วิธีแก้เคล็ด ทำอะไรติดขัด ความรักไม่ราบรื่น ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ

อ่าน 2,494

อีกไม่นานก็จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหากับปีที่ผ่านมา ทำอะไรติดขัด ความรักไม่ราบรื่น ชีวิตการงานเซ็งๆ แถมการเงินก็ฝืดเคือง บทความนี้ เรา ก็เลยมีวิธีแก้เคล็ดแบบง่ายๆ มาแนะนำ ความง่ายของการแก้เคล็ดนี้ก็คือการันตีว่าที่คุณทำเองได้แน่นอน!

1. การแก้เคล็ด: ความสัมพันธ์รักๆ เลิกๆ ไม่เข้าใจกัน

หลายคู่ที่คบกันมาสักระยะแล้วพบว่ามักจะชอบเกิดความไม่เข้าใจกัน อารมณ์เดี๋ยวรัก-เดี๋ยวเลิก ไม่เดินไปข้างหน้าสักที

การแก้เคล็ด: ให้ปลูกไม้ดอกหรือต้นไม้ที่ให้ดอกที่สมบูรณ์ มีกลิ่นหอม มาปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านหรือหน้าต่างห้องนอนก็จะช่วยส่งเสริมให้ความรักราบรื่นมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น และควรหมั่นดูแลรักษาต้นไม้เหล่านั้นไม่ให้ยืนต้นแห้งเหี่ยวด้วย

2. การแก้เคล็ด: งานไม่เดินความก้าวหน้าไม่มี

ทำงานมานานนมแต่ทำยังไงก็ไม่ก้าวหน้าสักที แถมงานก็ไม่เดิน ทำงานมักไม่ราบรื่น ความติดขัดอาจเกิดจากตำแหน่งที่นั่งและโต๊ะทำงาน

การแก้เคล็ด: เก็บโต๊ะทำงานให้สะอาดอยู่เสมอ เพราะถือเป็นหนึ่งในหลักการรอรับทรัพย์ ตำแหน่งโต๊ะควรหันหน้าหาประตูหรือหน้าต่างและหลังพิงผนังหรือตู้หนังสือ แต่หากไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ ให้ลองหารูปปั้นมังกรมาวางไว้ที่มุมขวาของโต๊ะ และหากออฟฟิศของคุณมีแหล่งน้ำ เช่น น้ำพุ อ่างน้ำ ให้หันหน้ามังกรเข้าหาแหล่งน้ำหรือประตู หน้าต่าง เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้มังกรไล่ล่าหาไข่มุก ช่วยให้หน้าที่การงานดียิ่งขึ้น

3. การแก้เคล็ด: ชีวิตไม่ไปก้าวหน้าเหมือนมีอะไรถ่วงอยู่

หากคุณรู้สึกว่าทำทุกอย่างอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่รู้สึกเหมือนมีอะไรดึงรั้งคุณเอาไว้ เหมือนขา-แขนโดนถ่วง นี่คือวิธีแก้สำหรับคุณ

การแก้เคล็ด: ควรจัดบ้านให้เป็นระเบียบ อย่าวางข้าวของระเกะระกะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณทางเดิน เพราะเป็นทางผ่านที่ควรเปิดโล่ง เพื่อให้การเดินไปข้างหน้าราบรื่น

4. การแก้เคล็ด: การเงินขาดมือ-ใช้จ่ายไม่คล่อง

ทำงานหนักแต่เงินทองไม่คล่อง ใช้จ่ายขาดมือชักหน้าไม่ถึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ใช้หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ เหล่านี้อาจมีผลมาจากการขาดสิ่งส่งเสริมด้านเงินทอง

การแก้เคล็ด: สัญลักษณ์ความร่ำรวยสามารถช่วยคุณได้ ให้ลองหา ฮก ลก ซิ่ว มาตั้งไว้ในบ้านในบริเวณห้องรับแขก หรือหาปลาทองมาเลี้ยงในโถกระจก ก็จะช่วยส่งเสริมด้านการเงินให้คล่องขึ้น


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่