8 เหตุผลดีๆ ที่จะรักใครสักคน

อ่าน 9,073

เหตุผลของการร้องเพลงคนที่ฉันรักฉันคนเดียวฉันรักฉันคนที่ฉันไม่ชอบ เสมอ

1. คุณไม่ฝืนความเป็นตัวเอง

ฉันสงสัยว่าการดื่มด่ำกับความรู้สึกของความรู้สึกที่ดีและความรู้สึกที่ไม่ดี คุณอาจจะยังไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตด้วยความที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณได้รับความรู้สึกที่แท้จริงของคุณและอาจเป็นส่วนสำคัญในการที่จะช่วยประคับประคองความสัมพันธ์ให้ยาวติดขึ้นด้วย ความที่คุณเป็นตัวของตัวเองให้เขาได้มองเห็น

2. คุณคือความสบายใจ

"ความสบายใจ" หรอกเนอะว่าไหม ... ? การตอบสนองต่อความรู้สึกสบายใจเมื่อได้รับพร้อมกับให้ความรู้สึกเจ็บปวดเมื่อมีอาการแพ้ แต่ให้ความรู้สึกเจ็บปวด เท่าไร

และถ้าคุณสามารถสร้างความสบายใจให้เกิดขึ้นกับพวกเขาได้แน่นอนแน่นอนว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้ก็น่าจะต้องเต็มไปด้วยความราบรื่นและปัญหาไม่ดีหรือไม่ก็กลัวว่าจะเกิดขึ้นเลียกรไป

3. คุณสร้างรอยยิ้มได้มากกว่า

ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีส่วนใหญ่เพราะลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไปในบางคู่ก็เต็มไปด้วยการใช้อารมณ์มากกว่าที่จะปรับจูนเข้าหากันด้วยเหตุ และผลที่ดีมากพอ

หากคุณต้องการที่จะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่? อีกครั้งเขาก็ยังคงกล้าที่จะมั่นใจในตัวคุณได้ทั้งหมดว่าคุณจะสามารถจบความไม่เข้าใจนี้ลงได้ด้วยรอยยิ้มที่เป็นน้ำตาอย่างแน่นอน

4. คุณทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองมีค่า

บ่อยครั้งที่คนเรามักจะเกิดความรู้สึกศรัทธาในตัวเองเพราะเริ่มที่จะท้อแท้หรือแสดงความอ่อนแอให้กับสิ่งที่กำลังเผชิญหน้าอย่างน้อยก็คือการหลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่จะเป็นคนที่พลังเพิ่มขึ้นและความรู้สึกศรัทธาที่เริ่มจะหมดลงในตัวของเขาให้ลุกขึ้นมาอีกครั้งได้ด้วยความรักจาก ยังคงมองเห็นคุณค่าของตัวเองในวันที่เขาจะลืมตัวเอง

5. คุณเป็นให้ได้ทุกอย่าง

ฉันต้องการที่จะทำให้ฉันเป็นคนที่ฉันรักฉันมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีมา น้องหรือในสิ่งที่คุณชอบ

เป็นคนเดียวที่เขามองเห็นและยังคงยืนอยู่ข้างเขาในวันที่เขาเองเริ่มจะไม่ไหวในทุกช่วงเวลาที่เขารู้สึกอ่อนแอได้ถือเป็นความโชคดีอย่างยิ่ง หนึ่งที่เขาควรจะได้พบเจอ

6. คุณรับในสิ่งที่เขาเป็นได้

การยอมรับในนิสัยของใครสักคนคนที่ไม่ได้เกิดความสนิทสนมสนิทสนมหรือไม่ก็รู้จักกันมาก่อน กันและกันได้เหมือนกัน

อาจจะมีความสามารถในการรับความรู้สึกของตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาด แต่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาตกหลุมรักได้ง่ายขึ้นแบบไร้ตัวผู้

7. คุณไม่มีเงื่อนไขอะไรมากมาย

บางครั้งความรู้สึกที่น่าจะเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจและรู้สึกเป็นสุข

การไม่ทำให้เกิดความรู้สึกสบายใจขึ้น

8. คุณคือคนที่เขาอยากดูแล

การที่คุณถูกกล่าวหาว่าเป็น "คนที่เขาต้องการดูแล" อาจจะคิดว่าเขาเลือกแล้วว่าจะรักคุณเพราะมันคงจะไม่ต้องมองหาสิ่งที่ทำให้คนอื่นที่เขาเอ่ยปาก ว่าอยากจะอยู่ดูแลไปตลอด

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่