10 วิธี ง้อแฟนให้ใจอ่อน ดีกันนะตัวเอง

อ่าน 4,525

ผู้หญิงอย่างเรา (ซึ่งน้ำตาลอาจจะเป็นคนเดียวบนโลก) เวลาทะเลาะกับแฟนแล้วจะชอบหาว่าใครผิด นู้นนี้นั่น สรุปสุดท้าย อ้าวเห้ย!! เราทำนี่หน่า แล้วเราก็ต้องดำเนินในการง้อค่ะ หาวิธีง้อจนให้แฟนใจอ่อน สาวๆ หละมีวิธีการง้อแฟนแบบไหนกันบ้าง? แต่ถ้าตอนนี้แฟนใครกำลังง้อ น้ำตาลมีไอเดียวิธีการง้อแฟน มาให้นะจ๊ะ มันจะน่ารักมุมิขึ้นเพิ่มความหวานไปอีก

ขอโทษและแสดงความจริงใจ

แน่นอน ถ้เราทำผิดก็ต้องรู้จักขอโทษ แต่ถ้าจะขอโทษแบบว่า "ขอโทษแล้วกัน" มันไม่โอนะจ๊ะสาวๆ เราทำผิดกับคนรักเราก็ต้องขอโทษอย่างจริงใจ เน้นนะ!! เพราะความจริงใจเนี่ยหละ จะแสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์ แต่ขอโทษอย่างเดียวไม่ได้นะเธอ เราต้องสำนึกสิ่งที่เราทำผิดด้วยนะจ๊ะ ถึงจะได้กลับมารักกันแบบบเดิม

เข้าไปกอดคนที่เรารัก

การกอดกันกับคนรัก มันเป็นการแสดงความรักที่อบอุ่นและโรแมนติกมากเลยนะ เวลาง้อกันแล้วคุณแฟนสุดที่รักไม่หาย สาวๆ ลองเข้าไปกอดพร้อมบอกคำขอโทษเบาๆ กับเค้าดูสิ แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นที่เรามีให้กับเค้าและความจริงใจทีเรามอบให้ มันจะเป็นกอดที่อบอุ่นมากเลยหละ

บอกรัก ย้ำๆ ซ้ำๆ ><

รัก รัก รัก คำนี้เค้า(เค้าไหนไม่รู้หรือน้ำตาลคิดเอง555)บอกว่า อย่าบอกบ่อยๆ มันจะดูไม่จริงหรือบลาๆ แต่โดยส่วนตัวแล้วทุกคนอยากได้ยินคำว่ารัก ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ถ้าแฟนสาวๆ ยังไม่หาย ลองบอกรักดังๆ ให้เค้าได้รู้สิว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน พูดคำว่ารักที่ออกมาจากความรู้สึก คนรักของสาวๆ เค้าจะสัมผัสแล้วหายโกรธสาวๆ เองจ้า

เขียนขอโทษ ทำตัวน่ารักๆ

การทำอะไรน่ารักๆ ให้กับคนที่เรารัก มันหละน่าอิจฉาจริงๆ ยิ่งถ้าเราผิดแล้วทำตัวน่ารัก เช่น เขียนข้อความติดตรงที่เค้าเห็นว่าขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารัก หรือ เขียนโน้ตให้เค้ารู้ว่า เราสำนึกผิดจริงๆ ให้อภัยเราเถอะ ถ้าแฟนสาวๆ มาเห็นเค้าต้องอ่านไปยิ้มไปแน่นอน

ทำตัวสายตลก

สายทำตัวตลกๆ มาทางนี้เลยจ้า การง้อแฟนด้วยการทำตัวตลกๆ มันทำให้แฟนสาวๆ อารมณ์ดีขึ้นด้วยนะ เพราะมุมตลกบ้างอย่างเราก็ไม่ได้ทำให้ใครเห็น เราให้เค้าเห็นแค่มุมๆ หนึ่งของเราคนเดียว ทำให้เค้ายิ้ม การที่เราเห็นคนที่รักมีความสุขเพราะเรา มันคือความรักที่น่าอิจฉามากจริงๆ

ชวนทำกิจกรรมที่เค้าชอบ

เค้าง้อ จนไม่เล่นอะไรกับเรา TT มันน่าเศร้าแต่สาวๆ อย่ายอมแพ้ค่ะ เราชวนเค้าเล่นกิจกรรมที่เค้าชอบดูสิ เช่น ตัวเองๆ เล่นเกมแข่งกันไหม หรือจะไป ตีแบต ชวนกันรักสุขภาพไปในตัวด้วย ถ้าเค้าไม่ยอมที่จะไป ลองตื้อสักพักเพราะตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ฮ่าๆ

ทำ/พาไปกินของอร่อยๆ

ความชอบส่วนตัวที่เราชอบกินค่ะสาวๆ คิดซะว่าการง้อเค้ามันคือโอกาสที่เราทั้งคู่จะได้ไปกินข้าวอร่อยๆ ด้วยกัน หรือถ้าหากอยากตะมุตะมิกันสองคน ชวนกันทำอาหารกันเองเลย มันจะเป็นโมเม้นที่เราทั้งสองจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีกด้วยนะ

ซื้อของขวัญให้กับคนที่รัก

อาจจะต้องสายเปย์หน่อยๆ แต่ก็ไม่ใช่เปย์ใครที่ไหนก็คือคนที่เรารักเองจ้า การลงทุนให้กับความรักมันก็ต้องมีบางที่ต้องมอบสิ่งพิเศษให้กับคนที่เรารัก ถ้าเค้าง้อ วิธีนี้ใช้ได้เลยนะ เช่น น้ำหอมของเค้าหมด มาอีกวัน ตัวเองๆ เค้าซื้อน้ำหอมมาให้ เค้าเห็นของตัวเองหมด ฮิ้วว >< เป็นไง แฟนจะเห็นถึงความใส่ใจของเราทันที่แถมหายงอนอีกต่างหาก

ปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวก่อน

ถ้าทั้งหมดทั้งปวงที่กล่าวมาแล้วเค้ายังไม่หาย ลองปล่อยให้เค้าและเราตั้งไปสติ ปล่อยให้อยู่คนเดียวไปสักพักแต่ไม่ใช่ปล่อยให้อยู่เป็นเดือน เป็นปีนะจ๊ะ 2-3 ชม. ให้เค้าได้คิดทบทวนและตัวเราเองด้วยว่าสิ่งที่ทำให้เราทะเลาะกันมันมาจากสาเหตุอะไร แล้วสาวๆ ค่อยเข้าไปหาเค้าสิ บอกเค้าว่าเรารู้สึกยังไงที่ได้อยู่คนเดียวสักพัก เราคิดอะไรได้บ้าง มันน่าจะดีขึ้นนะ

ปรับความเข้าใจ

สุดท้ายแล้วไม่ว่าเราจะง้อด้วยวิธีไหนก็ตามแต่เราก็ต้องมาขั้นตอนการ ปรับความเข้าใจ จะปล่อยให้เรื่องผ่านไปโดยไร้เหตุผลไม่ได้ เราต้องมาปรับความเข้าใจกันว่า มันเป็นแบบนี้เพราะอะไร แล้วปรับตัวแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไปด้วยกัน แล้วชีวิตคู่ของสาวๆ จะไม่โสดโดดเดี่ยวถ้าเราไม่ปล่อยมือกันถึงแม้จะเกิดอะไรขึ้น เราปรับตัว ปรับความเข้าใจ แล้วแก้ไขไปด้วยกัน คู่ของสาวๆ จะเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่งเลยหละ ^^

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่