5 พฤติกรรม น่ารักใสใส ที่เผลอทำให้ผู้ชาย อ่อนไหวตกหลุมรัก

อ่าน 2,415

ใครบอกว่าแค่สวย ผู้ชายหลายคนก็อยากจะตกหลุมรัก นั้นเป็นแค่แรกเจอเท่านั้น และการจะทำให้หนุ่มๆตกหลุมรักสาวๆ เมื่อแรกพบและมากขึ้นทุกวันไปนานๆ บางทีแค่ความสวยอย่างเดียวมันไม่พอ สาวๆ รู้ไหมว่านิสัยเรียบง่ายแบบธรรมชาติบางอย่างของสาวๆ ก็อาจทำให้หนุ่มตกหลุมรักสาวๆแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้ มาดูนิสัย 5 แบบที่จะทำให้หนุ่มๆเผลอใจหลงรักสาวๆกัน แอบเผลอไปทำให้ใครตกหลุมรักไปบ้าง สาวๆจะได้รู้ตัว แฮร่!!

#1.ชอบหัวเราะ

รู้ตัวไหมว่าเสียงหัวเราะแบบธรรมชาติของสาวๆในหลายครั้ง อาจเผลอทำให้คนใกล้ตัวของสาวๆตกหลุมรักเอาได้ เพราะเสียงหัวเราะเหล่านี้อาจทำให้เขารู้สึกมีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย อยู่ใกล้แล้วรู้สึกสบายใจ จนกลายเป็นความเคยชินที่อยากจะมาอยู่ใกล้สาวๆตลอดโดยไม่รู้ตัว พอตั้งสติได้รู้ตัวก็เผลอแอบหลงรักสาวๆเข้าแล้ว โอ๊ยยย ทำไมมันดีต่อใจแบบนี้น๊า

#2. ช่างพูดคุย ช่างเอาใจ

นิสัยช่างพูดช่างคุยแบบพอประมาณไม่กั๊ก ดูเป็นธรรมชาติ เป็นห่วงเป็นใยเอาใจคนรอบข้าง ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ เป็นการบ่งบอกถึงความน่ารักใจดี มีมิตรไมตรี ของสาวๆได้เป็นอย่างดี เผลอไปทำนิสัยแบบนี้ใส่หนุ่มๆล่ะก็รับรองว่าหนุ่มๆทั้งหลายรู้ตัวอีกทีก็ยกใจทั้งหมดให้กับสาวๆแบบกลับตัวไม่ทันเสียแล้ว

#3.แต่งหน้าแบบธรรมชาติใสใส

หนุ่มๆหลายคนชอบที่จะให้สาวๆแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ใสใส ไม่จัดจ้านจนเกินไป การแต่งหน้าใสใส เผยผิวธรรมชาติแบบเด็ก ไม่ยัดเยียดฉาบเครื่องสำอางไปบนใบหน้าเยอะไปนั้น รู้ไหมว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้หนุ่มๆ เผลอหลงไหลในใบหน้าแบบธรรมชาติของสาวๆ ด้วยความรู้สึกที่มองเห็นใบหน้าเด็กๆแบบธรรมชาติของสาวๆ เลยทำให้หนุ่มๆอยากปกป้องดูแลคุณไปโดยไม่รู้ตัว

#4 มีเสน่ห์ปลายจวักในการทำอาหาร

สวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องทำกับข้าวเป็นด้วย วิธีนี้มัดใจใครต่อใครมาหลายคนแล้วนะจ๊ะสาวสาว การที่สาวสาวรู้จักเข้าครัว ฝึกทำอาหารให้เป็นเนี่ย เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้หนุ่มๆแอบตกหลุมรักมาเยอะแล้วนะ ด้วยฝีมือรสชาติที่อร่อยน่าทาน คงเผลอทำให้หนุ่มๆติดใจอยากชิมฝีมืออยู่ตลอดเวลา กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงไหล จนใครๆก็หลงรักไปหมดเลยแหละ

#5. ชอบเลี้ยงสัตว์เล็กๆ

สาวๆรักสัตว์ทั้งหลายคงต้องแอบอมยิ้ม แหนะ ก็การรักสัตว์ของสาวๆเนี่ยมันแสดงถึง ความรัก ความอ่อนโยน น่าทะนุถนอมที่สาวๆมีต่อสัตว์เลี้ยงได้อย่างเด่นชัด แน่นอนว่าหนุ่มๆคนไหนเห็นด้านน่าทะนุถนอมแบบนี้ของสาวสาวคงต้องเป็นอันละลายกับความน่ารักพร้อมที่จะอยากมอบความรักปกป้องสาวสาวไว้ในความดูแลที่อบอุ่นแน่นอน

ไหนใครบอกว่าไม่สวยแล้วจะไม่มีใครรัก ไม่จริงเลยค่ะทุกคน ทุกคนมีจุดเด่นเป็นของตัวเองต่างกัน งัดเอานิสัยความเป็นธรรมชาติออกมาเถอะค่ะ แล้วสาวๆจะรู้ว่าคนที่รักจากภายในไม่ใช่หน้าตานั้นมีอยู่จริง ยุคนี้แล้วจะให้หนุ่มๆหลงรักและอยากดูแลไปนานนานละก็ คงต้องดูกันที่นิสัยใจคอภายใน เพราะสวยอย่างเดียวบอกเลยมันไม่พอค่ะคุณขา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่