อยากผมยาวเร็ว ต้องทำตามนี้ รับรองว่าผมยาวสลวยดูเป็นธรรมชาติแน่นอน!

อ่าน 9,220

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะคุ้นชินกับทรงผมที่สั้นเเบบชิคๆเเละเก๋ๆกันอยู่เเล้วใช่มั๊ยล่ะ บอกเลยว่าทรงผมสั้นๆนั้นบ่งบอกถึงความเเซ่บความเปรี้ยวของสาวๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เเต่ทรงผมยาวๆนั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีเสน่ห์ เพราะการที่มียาวสลวยนั้น มันดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีสุดๆ

หากสาวๆคนไหนที่อยากจะมีผมยาว ที่สวยเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะจ๊ะ เพราะว่าวันนี้เรา มี 6 เคล็ดลับง่ายๆ ถ้าอยากผมยาวเร็ว ต้องทำตามกันนะ!!! รับรองว่าสาวๆจะมีผมยาวที่สวยเเละดูเป็นธรรมชาติมากในเวลาอันเร็วรวด

ถ้าพร้อมๆเเล้ว ไปส่อง 6 เคล็ดลับง่ายๆ ถ้าอยากผมยาวเร็ว ต้องทำตามกันนะ!!! รับรองว่าไม่เปลืองเงิน เเถมยังมีสุขภาพผมที่ดีอีกด้วย ว่าเเต่จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆกันเลยจ้าาา

1 ) อย่ามัดผมตึงเกินไป เพราะการที่มัดผมตึงเกินไปจะนำไปสู่ผมร่วง ถ้าอยากจะสวยแต่ก็อยากจะผมยาวเร็วด้วยก็อย่าทำ แต่ถ้าทำ 2-3 ครั้งต่อเดือนอันนี้ยังพอไหว

2 ) นวดศีรษะ การนวดศีรษะเป็นการกระตุ้นการทำงานของเส้นผม โดยการก้มหัวลงเล็กน้อย แล้วจึงใช้ปลายนิ้วทั้งสองข้างนวดหนังศีรษะให้ทั่วบริเวณประมาณ 2 ? 3 นาที

3 ) เล็มผมซะบ้าง การหมั่นตัดเล็มบริเวณปลายผมออกเสียบ้าง เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ เพราะปลายผมเป็นส่วนที่แห้งเสีย การทำแบบนี้จะช่วยทำให้เส้นผมได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

4 ) เลี่ยงการเจอน้ำร้อน การสระผมด้วยน้ำร้อนจะเป็นการทำลายเส้นผม จะส่งผลให้เส้นผลเเห้งเเละเปราะบาง ซึ่งจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมขาดได้ง่าย

5 ) อย่าเป่าเเห้งเเละหนีบในวันเดียวกัน การจัดเเต่งทรงผมด้วยวิธีการทำความร้อนนั้น เป็นวิธีที่ทำลายเส้นผมเอามากๆ อีกทั้งยังทำให้ผมยาวช้าอีกด้วย

6 ) ซับผมแทนการม้วนผมด้วยผ้าขนหนู การใช้ผ้าขนหนูม้วนๆ ผมออกมาจากห้องน้ำจึงเป็นการทำลายความแข็งแรงของเส้นผม ดังนั้นการซับๆ ด้วยผ้าขนหนูอย่างเบามือแทนที่จะเข็ดแบบขยี้ๆ จึงเป็นเรื่องที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่