วิธีอ่อยหนุ่มแบบน่ารักๆ กรุบกริบ

อ่าน 3,153

ผู้หญิงอย่างเราๆเวลาหมายใครใจลึกๆ ก็อยากจะสอยมาครอบครอง แต่ครั้นจะเข้าไปแอ๊วเบอร์แรง ผู้ชายอาจจะกลัวเกรงแสนยานุภาพได้ แต่ครั้นจะแค่มองดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆก็หน่วงจิตเปล่าๆ ฉะนั้นเมื่อมีคนที่หมายทั้งทีลองอ่อยดูสักครั้งจะเป็นไรไป เอาล่ะค่ะอย่ารอช้าเดี๋ยวปลาไม่กินเบ็ด เรามาอ่อยชายหนุ่มแบบน่ารักๆกรุบกริบไปพร้อมๆกันเถอะค่ะ

1.แชร์โพสเกี่ยวกับการแอ๊ว ตบท้ายด้วยแคปชั่นแบ๊วๆแต่เขารู้ตัว           เดี๋ยวนี้มีเพจมุกเสี่ยวเกี่ยวใจหรือโพสแสดงความในใจบอกแทนความรู้สึกของเรามากมาย เจออันไหนโดนใจแชร์เลยค่ะ แล้วก็อย่าแค่แชร์นะคะ ต้องพ่วงแคปชั่นตอนแชร์เข้าไปด้วย แคปชั่นจะเป็นสายฮาก็ได้ สายแบ๊วก็ดี ขออย่างเดียวอย่าทำดราม่าเพื่อเรียกร้องความสนใจก็พอ แต่การเขียนแคปชั่น ถ้าเขียนลอยๆแค่ว่า "เห็นแล้วคิดถึงรอยยิ้มของเธอ" แบบนี้ก็ทำได้นะคะ แต่ระวังคนที่คุณหมายเขาจะเข้าใจผิด และคิดว่าคุณอาจหมายถึงคนอื่น ฉะนั้นคุณต้องเขียนแคปชั่นเจาะจงให้เขารู้ อย่างถ้าคุณแชร์โพสเกี่ยวกับรอยยิ้มแสนหวานของชายหนุ่ม คุณอาจจะเขียนแคปชั่นให้เขารู้ตัวที่ไม่แรงแต่แฝงความน่ารัก เช่น "คิดถึงรอยยิ้มวันนี้...ที่ห้องสมุด" นั่นล่ะค่ะ ชายหนุ่มที่เราหมายจะเริ่มเอะใจ โอ๊ะโอ เธอหมายถึงเราหรือเปล่า อะไรยังไงแน่ จะดูกำกวมนิดๆชัดเจนหน่อยๆ เป็นการอ่อยเรียกน้ำย่อยเบาๆค่ะ

2.เรื่องที่เขาสนใจต้องฝักใฝ่ซักถาม           ถ้าผู้ชายที่เราหมายปองอยากได้มาครอบครองเบอร์แรงเขาสนใจหรือชอบอะไรเป็นพิเศษ เราก็ต้องสวมวิญญาณเป็นคนใฝ่รู้ แล้วก็ถามโน่นถามนี่ในเรื่องที่เขาชอบ เช่น ถ้าชายหนุ่มที่คุณหมายชอบงานช่างเป็นชีวิตจิตใจ วันหยุดชอบนั่งไสไม้เลื่อยไม้อยู่บ้านเป็นงานอดิเรก คุณลองเปรยๆกับเขาก็ได้ว่า "เราเคยอยากทำตุ๊กตาไม้ แต่เราทำไม่เป็นเลยไม่ได้ทำสักที"จากนั้นก็ส่งเรฟเฟอเรนท์ตุ๊กตาไม้(เสิร์ชรูปจากกูเกิ้ลเลยค่ะ ณ จุดๆนี้)พอส่งไปให้เขาดู เขาก็จะรู้แล้วว่าเราคงอยากทำจริงๆ เราก็ฉวยโอกาสนี้ถามเขาเลยค่ะว่า "ไม่รู้ว่าแบบนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง" ถ้าเป็นไปได้ขอให้เขาสอนให้เลยค่ะ อ้อ!แต่การที่คุณจะซักถามเรื่องที่เขาสนใจเพื่อเป็นการชวนคุย คุณต้องจริงใจด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่แอ๊บอยากรู้ไปงั้นๆ คนเรามันรับรู้กันได้ค่ะว่าใครจริงใจหรือแค่ไก่กาอาราเร่ คุณต้องคิดว่าสิ่งที่คุณถามจากเขาจะเป็นความรู้ใหม่ๆประดับสมอง แล้วคุณก็จะฉลาดเพิ่มขึ้นด้วย กลายเป็นหญิงมีสมองขึ้นมาอีก คือไม่ว่าเคสนี้จะแอ๊วได้หรือไม่ แต่คุณก็ได้ความรู้ใหม่ๆแน่นอนค่ะ

3.นัดยืมของจะได้มองตาใกล้ๆ           การแอ๊วเอินผ่านตัวหนังสือหรือโทรศัพท์มันก็ดี แต่ความสัมพันธ์จะคืบหน้าต้องมองตาค่ะไม่ใช่มองจอ ระหว่างที่คุยกันก็ลองสังเกตดูว่า เขาเก่งเรื่องอะไร สนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ เช่น ถ้าเขาชอบอ่านนิยายแฟนตาซี คุณก็อาจขอยืมนิยายของเขาแล้วก็นัดรับของ ตอนจะไปเจอก็ซื้อขนมกรุบกริบติดไม้ติดมือไปด้วยก็ดีนะคะ พอเจอกันก็ไม่ใช่ว่ารับของแล้วกลับเลยทันที เราต้องถ่วงเวลาค่ะ ชวนเขาดื่มชา กินขนมกรุบกริบสักหน่อย หรืออายๆไม่กล้าชวนตรงๆก็บอกเขาว่า หิวน้ำไปนั่งร้านน้ำเป็นเพื่อนหน่อยอะไรก็ว่าไป แต่ถ้าหากเขารีบมีธุระต่อก็คุยกับเขานิดหน่อย ถามสารทุกข์สุขดิบก็พอ แต่ที่สำคัญคือต้องส่งความจริงใจผ่านดวงตา เพราะเขาจะรับรู้ว่าคุณจริงใจกับเขาจริงๆ พอเจอกันทีละนิดๆจนคุ้นแล้ว จะนัดกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลงก็แล้วแต่เลยค่ะ วิธีที่แนะนำมานี้ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ จะได้ผลแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับเล่มเกวียนของแต่ละคนด้วยค่ะ แต่ถ้าสาวๆเหนียมอาย ยังสองจิตสองใจ ใจหนึ่งก็กล้า ใจหนึ่งก็กลัว โปรดท่องไว้นะคะ

"เจอคนที่ใช่ ฉันจะไม่ปล่อยผ่าน"


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่