คู่รักควรรู้!! 5 อย่าง ที่คู่รักไม่ควรทำ ในที่สาธารณะ

อ่าน 1,506

เบื่อจริงๆ เล้ยคนมีคู่เนี่ย หันไปทางไหนก็มีแต่คนจับมือกัน เดินไปนู้นนี้ มุ้งมิ้งสุดๆ สวีทหวานไม่เกรงใจใคร บางคนก็ทะเลาะกันเสียงดัง คงคิดว่าทำแบบนี้แล้วดีล่ะมั้ง ไม่รู้สินะเดี๋ยวนี้คนมันกล้าแสดงออกมากขึ้นอ่ะ แต่กล้าในทางที่ไม่ถูกไม่ควรซักเท่าไหร่ ทำแบบนี้ในที่สาธารณะไม่ดีหรอกคนเขาจะมองเราในทางไม่ดีนะ วันนี้เราจะพาคุณไปดู คู่รักควรรู้!! 5 สิ่ง ที่คู่รักไม่ควรทำ ในที่สาธารณะ

1. สวีทเกิ๊น

ถ้าจับมือ ควงแขนนี่ก็โอเคนะ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ากอด หอม จูบ นี่มันไม่เหมาะนะ อย่าลืมว่าเราอยู่ในประเทศไทย ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีการเปิดกว้างมากขึ้นในเรื่องของการแสดงออกในเรื่องความรักความสัมพันธ์ แต่คุณควรที่จะคำนึงถึงความเหมาะสม การโช์ว์สวีทหวานในที่สาธารณะนั้นไม่ถือว่าเป็นเรื่องดีหรอก แล้วยิ่งกับผู้หญิงนี่แล้วใหญ่ รักกันน่ะได้ แต่ต้องวางตัวให้เหมาะสมด้วย

2. ทะเลาะกันเสียงดัง

ข้อนี้คู่ไหนทำมันก็ดูไม่ดีอยู่แล้วแหละ ถามจริงทะเลาะกันเสียงดังนี่คุณไม่อายชาวบ้านเขาเหรอ? มีอะไรก้ไปเคลียร์กันเองดีกว่า จะให้คนอื่นเขามามองคู่คุณไม่ดีทำไม อารมณ์น่ะก็เก็บๆ ไว้หน่อย มีอะไรไปเคลียร์กันทีหลัง

3. ฉีกหน้าแฟนตัวเอง

อันนี้รับไม่ได้จริงๆ การทำแบบนี้นี่มันไม่ให้เกียรติกันเลย คนเป็นแฟนกันเขาก็ต้องคิดถึงความรู้สึกกันสิ ไม่ใช่มาฉีกหน้ากันต่อหน้าชาวบ้าน ใครที่ทำกับแฟนแบบนี้เหมือนกับว่า คุณพยายามจะโชว์เหนือว่าคุณเหนือกว่าเขา คุณพยายามเป็นผู้นำ ใครที่ทำแบบนี้บ่อยๆ ก็ไม่แปลกหรอกที่จะโดนแฟนบอกเลิก เมื่อคุณไม่ให้เกียรติเขา แล้วเขาจะอยู่กับคุณไปเพื่อ

4. พูดจามุ้งมิ้ง

มุ้งมิ้งหน่ะมันก็มุ้งมิ้งได้อยู่ แต่มากไปมันจะดูน่ารำคาญนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาอยู่ในที่คนเยอะๆ หรือที่สาธาณะ คนภายนอกเขาไม่ได้อิจฉาพวกคุณเลยนะ เขามองว่าพวกคุณปัญญาอ่อนซะมากกว่า จะเก็บไว้พูดกันอยู่สองคน คนอื่นเขาก็ไม่ว่าอะไรหรอก

5. พูดจาสองแง่สองง่าม

พูดง่ายๆ คือ พูดจาทะลึ่งนั่นแหละ พูดทีนี่ชวนคิดไปไกลถึงนู้น พวกคุณเป็นคู่รัก เป็นแฟนกัน พวกคุณก็คงไม่คิดอะไรอยู่แล้ว แต่คนอื่นที่มาได้ยินนี่สิลำบาก เขาก็คงว่าคู่คุณในใจอ่ะดิ ฉะนั้นคู่รักทั้งหลาย เวลาจะพูดอะไรก็สงสารคนฟังบ้างเถอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่