25 เรื่องจริง ที่ไม่เคยพูด สำหรับคู่รัก ที่คบกันมานาน

อ่าน 2,688

ต้องยอมรับเลยค่ะว่าความรักเป็นสิ่งที่ทุกคนในโลกต้องการ เป็นองค์ประกอบดังเช่นน้ำหรืออากาศที่เราขาดไม่ได้ ทุกคนต้องการที่จะรู้สึกรัก นั่นเป็นเหตุผลที่เมื่อคุณพบใครบางคนในการแบ่งปันชีวิตด้วยจะมีความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ศิลปินอแมนดา โอลีนเดอร์ ซึ่งเป็นนักวาดภาพประกอบที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม เธอได้สร้างภาพชุดที่แสดงถึงความสัมพันธ์ของคู่รักที่คบกันมานานและความรักที่เปลี่ยนแปลงในช่วงระยะเวลาของความสัมพันธ์ระยะยาวนั้นๆ จากผลงานภาพประกอบของเธอได้กลายเป็นจุดเด่นมากขึ้นกว่าเดิมใน E! Entertainment รูปวาดของเธอให้มุมมองเกี่ยวกับความรักที่ไม่เหมือนใคร สามารถดูได้ผ่านทาง Instagram @amandaoleander รับรองว่าแปลกใหม่และเข้าถึงความรักของคู่รักได้ดีสุดๆ ส่วนผลงานที่ถูกกล่าวถึงจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ ^^

1. ลมหายใจในช่วงเช้า

ภาพนี้เราจะเห็นได้ว่าเป็นเรื่องของความรักระหว่างคนสองคนแบบสุดๆ เพราะส่วนใหญ่จะไม่มีใครดูดีในช่วงเช้าและยิ่งไปกว่านั้น กลิ่นปากตอนเช้าเป็นอะไรที่รุนแรงมาก แต่เมื่อคุณรักกันปัญหาเหล่านี้เหมือนจะไม่มีผลอะไรเลย

2. การนอนกอดจากด้านหลัง

เมื่อคุณคบกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะคบมานานแค่ไหนการกอดกันก็จะเป็นเรื่องที่น่ารักเสมอ เมื่อคุณได้กอดกับคนรักจะทำให้รู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุน คุณจะรู้สึกปลอดภัยและรู้สึกว่ามีคนเอาใจใส่ เป็นพลังงานที่ดีอย่างน่าอัศจรรย์

3. ช้อปปิ้งเล็กๆน้อยๆคือการผจญภัย

เป็นเรื่องที่สนุกมากถ้าคุณได้ช้อปปิ้งวัตถุดิบสำหรับทำอาหารกับคนที่คุณรัก เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

4. ไม่กลัวร่างกายของกันและกัน

โดยเฉพาะเมื่อคุณเห็นสิ่งที่คนรักของคุณไม่ทันสังเกตบนร่างกายของเขา  อย่างเช่น สิว, สิวอุดตันในรูขุมขน เมื่อคุณเห็นก็อย่าลืมที่จะกำจัดมันให้แฟนของคุณด้วยล่ะ

5. หมั่นชื่นชมในสิ่งที่คนรักทำให้คุณ

ในความสัมพันธ์ระยะยาวของคู่รัก ไม่มีใครควรรับภาระงานบ้านอยู่คนเดียว จริงๆแล้วเป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบและทำร่วมกัน เพราะฉะนั้นหากคนรักของคุณกำลังทำงานบ้านหรืออาหาร อย่าลืมที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยและชื่นชมเพื่อเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกันด้วยนะคะ ^^

6. บางครั้งคุณก็ต้องการกอด

การกอดคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทุกๆคนต้องการได้รับกอดอุ่นๆ เพราะมันทำให้รู้สึกว่าคุณปลอดภัยและคลายความเครียดความกังวลลงไปได้เยอะ การกอดกับคนที่คุณรักนั่นแหละเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

7. กิจกรรมบนโซฟา

อีกกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักที่คบกันมายาวนาน ! เมื่อที่รักของคุณกำลังหลับอยู่บนโซฟา คุณจะไม่ลังเลเลยที่จะแกล้งเขา เป็นการสร้างความสนุกสนานในความสัมพันธ์ได้ดีฝุดๆ

8. การล้อเลียนและมีอารมณ์ขัน

บางครั้งการสนุกกับการแกล้งคนรักมันก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน ถ้าคนรักของคุณสนุกไปด้วยและมองว่าเป็นเรื่องตลกเช่นกันล่ะก็นะ ที่คุณทำเช่นนี้เพราะว่าคนรักของคุณดูน่ารักจริงๆใช่ไหมล่ะ ^^

9. ช่วยเหลือกันและกัน

หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาอันยาวนานหรือช่วงเวลาที่ยากลำบากในแต่ละวันมาแล้ว ลองพยายามทำอะไรง่ายๆน่ารักๆให้คนรักของคุณชื่นใจ เช่น การแปรงผมก่อนนอน ถ้าคนรักทำแบบนี้ให้นะ โหหห หัวใจพองโตเวอร์!

10. กลับบ้านมาดูแลกัน..ดีที่สุด

หลังจากวันที่ยาวนานจากการทำงานหนัก เมื่อรู้สึกห่อเหี่ยวและท้อแท้ ลองกลับบ้านมาแล้วใช้เวลากับคนที่คุณรักเพื่อเป็นการเติมเต็มให้หัวใจรู้สึกสดชื่นดูสิคะ ^^

11. เล่นผมกันและกัน

สำหรับคนที่คบกันมานานบางคู่ จะหลงใหลในกลิ่นตัวของแฟนสุดๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาอาบน้ำเสร็จใหม่ๆหรือเพิ่งสระผมใหม่ เป็นอะไรที่น่าจับเล่นจับมาหอมมากๆ

12. อ่านหนังสือให้ฟัง

บางครั้งมันก็รู้สึกดีนะที่มีคนอ่านหนังสือให้ฟัง การอ่านมีทั้งแบบโรแมนติกและการบำบัดรักษาต่างๆ หรือเป็นการแสดงความรักต่อแฟน เหมือนที่คุณเห็นในหนังเรื่อง The Princess Bride ยังไงล่ะ

13. ละลายในอ้อมแขนของกันและกัน

คู่รักที่อยู่ด้วยกันนานๆ ก็ต้องเติมความหวานให้แก่กันบ้าง เช่น การจูบแบบดูดดื่มหรือจุ๊บกันเบาๆ เท่านี้ก็เป็นการแสดงความอบอุ่นและเติมพลังใจให้แก่กันแล้ว โดยที่ไม่ต้องบอกรักแต่เป็นการแสดงความรักทางกายเพื่อรักษาความสัมพันธ์ในระยะยาว

14. นับดาว

เป็นกิจกรรมที่โรแมนติกสุดๆ แต่จะยิ่งโรแมนติกมากขึ้นถ้าหากคุณมานอนนับดาวกับคนที่คุณรัก คุณจะรู้สึกว่ามีความสุขจนสามารถนับได้ทั้งจักรวาลยังได้เลย!

15. เจอผมเส้นเล็กๆ

มองให้เป็นเรื่องตลกสนุกๆ เมื่อคุณเจอเส้นผมของแฟนสาวในที่ต่างๆ โดยเฉพาะถ้าหากแฟนของคุณมีผมที่ยาวแล้วล่ะก็ คุณอาจจะพบได้ตามเสื้อผ้า ห้องน้ำ ไม่เว้นแม้แต่ในจานอาหาร แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่เป็นการรบกวนคุณเท่าไหร่หรอกเนอะ !

16. นอนหลับขณะดูหนัง

ทุกคนน่าจะเคยมีประสบการณ์ที่แฟนเผลอหลับไปขณะดูหนังอยู่ สำหรับบางคู่อาจเกิดขึ้นมากๆ และเมื่อคุณคบกับแฟนมาเป็นระยะเวลายาวนานแล้วล่ะก็ คุณจะเจอสถานการณ์แบบนี้บ่อยมากๆเลยหล่ะ ^^

17. การเต้นรำสองต่อสอง

ลองสร้างบรรยากาศโรแมนติกตอนอยู่สองต่อสอง โดยการเปิดเพลงคลอเบาๆ สร้างบรรยากาศ แล้วชวนคนรักมาเต้นรำกัน รับรองว่านี่จะเป็นความทรงจำดีๆ โดยไม่ต้องออกไปที่ไหนไกลเลย

18. การสระผมให้กันเป็นเรื่องสนุก

ผู้ชายบางคนมองว่าการสระผมให้ผู้หญิงเป็นเรื่องที่สนุกและพวกเขาก็ชอบมาก เขารู้สึกดีที่ได้ทำสิ่งเหล่านี้ให้คนรักและมันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานทั้งสำหรับคุณและก็เขาด้วย

19. ไม่ทรมานกันและกันหรือต้องทนอยู่ฝ่ายเดียว

เมื่อคบกันมานานอะไรที่บอกตรงๆได้ก็ควรบอกกันตรงๆ ไม่จำเป็นต้องปิดไว้เพราะอาจส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ระยะยาวได้ เช่น ถ้าแฟนเล็บยาวเกินไปจนมาข่วนเราหรือทำให้เป็นแผลก็บอกเขาได้เลย ไม่ต้องทนเจ็บ แต่ก็ควรหาวิธีบอกกันดีๆ หรือชวนมาผลัดกันตัดเล็บซะเลยก็ได้นะ

20. หาเวลานอนเล่นอ่านหนังสือด้วยกัน

การอ่านเป็นกิจกรรมน่ารักๆที่สนุก ทำให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันกับแฟนของคุณ และสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมนี้ได้ เสมือนเป็นการเติมไฟให้ความรักแก่ทั้งคู่ ^^

21. แชร์อาหารให้กันและกัน

ถึงจะคบกันมานานการแบ่งปันกันก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็น อย่าละเลยคนข้างๆคุณเชียว ถ้าไปซื้อพิซซ่าข้างทางก็แบ่งให้เขาชิมบ้าง หรือถ้าซื้อลูกชิิ้นก็แบ่งให้กันสักไม้จะเป็นไรไป ก็คนรักทั้งคนนี่นา

22. ทานอาหารนอกบ้าน

หาความตื่นเต้นที่เรียบง่ายโดยการไปลองทานอาหารแปลกๆหรือร้านอาหารเปิดใหม่กับคนรัก ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก แค่นี้ก็แฮปปี้ได้แล้ว

23. สร้างวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษขึ้นมาใหม่

ลองสร้างวันพิเศษขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกิจกรรมระหว่างคู่รักหรือครอบครัว เช่น กำหนดให้ในวันเสาร์ทุกคนต้องนอนดูหนังด้วยกัน วันอาทิตย์ไปช้อปปิ้งกัน การทำแบบนี้จะทำให้เราเคยชินกับการใช้เวลาด้วยกันนั่นเอง

24. ช่วยกันมองหาจุดบกพร่องของกันและกัน

บางครั้งการที่เราสวมใส่เสื้อผ้าสะอาดนั้นช่างดีต่อใจเหลือเกิน  และจะดีกว่านี้ถ้าหากคนที่คุณรักคอยช่วยสอดส่องสิ่งแปลกปลอมต่างๆก่อนคุณออกไปทำงาน เช่น ขนสัตว์ หรือรูที่เสื้อ

25. รักคือนิรันดร์

เมื่อคุณคบใครสักคนมาอย่างยาวนานและรู้สึกว่าเขานั่นแหละคือคนที่ใช่ ! และคุณอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์เพราะคุณตระหนักได้ว่าชีวิตอาจจะขาดอะไรไปหากขาดคนคนนั้น และหนึ่งในความยิ่งใหญ่ที่สุดคือการที่บอกให้คนทั้งโลกรู้ว่าคุณได้พบเนื้อคู่ของคุณแล้ว หวานหยดย้อยเลยมั้ยล่ะคะ อย่าปล่อยให้คนที่ใช่ต้องผ่านไปน้า ^^

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับหนุ่มๆสาวๆที่มีความรักหวานๆกับคนรักของตัวเองมาเป็นระยะเวลานานจนรู้สึกว่าไม่อยากห่างกันอีกแล้ว  เอาเป็นว่าพี่อะเครุให้กำลังใจทุกๆคนและขอให้ประคับประคองกันไปให้ดีนะคะ และสามารถนำข้อคิดดีๆนี้ไปปรับใช้กับคู่รักของตนเองก็ได้ด้วย รับรองว่าเวิร์คมากกกก ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่