วิธีแก้ดวงที่ไม่ใช่เนื้อคู่ ให้อยู่กันยาวตลอดรอดฝั่ง

อ่าน 16,870

ดวงไม่ใช่เนื้อคู่กัน วิธีแก้ดวงที่ไม่ใช่เนื้อคู่

ถ้าหมอดูทักสามีหรือแฟนว่า ดวงไม่ใช่เนื้อคู่กัน จะทำยังไงกันบ้างคะ หลายๆ คน นิยมดูหมอ ดูดวง แถมยังชอบถามเรื่องความรัก พอเจอหมอดูทักเข้าจังๆ ว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ ก็เล่นเอาไปต่อไม่ถูก จะเลิกก็เสียใจ จะคบก็กลัวคำทำนายเป็นเรื่องจริง แล้วจะมาเสียดายเวลา! อย่าเพิ่งใจเสียไปค่ะ เรามี วิธีแก้ดวงที่ไม่ใช่เนื้อคู่ มาฝากกันค่ะ

ถ้าไม่มีดวงแต่งงาน

หากหมอดูทักว่า คุณไม่มีดวงแต่งงาน หรือผู้ชายที่คุณรัก ไม่ใช่เนื้อคู่ วิธีแก้เคล็ดขอแนะนำให้จัดงานแต่งงานที่ไม่สมบูรณ์ ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้

1. จัดงานแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียนสมรส จัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียม โดยเชิญแขกเหรื่อมางานแต่งงานตามปกติ

2. จดทะเบียนสมรสแต่ไม่จัดงานแต่งงาน ไม่มีพิธีแต่งงาน

แก้เคล็ดดวงไม่ใช่เนื้อคู่ให้อยู่กันยาว

หากคุณและแฟนได้อยู่กินกันแล้ว ก็มีอีกวิธีที่แก้เคล็ดได้คือ แยกเตียงนอน เพื่อไม่ให้เตียงหัก หลังจากทำการบ้านเสร็จแล้วก็แยกห้องนอน หรือแยกเตียงนอน

นอกจากนี้ ความรักทางไกลก็ถือเป็นการแก้เคล็ดอีกวิธีหนึ่ง หากสามีทำงานคนละจังหวัด หรือภรรยาต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ก็เป็นการแก้ดวง เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบคู่รักอื่นๆ คล้ายกับการแยกกันอยู่ จึงช่วยให้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างยืดยาว

วิธีแก้เคล็ดดวงไม่ใช่เนื้อคู่กัน ลองทำดูไม่เสียหาย ทำเพื่อความสบายใจ แล้วอย่าลืม ทำหน้าที่ของสามี ภรรยาที่ดี เพราะดวงอย่างเดียวช่วยให้ชีวิตคู่อยู่กันตลอดรอดฝั่งไม่ได้หรอกนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่