สตอเบอร์รี่ตัวพ่อ!! เรื่องลับๆ ที่ผู้ชายชอบโกหกแฟน

อ่าน 2,493

เมาท์กันขำๆ 5 เรื่องลับๆ ที่ผู้ชายชอบโกหกสตอเบอร์รี่แฟน หลายครั้งที่จับไม่ได้คาหนังคาเขา ซึ่งวันนี้เราจะมาเปิดโปงกลเม็ดที่ผู้ชายมักหาข้ออ้างขี้จุ๊แฟนแบบเนียนๆ ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าทำบ่อยๆ ระวังโดนเชิ่ดใส่ไม่รู้ตัวนะคะคุณผู้ชาย

1. บอกว่าจะนอนแล้วนะ แต่ตามจริงเล่นเกมยาวๆ!!

ทำตัวเป็นเด็กดีนอนแต่หัวค่ำ แต่แท้จริงแล้วอยากหาเวลาเล่นเกมสบายๆ ไร้คนรบกวน ปิดแชทเฟสบุ๊คไว้ เผื่อเพื่อนทักมา แต่พอแฟนทักทำเป็นนิ่งเงียบ

2. เห็นเฟสบุ๊คนิ่งๆ แต่จริงๆ ซุ่มส่องซ่อนไลค์ไว้เพียบ

เดี๋ยวนี้ผู้ชายเขามีกลเม็ดเคล็ดลับเยอะ อย่างการซ่อนไลค์ ซ่อนโพสต์ เวลาไลค์รูปผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงอย่างเราควรรู้ทัน วิธีซ่อนกด Like กด Follow(เน็ต)ไอดอลบน Facebook หรืออีกกรณีคือกดไลค์ให้เห็นกันโต้งๆ แต่บอกว่าไม่ได้คิดอะไร ก็แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่เธอคือเจ้าหญิงของฉันนะจ๊ะ (แหม...ไม่ต้องมาปากหวานเลยเดี๋ยวโดนดี)

3. เหล่หญิงคนอื่น แต่บอกว่าไม่ได้เหล่

เหล่พอหอมปากหอมคอพอได้ เข้าใจว่าธรรมชาติคนเราก็ต้องชอบของสวยๆ งามๆ เป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ใช่เหล่จนคอแทบหลุด จ้องตาไม่กระพริบ กลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ แล้วมีหน้ามาบอกว่าไม่ได้มองอีก มันน่าดึงหูซะจริ๊งๆ!!

4. บอกไปเตะบอลกับเพื่อน แต่ตามจริงอาจหนีเที่ยว

ก็เข้าใจอยู่ว่าถ้าขอแฟนไปเที่ยวตรงๆ อาจโดนห้าม โดนโกรธได้ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าจะขอนุญาตแฟนไปตรงๆ แบบแมนๆ ดีกว่าไปโกหกแบบนี้ ถ้าโดนจับได้ยิ่งเสียความรู้สึกเข้าไปใหญ่เลยนะ ส่วนฝ่ายหญิงก็ต้องเข้าใจฝ่ายชายด้วยว่า เขาก็ต้องมีสังคมของเขาบ้างเหมือนกัน

5. ซื้อของราคา 10,000 บอกแฟนเหลือแค่ 2,000

อันนี้ตลกดีสำหรับคุณผู้ชาย เงินก็เงินเราทำไมต้องมาโกหกปกปิดราคาด้วยฟร๊ะ! ซึ่งจริงๆ แล้วคุณผู้หญิงเขาแค่อยากให้คุณรู้จักใช้เงินอย่างประหยัด โดยเฉพาะพวกของเล่น งานอดิเรก ชิ้นละเป็นหมื่นมีคุณค่าทางจิตใจต่อผู้ชาย แต่คือผู้หญิงเขาไม่อินด้วยไง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่