5 วิธีนกยังไง ไม่ให้เสียฟอร์ม

อ่าน 10,137

"เรื่องของความรู้สึกมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถบังคับกันได้ว่าทำไมมันบอกว่าชอบมันก็คือชอบไม่เห็นสิ่งที่ต้องหามาเลย" แต่รู้หรือเปล่าว่ามนุษย์เราเป็นเผ่าพันธุ์ที่ชอบคิดไปเองคนที่อ่อนแอตกหลุม เป็นไปได้ที่เราจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วยเช่นกัน ็คือการสร้างเก ณ ฑ์การป้องกันตัวเองตามที่เราต้องการในบางครั้งนกกลัวว่าจะเสียชีวิตเสียทีหลังเราจะต้อง "นก" เราจะนกอย่างสวยงามนกเชิด แต่จะทำอย่างไรกับผู้ชายจะไม่เสียเปรียบ

1. ปิดปากเงียบไม่ประกาศ

ในเรื่องของความเป็นไปได้ว่าเป็นเรื่องของคนสองคนในช่วงเวลาที่กำลังพูดคุยเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ มันไม่มีอะไรแน่นอนและทุกสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ ฉันจะบอกได้ไหมว่าทำไมฉันถึงอยากจะบอกว่าเธอเป็นคนรักกัน?

2. อย่าทำเหมือนว่าชอบมาก

ฉันอยากจะบอกว่าฉันอยากจะบอกว่าฉันเป็นคนที่ฉันรักฉัน ว่าตัวเองเป็นฝ่ายเหนือกว่าจะเดือดร้อนจะทำให้เรารู้สึกไม่ดีเท่าไหร่เหมือนกัน ไม่ได้ชอบขนาดนั้นป่ะวะ

3. ดูมันเป็นเพียงเรื่องตลกหนึ่งเรื่องหนึ่งของชีวิต

การที่ใครสักคนเดินออกจากชีวิตของคุณมันไม่ได้ทำให้คุณสูญเสียเสียใจบุญอะไรเลยเป็นเรื่องดีเสียอีกคนหนึ่งที่ได้รับการเอาใจใส่คนสักคนออกไปจากชีวิตของเรา เราก็คงจะไม่เป็นไรหรอกนะว่าฉันจะตายไปแล้วยังไงมันก็ไม่ใช่เรื่องตลกเรื่องหนึ่งของชีวิตอย่าไปจ๊อกล๊อกและเครียดกับมัน และฉันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่มีความสุขมากและฉันก็ยังคงรักเธออยู่ คิดว่าน้ำตาจะค่อยๆหายไปในวันที่เท่าไหร่

4. ไม่อยากชิงช้าสวรรค์

เมื่อดูแล้วว่าความสัมพันธ์นี้มันไม่สามารถดำเนินการต่อได้มากเท่าที่ควรและเป็นไปตามคาด ดีกว่าและที่สำคัญแค่นี้ก็แค่ไม่เป็นไร

5. เผื่อใจเอาไว้ก่อน

ความรู้สึกที่ว่าคนคนนั้นใช่แล้วใช่ไหมล่ะที่ฉันอยากจะเป็นอย่างนั้นก็คืออย่าปล่อยให้ใจร้อนและอย่าใจร้อนให้กับ ความสัมพันธ์ที่มันไม่ชัดเจนฉันคิดว่าถ้าไม่คิดว่าจะทำกันไม่ผิดหรอก จ็บหนักเหมือนกันนะ

"คนรักคนอื่นได้มากเท่าไหร่ไหร่ก็ต้องรักเองได้ให้มากเท่านั้น" เรื่องความสัมพันธ์มันเป็นแบบนี้ล่ะก่อนที่จะเจอคนที่ใช่ก็ต้องเจอกับคนที่ก่อน อยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตเพราะชีวิตนี้มันไม่มีใครที่จะสมหวังไปกับความรักไปทุกครั้งหรอก แต่ในเราจะนกเราจะต้องนกอย่างน้อยนกอย่างแท้จริงเท่ๆ เรานกก็จะได้เจอคนที่ดีกว่านั่นเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่