5 วิธีน่ารักๆ ทำให้หนุ่มตกหลุมรัก!! ง่ายจะตายลองดู

อ่าน 1,261

สาวๆคนไหนยังโสด หรือเพิ่งโสดหมาดๆบ้างจ้ะ?! อย่าปล่อยให้ใจว่างนานเกินไป มาหาหนุ่มดามใจดวงน้อยๆกันดีกว่า วันนี้ Girlsallaround จะพาสาวๆมาดู 5 วิธีทำให้หนุ่มๆตกหลุมรัก มาฝากสาวโสดกัน

1. อย่าคุยเล่นๆ

จีบใหม่ๆก็ต้องคุยเรื่องที่มันสดใสน่ารัก หยอดมุกบ้างอะไรบ้าง แต่อย่าให้มันเยอะเว่อร์ค่ะ ลองเปลี่ยนโหมดบ้างบางวัน เช่น เปลี่ยนเป็นคุยเรื่องชีวิต เรื่องการงาน ความสนใจด้านต่างๆของเขา ดึงบทสนทนาให้น่าสนใจไม่น่าเบื่อเกินไป คุยกันจนเช้าเรื่องโน่นนี่มันก็ต้องมีฟีลจริงจังบ้างล่ะ

2. เป็นตัวเองในเดทแรก

อยากกินเบอร์เกอร์ สั่ง!! อยากกินหมูกระทะ ชาบู บุฟเฟ่ต์ปลาดิบ โกๆๆๆ!! อย่าพยายามเป็นสาวสวยทานน้อยค่ะ พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุดจะดีกว่า ชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็บอกเขาไปเล้ยย จะได้เป็นการทดสอบไปในตัวว่าเข้ากันได้ไหม

3. จำดีเทลให้ดี

อะไรจะดีไปกว่ามีผู้หญิงสักคนที่จำได้ว่าเขาชอบฟุตบอลทีมไหน ชอบเล่นเกมส์อะไร เกิดวันที่เท่าไหร่ ชอบกินอะไร จำค่ะ จำเท่านั้นที่ช่วยได้ ละอย่าลืมแอบบอกเขาด้วยล่ะว่าฉันจำได้นะเธอ

4. สัมผัสแทนใจ

เป็นผู้หญิงไม่ควรจับมือผู้ชายก่อนจริงเหรอ ผิดดดดด นี่มัน 2016 แล้วจร้า จับมือบ้าง แตะไหล่ให้กำลังใจบ้างว่ากันไป แสดงให้เขาเห็นหน่อยว่าเราคิดมากกว่าเพื่อนนะ

5. แชร์ความสนใจ

มีอะไรบ้างที่เราชอบคล้ายๆกัน ชอบกินนี่เหมือนกัน ชอบฟังเพลงแนวเดียวกัน ชอบแต่งตัวสไตล์เดียวกันก้ว่าไปค่ะ ให้ความสนใจเหล่านี้กลายเป็นสิ่งที่ดึงเราและเขาเข้าหากัน

จัดไปค่ะะะ อย่าปล่อยให้ความโสดมันกัดกินใจ จีบเข้าไปค่ะสาวๆ!

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่