เปิด 6 เหตุผลที่ ทำให้คนสวย ยังต้องโสดอยู่ ถึงทุกวันนี้

อ่าน 2,177

ความรัก และ คนมีคู่ มันทำร้ายจิตใจคนโสดอย่างแรง เวลาเดินไปไหนเห็นเขาไปกันเป็นคู่ คุยกันสนุกสนานมีความสุข หัวใจของคนโสดมันแทบจะบ้าตาย แต่ก็แปลกบางคนหน้าตาสวย หน้าตาดี แต่ทำไมถึงไม่มีคนมาจีบก็ไม่รู้ วันนี้เรามี 6 เหตุผลที่ทำให้คนสวยยังต้องโสดอยู่ถึงทุกวันนี้ มาฝากกันจ้า

1.สวยจนคนคิดว่าคุณมีแฟนแล้ว

"ก็คนมันหน้าตาดี คงจะมีคนจีบและมีแฟนแล้ว" นี่คือความคิดของคนทั่วไป แต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้วคุณยังโสดสนิทอยู่เลย

2.คนสวยมักชอบคนหล่อ

"คนสวยๆ แบบนี้ เขาก็ต้องชอบคนหล่อๆ เป็นธรรมดา" เป็นความคิดที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่คิดกันว่าคนสวยต้องชอบและคู่กับคนหล่อ

3.ต้องเจอกับคู่แข่งมากมาย

แน่นอนว่าสาวสวยก็ต้องมีคนจีบเยอะๆ หนุ่มหลายอาจจะท้อตั้งแต่ยังไม่เริ่มกับความคิดที่ว่าต้องไปต่อสู้กับผู้ชายคนอื่นที่เขามาจีบอีกมากมาย เลยถอยทัพไม่สู้ตั้งแต่แรกซะเลย

4.จีบคนหน้าตาธรรมดา มีโอกาสสมหวังกว่าเยอะ

คนหน้าตาดีมักจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง เพราะฉะนั้นหนุ่มๆที่หน้าตาธรรมดาเขาก็หันไปจีบคนหน้าตาธรรมดาเหมือนกัน เพราะโอกาสสมหวังมีมากกว่านั่นเอง

5.สวยแต่นิสัยไม่ดี

บางคนถึงแม้จะสวยแต่ถ้านิสัยไม่ดีก็ไม่มีใครอยากได้เป็นแฟน เพราะฉะนั้นต้องพิจารณาตัวเองด้วยว่าสวยทั้งหน้าตาและนิสัยหรือเปล่า

6.สวยจริงแต่ขาดเสน่ห์

สวยแล้วมันต้องมีเสน่ห์ด้วย มันถึงจะมัดใจหนุ่มๆได้ เสน่ห์ที่ว่าก็เช่น อารมณ์ขัน ร่าเริง ยิ้มง่าย เป็นมิตร ไม่ใช่ว่าสวยแต่หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม ไม่มีน้ำใจ แบบนี้ใครๆก็ไม่อยากได้เป็นแฟนหรอกนะจ้ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่