วิธีหาแฟน ภายใน 1 เดือน

อ่าน 3,046

ไหนใครยังไม่มีแฟนบ้างคะ วันนี้เรามีวิธีการหาแฟนหาคนที่ใช่กันจริงๆ เผื่อใครกำลังเหงาก็ใช้ได้วิธีนี้ได้เลยการันตีนะคะว่าดีงามมาก!!คือแอพ Tinder แอพหาเพื่อน หาแฟนยอดฮิตเลยค่ะ หลายคนก็ได้แฟนจากแอพนี้นะคะได้เจอหนุ่มหล่อหลากหลายมหาวิทยาลัยมาก อย่างแรกเราต้องทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ เพราะถ้าคนที่วนเวียนอยู่ในชีวิตเราทุกวันนี้ถ้ามันไม่ใช่ซักที เราก็ต้องเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาค่ะ

วิธีการคุยใน Tinder ให้เจอคนที่ใช่

แอพนี้มันจะขึ้นรูปคนที่โหลดแอพเช่นเดียวกับเรา ให้เราเลือกคนที่ชอบด้วยการสไลด์ขวาเก็บไว้ ไม่ชอบก็สไลด์ซ้ายให้ผ่านไป ซึ่งถ้าอีกฝ่ายสไลด์ขวาเหมือนกับเรา เราก็จะ Match กันได้รู้จักกันค่ะ

1. รูปต้องดีค่ะ เอาที่สวย มุมดีสุดแต่ก็ต้องไม่ต่างจากตัวจริงมากเกินไปนะคะ เผื่อนัดเจอกันเขาจะตกใจ อิอิ คือเลือกรูปดีๆ เลยนะคะ เพราะว่ามันจะเป็นความประทับใจครั้งแรก เพราะว่าคนในแอพเค้าจะเลือก Like (สไลด์ไปทางขวา) จากรูปค่ะ

2. ต้องมีเสน่ห์ในการคุยค่ะ ลองทักอะไรแปลกๆ ดูที่ไม่ใช่คำว่าสวัสดีค่ะ ให้ทักแบบว่า อยากเป็นเพื่อนด้วยอยากมีเพื่อนหล่อแบบคุณ อะไรแบบนี้ มันเรียกความสนใจได้เลยตั้งแต่แรก

3. คุยแบบเพื่อนไปเรื่อยๆ เราก็จะรู้เองว่าคนไหนชอบเรา ไม่ต้องรีบร้อนถ้าชอบก็พัฒนาโดยการแลกเฟสบุ๊ก หรือแลกไลน์ได้เลย ซึ่งถ้ามาถึงขั้นนี้แล้วจะเริ่มคุยกันจริงจัง ก็อย่าลืมเช็คนะคะว่าอีกฝ่ายเค้ามีแฟนรึยัง แล้วก็เผื่อใจไว้ด้วยนะคะเพราะว่าการคุยแบบนี้ อีกฝ่ายจะหายไปตอนไหนวันไหนก็ได้ค่ะ เมื่อเค้ารู้สึกว่าเราไม่ใช่หรือเจอคนที่ชอบมากกว่าเราก้ได้

4. เมื่อต้องนัดเจอ ก็ทำตัวให้เป็นธรรมชาติที่สุดนะคะไม่ต้องเกร็งมาก ปล่อยตัวตามสบายเคล็ดลับคือให้วางตัวเป็นเพื่อนก่อนก็ได้ จะได้ไม่เกร็งมากถ้าเขาเป็นคนที่ใช่ทุกอย่างมันก็จะราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ เองจ้า วิธีนี้รับรองว่าเราจะมีหนุ่มรู้ใจไว้อวดเพื่อนแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่