เตรียมความพร้อม First Kiss ทำตัวให้น่าจุ๊บ

อ่าน 9,607

สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มีประสบการณ์ "จูจุ๊บ" ก็อาจจะรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ อยากลอง แต่ก็หวั่นใจ เพราะไม่รู้จะทำตัวอย่างไร วางใจได้ถ้ามีเราเป็นที่ปรึกษา... ว่าแล้วก็ไปเรียนรู้ First Kiss พิชิตใจกันเถอะ!

ทำตัวให้น่าจุ๊บ คือสิ่งแรกที่คุณต้องทำ! หยิบลิปสติกแท่งโปรดขึ้นมาแล้วทาลงบนริมฝีปากอันอวบอิ่ม เลือกสีที่ดูอ่อนหวานและที่สำคัญอย่าใช้ลิปกลอสเชียวนะเพราะมันเหนียวเหนอะไม่ให้อารมณ์น่าสัมผัสเท่าไหร่ เมื่อสีปากสวยน่าจุมพิตแล้ว ลมหายใจก็ต้องหอมสดชื่นด้วย ไม่ใช่ก้มเข้าไปใกล้ๆ แล้วได้กลิ่นไม่พึงประสงค์จะพาหมดมู้ดกันพอดี สุดท้ายกลิ่นกายก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ ก่อนออกไปพบเขา อาบน้ำ ท่าโลชั่นหอมๆ ลงบนผิวซะหน่อย เคล็ดลับเหล่านี้ช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เมื่อปากของคุณสัมผัสกับปากของเขา

แอบอิงและสบตา เมื่อมีจังหวะเอาศีรษะของคุณพิงลงไปที่ไหล่ของชายผู้โชคดีที่จะได้จูบแรกของคุณ เงยหน้าขึ้นมองเขา ถ้าแขนของเขาโอบคุณไว้อยู่แล้ว ก็ลองสบตาและดูท่าที หากเขาพร้อมเขาจะค่อยๆ ก้มหน้ามาหาคุณ แต่ถ้าเขาไม่ได้รู้สึกไปในทิศทางเดียวกับคุณ ก็ปล่อยผ่านไป ทำใจให้ผ่อนคลาย

ส่งสัญญาณเนียนๆ หลบตามองไปยังริมฝีปากของเขา จากนั้นให้มองกลับไปยังที่ดวงตาของเขาช้าๆ มอบยิ้มแบบเชิญชวนเล็กๆ จากนั้นก็โอบแขนไปที่ต้นคอของเขา หรือจะเล่นกับผมที่ต้นคอของเขาอย่างเบามือก็ได้ สุดท้ายค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหาเขา กิริยาเหล่านี้เป็นการสื่อให้เขารู้ว่าคุณพร้อมแล้วที่จะสานต่อ

เป็นผู้นำเมื่อจำเป็น ผู้ชายบางคนก็ขี้อายเกิ้น! และถ้าเจอหนุ่มน้อยที่ยังไม่เคย คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มด้วยการจูบเบาๆ ลงไปที่แก้มของเขา แสดงให้เขาเห็นว่าคุณโอเคกับสิ่งที่จะตามมา

อ่อนโยนเข้าไว้ อย่าวาดลวดลายด้วยลิ้นเด็ดขาดและอย่ากอดรัดฟัดเหวี่ยงจนเกินไปในการจูบครั้งแรก แค่แยกริมฝีปากออกจากกันเล็กน้อยรอรับสัมผัสที่อ่อนนุ่มจากริมฝีปากของเขาก็พอ!

แต่หาก First Kiss ไม่ได้เกิดขึ้นตามที่ตั้งใจก็ไม่ต้องคิดมาก ทุกอย่างมีจังหวะของมัน ไม่ต้องรีบร้อนนะจ้ะ...


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่