6 เครื่องรางนำโชค ที่ควรหามาพกไว้ หากอยากสมหวังเรื่องรัก

อ่าน 3,988

เรื่องราวความรัก เป็นสิ่งที่ ไม่เข้าใครออกใคร ส่วนใหญ่ต้องอาศัยจังหวะ และการกระทำ แต่บางครั้ง เราก็ต้องพึ่งพาโชค เสริมพลังที่มีผลด้านจิตใจกันบ้าง วันนี้ จะมาแนะนำ เครื่องรางนำโชค ที่เขาว่ากันว่า ให้โชคเรื่องความรัก จะมีอะไรบ้าง มาลองดูกันเลยดีกว่าค่ะ

6 เครื่องรางนำโชค ที่ควรหามาพกไว้ หากอยากสมหวังเรื่องความรัก

1.) มูนสโตน (Moonstone)

มูนสโตน มีลักษณะเป็น หินสีขาวน้ำนม ว่ากันว่า สีของมูนสโตนจะยิ่งสว่างกว่านี้ ถ้าได้อาบแสงจันทร์ เป็นหินที่เสริมพลังความรักให้คู่รัก โดยเฉพาะใครที่กำลัง อยู่ระหว่างงอนกัน มูนสโตนจะช่วยให้กลับมาคืนดีกันได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับสวมประดับข้อมือไว้ นอกจากนี้ ยังช่วย พัฒนาอารมณ์ ความรู้สึก บำบัดโรคไทรอยย์ และโรคลมชัก ได้ด้วย

2.) เสือตาแดง (Red Tiger Eyes)

เป็นหินสีแดง ที่มี ส่วนผสมของหินเรดเเจสเปอร์ มีคุณสมบัติ สร้างรักแท้ และช่วยให้รักที่เริ่มจืดจาง ของคู่รักที่คบกันมานาน กลับมายั่งยืนคงทนขึ้น เป็นหินที่ช่วยสร้างสมดุลความคิด ความสามัคคี และช่วยคลายความวิตกกังวล นอกจากนี้ ยังช่วยปัดเป่าฝันร้าย คลายอาการปวดศีรษะ ส่วนใหญ่ใช้สวมเพิ่มเสริมพลังให้คู่รัก รักกันไปนานๆ

3.) โรโดโครไซต์  (Rhodochrosite)

หากจะพูดถึงหินนำโชคความรัก จะขาด โรโดโครไซด์ ไปไม่ได้ หินชนิดนี้ เป็นตัวเเทนของแรงดึงดูดด้านความรัก เสริมความผูกพัน เหมาะกับคนที่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง หรือคู่รักที่อยากกลับมาคืนดี วี้ดวิ้วกิ๊บกิ๊วกันอีกครั้ง ส่วนใหญ่เป็นสีชมพู อมขาว แต่ว่ากันว่า ถ้าเป็นสีชมพูอมทอง จะมีพลังเสริมดวงความรักมากขึ้น นอกจากดึงดูด ความรักแล้ว โรโดโครไซด์ ยังดึงดูดความสุข และสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ

4.) กุญแจ

กุญแจ คือ อีกหนึ่งเครื่องรางดีๆ ที่บ่งบอกถึง ความสำเร็จลุล่วง ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก การงาน ชีวิต เพราะกุญแจ จะช่วยให้เราสามารถ ปลดล็อค เรื่องราววุ่นๆ ให้หลุดไปจากชีวิตเราได้

5.) เครื่องราง วัดคิโยมิซุ

วัดคิโยมิซุ หรือที่สายเที่ยวญี่ปุ่น รู้จักกันดี ในชื่อ วัดน้ำใส เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง เครื่องรางความรัก ในวัดยังมีศาลเจ้านุชิ ที่มี เทพโอคุนินุชิโนะมิโคโตะ เป็นเทพประจำศาลเจ้า เชื่อกันว่า ใครมาขอพรเรื่องความรัก มักจะได้สมหวังกันไป เพราะท่านเทพองค์นี้ ใจดี แถมยังเป็นเทพนักรัก นอกจากนี้ที่วัดนี้ยังมี บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ และ ก้อนหินเสี่ยงทายรัก ให้เสี่ยงกันด้วยนะ

6.) ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

มาดูต้นไม้ ที่ช่วยเสริมดวงความรักกันบ้าง ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว คือไม้มงคล ที่เชื่อกันว่า หากปลูกไว้ในบ้าน จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรอบข้าง รักและเอ็นดู คนโสดจะได้คู่ครอง แถมยังให้ทั้งโชคลาภและศิริมงคล ใครมีกิจการ ก็จะยิ่งค้าขายร่ำรวย ส่วนใหญ่เขาปลูกกันเป็นไม้ดอกไม้ประดับ เป็นไม้ที่ทั้งสวยงาม และมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่