้อยเกินไปก็ดูไม่แมน มีขนเยอะเกินไปก็ดูสกปรกเกินไปอีก ก็แนะนำให้ผู้หญิงช่วยบอกหน่อยว่า ควรมีขนขนาดไหนถึงจะพอดีนะครับ

4.ความหึงหวง

ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่แสดงออกในเรื่องนี้หรือแสดงออกน้อยกว่าผู้หญิง ถ้าฝ่ายผู้หญิงบอกว่ามีเพื่อนร่วมงานที่อารมณ์ขันและมีคารมที่ดี ฝ่ายผู้ชายอาจจะไม่แสดงอาการอะไรออกมาแต่มันก็ทำลายความมั่นใจของพวกเขาได้พอสมควรเลยครับ

5.ความสูง

ก็นับเป็นเรื่องที่ผู้ชายวิตกกันอย่างมากเลยทีเดียวเลยล่ะครับกับความสูง เพราะคุณสมบัติของผู้ชายในอุดมคติของผู้หญิงแทบทุกคน

6.เรื่องเงิน

จัดได้ว่าเป็นเรื่องที่ผู้ชายต่าก็กังวลกันเสมอ เพราะเขาคิดว่าถ้าไม่มีเงินก็ไม่สามารถเลี้ยงดูครอบครัวหรือแม้กระทั่งแฟนไม่ได้ เพราะผู้ชายคิดว่าเงินจะเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญอย่างมากในความสัมพันธ์


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่