6 พฤติกรรม ของแฟน หากทำต่อไปอาจมีเลิก

อ่าน 8,329

เขาว่ากันว่า การกระทำเสียงดังกว่าคำพูด ถึงแม้ว่าปากเขาบอกไม่ แต่พฤติกรรมต่างๆ ของเขานั้นมันคิดเป็นอื่นไปไม่ได้เลยนอกจากว่า เขาอยากเลิกกับเราจริงๆ แต่ไม่อยากเอ่ยปาก จะให้เดาไปทำไมก็ไม่รู้ มีอะไรก็พูดตรงๆ ไม่ดีกว่าเหรอ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู พูดมาเลยดีกว่า! 6 พฤติกรรม ของหวานใจ ที่กำลังบีบ ให้คุณบอกเลิก!! อยากเลิกมาก้แค่บอกมาคำเดียว

พฤติกรรมของหวานใจที่บีบให้คุณเลิก?

1. เงียบๆ ไม่ค่อยคุย

คุณรู้ดีกว่าปกตินิสัยของเขาไม่ใช่แบบนี้ แต่ทำไมช่วงนี้จู่ๆ เขาก็กลายเป็นคนที่เงียบงันซะอย่างงั้น ถามคำตอบคำ ไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิม เวลาคุณพูดด้วยก็เหมือนไม่ค่อยอยากพูด เขาอาจจะกำลังงอนอะไรคุณก็ได้นะ ลองถามให้ดีๆ แต่ถ้าเขาบอกว่าไม่ใช่ละก็ นี่แหละเป็นสัญญาณแรกแห่งการร้างรา

2. ชวนทะเลาะ

ตอนแรกที่คบกันทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดีนี่นา ไม่เห็นจะเป็นปัญหาอะไรเลย แล้วทำไมเดี๋ยวนี้เขาถึงกลายเป็นคนงี่เง่าที่เอาแต่ชวนเราทะเลาะนะ ถ้าคิดในแง่บวก เขาก็คงกำลังมีเรื่องเครียดอะไรบางอย่างอยู่ในใจ แต่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ แต่ถ้าอีกแง่ก็คือ เขาพยายามจะทำให้คุณหมดความอดทนแล้วก็บอกเลิกเขาน่ะสิ

3. รู้สึกห่างเหิน

ปกติคนที่เป็นคู่รักกันมักจะรู้สึกอบอุ่นใจลึกซึ้งเมื่อได้ใช้เวลาด้วยกัน เมื่อก่อนคู่ของคุณก็เป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว! มันมีแต่ความเย็นชา ห่างเหิน ไม่แยแส จากที่เคยแคร์ จากที่ใส่ใจก็หายไป ถึงเป็นแฟนกันไปแต่เป็นแบบนี้แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรล่ะ

4. พูดถึงความเปลี่ยนแปลง

อะไรกัน! อยู่ดีๆ ก็มาพูดเรื่องแบบนี้ เหมือนเขามีความหมายบางอย่างแอบแฝงไว้แน่ๆ เช่น ไปเรียนต่อเมืองนอก ย้ายที่ทำงาน มันก็ชัดเจนอยู่แล้วนะว่า ในอนาคตข้างหน้าของเขาจะไม่มีคุณ

5. ชวนไปไหนก็ไม่ยอมไป

ตอนแรกๆ ก็ตัวติดกันเป็นตังเมเลย ไม่ว่าคุณจะชวนเขาไปไหนหวานใจก็ไม่เคยปฏิเสธ แต่เดี๋ยวนี้เวลาชวนไปไหนเขากลับบ่ายเบี่ยงตลอด โดยเขาอ้างสารพัดมาพูด ยิ่งนานไปคุณก็ยิ่งรู้สึกว่า ยิ่งห่างเหินและอึดอัดใจ บอกได้เลยว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณกำลังถอยหลังลงเหวและท้ายที่สุดก็ต้องเลิกกัน

6. ขอเวลาอยู่คนเดียว

นี่คือหนึ่งในพฤติกรรมที่มันกำลังบอกว่าเขาเปลี่ยนไป! ก็เหมือนเขาพูดว่าห่างกันซักพักนั่นแหละ ขาดการติดต่อ หายหน้าหายตา ไม่มีแม้แต่ข้อความ เป็นแบบนี้ก็รอเลิกอย่างเดียวแหละ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่