พฤติกรรมที่เป็นสัญญาณบอกว่า เขาไม่อยากเป็นแฟนคุณ!!!

อ่าน 2,112

หากคุณกำลังสับสน ลังเล เพราะไม่แน่ใจว่าผู้ชายที่คุยๆ กันอยู่ เขาอยากขยับความสัมพันธ์จากแค่คนคุยกัน มาเป็นแฟนเดินควงแขนกันหรือเปล่า แล้วก็อย่าเดาเอาเองว่า การที่เขาบอกรักนั้นมันหมายถึง "เราเป็นแฟนกัน" เพราะต่อให้เขาบอกรักคุณทุกครั้งที่คุยกัน แต่ดันทำพฤติกรรมต่อไปนี้ ก็จงตีตัวออกห่างมาเถอะ เพราะมันเป็นสัญญาณบอกว่า เขาไม่อยากเป็นแฟนคุณ!!!

1. เขาไม่เคยชวนคุณไปร่วมทำกิจกรรมกับครอบครัวของเขาเลย และหากบังเอิญเดินช็อปปิ้งกันอยู่แล้วไปเจอลุงป้าน้าอาของเขาเข้า แต่เขากลับไม่แนะนำคุณให้คนเหล่านั้นได้รู้จัก เขาไม่บอกว่าคุณเป็นแฟน เป็นเพื่อน หรือเป็นอะไรสักอย่าง นั่นเป็นการบอกให้รู้เป็นนัยแล้วว่า คุณไม่มีตัวตนสำหรับเขา

2. การพาไปเจอบุพการีอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ เป็นไปได้ว่าคุณกับเขาอาจจะยังคบกันได้ไม่นาน แต่ถ้าระหว่างที่คุยๆ ลองคบกันอยู่นั้นเขาไม่เคยพาคุณไปเจอกลุ่มเพื่อนของเขาเลยล่ะก็ เดินออกมาจากชีวิตเขาเถอะ หรือคุณอาจจะเถียงว่าเขาเป็นคนไม่มีเพื่อน โอเค งั้นลองชวนเขาไปกินข้าวกับแก๊งเพื่อนสาวของคุณดูสิ ถ้าเขาปฏิเสธครั้งแล้วครั้งเล่า เราฟันธงว่าเขาไม่จริงใจและไม่คิดจะจริงจังกับคุณแน่ๆ

3. เขาหลีกเลี่ยงการพูดถึงอนาคต เวลาที่คุณถามเขาว่าปลายสัปดาห์ที่หยุดยาวหลายๆ วันเขามีแผนจะทำอะไร แล้วเขาไม่ค่อยสนใจและอาจถึงขั้นไม่ไยดี หรือเขาตั้งใจบอกเล่าถึงแผนที่มีเป็นฉากๆ แต่ถ้าคำที่เขาใช้ไม่มีคำว่า "เรา" นั่นก็แสดงว่า คุณไม่ได้อยู่ในแผนของเขา

4. เขาไม่รู้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวคุณเลย นั่นเพราะเขาไม่ใส่ใจคุณไงล่ะ เขาไม่รู้ว่าคุณชอบกินอะไรหรือกินอะไรไม่ได้บ้าง เขาไม่รู้ว่าคุณชอบดูหนังแนวไหน ไม่รู้ว่าคุณชอบสีอะไร ไม่รู้ว่าคุณมีพี่น้องกี่คน ไม่รู้ๆๆๆๆๆๆ ในขณะที่คุณรู้ทุกอย่างในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเขา

5. เขาแฮปปี้ที่จะค้างคืนกับคุณนะ แต่ตื่นมาก็รีบไป โดยให้เหตุผลว่างานยุ่ง คุณกับเขาก็เลยไม่เคยได้กินมื้อเช้าด้วยกันสักครั้ง

6. คุณไม่ได้เป็นเพื่อนเขาใน Facebook แถมเขาไม่เคย tagged คุณในสื่อออนไลน์ทั้งหลายเลยสักครั้ง คิดต่อเองแล้วกันว่าเขาคิดยังไงกับคุณ

7. เขาไม่แยแสกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของคุณ... วันเกิด วันครบรอบที่คบกัน วันรับปริญญา แล้วไงเหรอ? เออนั่นสิ แล้วไงล่ะ เพื่อนกันยังแสดงความยินดีกับวันแบบนี้ แล้วเขาซึ่งเป็นคนพิเศษของคุณก็ควรใส่ใจกับเรื่องเหล่านี้นิดหนึ่งนะ แต่ถ้าเขาไม่มีปฏิกิริยาอะไร ก็ชัดเลยว่า เขาไม่ได้รักและอยากเป็นแฟนกับคุณ

8. คุณไม่ค่อยได้ทำอะไรร่วมกันกับเขาในเวลากลางวัน เพราะแผนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเขาเกิดขึ้นตอนกลางคืนทั้งนั้น แต่ถ้าเขาเป็นแวมไพร์ก็อาจจะพอเข้าใจได้นะ

9. ในขณะที่เดินทางด้วยรถของเขา เขาบอกให้คุณไปนั่งที่เบาะหลัง เพราะเพื่อนเขาจะได้นั่งเบาะหน้าคู่กับเขา เอ่อ... มันใช่นะตัวเธอ อย่าเผลอคิดว่าเขาอยากให้คุณนั่งสบายๆ ดูเหมือนคุณนายเด็ดขาด!

10. เขาปล่อยให้คุณอยู่กับความสับสน ซึ่งความสับสนเท่ากับเขาไม่ได้ชอบคุณมากขนาดนั้น โอ้ว! จุก

11. เขาไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษที่สุดในโลก สั้นๆ แต่ชัดเจน

12. เขาบอกว่าไม่ต้องการสานสัมพันธ์ ตั้งสติไว้นะสาวๆ เขาไม่ได้หมายความว่ายังไม่อยากมีใครในตอนนี้ เพราะความจริงที่เขาจะบอกคุณคือ เขาไม่อยากมีความสัมพันธ์อันใดกับคุณ!

13. ไม่พาไปออกเดทเป็นเรื่องเป็นราว คุณกับเขาไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ละครั้งที่นัดกัน มีแต่ไปบ้านเขา นั่งดูหนังหรือทีวีด้วยกัน หรือไม่ก็ทำอาหารกินกัน โดยที่เขาไม่เคยพาออกไปไหน นั่นแสดงว่าเขาไม่ได้จริงจังกับความสัมพันธ์ บอกเลย เพราะเวลาที่ผู้ชายจริงจังกับผู้หญิงสักคน เขาจะแชร์ตัวตนของเขากับเธอคนนั้น เขาจะกระตือรือร้นที่จะพาเธอไปในโลกของเขาเท่าที่จะทำได้ เขาจะแนะนำเธอให้รู้จักกับสิ่งที่เขาชอบ ทั้งหนัง เพลง กิจกรรมยามว่าง แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะมีตังค์ไม่มากพอ แต่เขาก็จะครีเอทวิธีและพาคุณไปยังโลกของเขาจนได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่