วิธีเติมความหวาน ด้วยวิธีบอกรักแบบไม่ต้องพูดเยอะ

อ่าน 1,537

เชื่อเหลือเกินค่ะว่ามีสาวๆ หลายคนที่ไม่กล้าบอกรักกับคนพิเศษของตัวเอง แบบว่า "มันเขิลลล" ไม่รู้จะเริ่มพูดจากตรงไหนดี เอาเป็นว่าเรามาหาอะไรทำสนุกๆ ตอบแทนคนพิเศษของเรา ให้เค้ารู้ว่าเรารักเค้ามากแค่ไหนกันดีกว่าค่ะ

การจะพูดคำว่า "รัก" ออกไปตรงๆ บางที กับผู้หญิงเรา ก็ดูจะเขินอายไปซักหน่อย แต่ถ้าไม่พูดไม่บอก แล้วคนพิเศษของเรา เขาจะรู้ได้ยังไง ว่าเราน่ะรู้สึกดีๆ กับเขาหรือเปล่านะ? วันนี้เราเลยมีวิธีเติมความหวานให้กับสาวๆ ด้วยวิธีบอกรักแบบไม่ต้องพูดเยอะ แค่การกระทำก็เข้าใจได้มาฝาก จะมีวิธีไหนบ้าง มาดูพร้อมกันค่ะ

1.มื้อพิเศษ

แค่เตรียมอาหารที่เค้าชอบ วิธีนี้ถ้าสาวๆ ทำอาหารเป็นล่ะก็ งัดเสน่ห์ปลายจวักขึ้นมาใช้ได้เลยค่ะ จากนั้นก็ใช้ความเป็นแม่ศรีเรือนที่มีติดตัวมาบรรจงจัดโต๊ะให้พิเศษกว่าทุกวัน เพิ่มไวน์อีกสักขวด Wow!!! เพียงเท่านี้ก็โรแมนติคอย่าบอกใคร

2.เซอร์ไพรส์

ไม่ว่าใครก็คงตื่นเต้นค่ะที่มีคนทำสิ่งที่คาดไม่ถึงให้กับเรา ลองจัดงานวันเกิดหรือซื้อของขวัญที่เค้าอยากได้มานานมอบให้ รับรองเลยค่ะว่าหนุ่มๆ ยิ้มไม่หุบแน่นอน

3.แสดงความเป็นเจ้าของ

เวลาไปไหนด้วยกัน จากที่ไม่เคยจับมือเลยก็ลองสะกิดดูนะคะจากนั้นก็ค่อยเกาะแขนค่ะ เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหลงกันอีกต่อไป จะแสดงความเป็นเจ้าของก็ขอแค่เกาะแขน จับมือ แบบเบาๆ นะยูวว... ถ้าฟาดงวงฟาดงาทำหน้าเหวี่ยงสาวอื่นที่เขาเหล่คนของคุณ อาจจะดูมากเกินไปนะจ้ะ

4.เอาอกเอาใจ

สาวไทยเอาใจเก่งที่สุดในโลกนะคะอย่าให้เสียชื่อค่ะ จริตมารยาหญิงมีเท่าไรงัดออกมาใช้ให้หมด บางทีหนุ่มๆ เขาก็ชอบให้เราอ้อนบ้าง เอาใจเขาบ้าง ดูแลเขานิดๆ หน่อยๆ แค่นี้เขาก็แฮปปี้แล้วจ้า

ุ5. กินขนมด้วยกัน

เรากับเขา อาจชอบอะไรแตกต่างกัน แต่บางครั้งเราก็ต้องลองกินขนมที่เราไม่ชอบ แต่เขาโปรดปรานสุดๆ ดูบ้างค่ะ แบบว่าถึงฉันจะไม่ชอบกินมันซักเท่าไหร่แต่ถ้าเธอชอบ ฉันก็กินกับเธอได้เหมือนกันนะ

6. ทำตัวแบบเด็กๆ

สมองของผู้ชายในบางครั้งก็เป็นแค่เด็ก 7 ขวบ ทำอะไรแผลงๆ ซนๆ ด้วยกันก็เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำนะคะ บางทีทำตัวหลุดกรอบ ไปซ่ากับเขาดูบ้างก็สนุกไปอีกแบบ แถมได้รู้จักเขามากขึ้น กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นไปอีกสเต็ป อิอิ

7.รักนะต้องแสดงออก

ไม่กล้าบอกก็ต้องกล้าสบตาค่ะ โบราณว่าไว้ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แล้วจะรออะไรกันอยู่คะสาวๆ ถ้าโอกาส จังหวะได้ ก็ลองสบตาเขาบ้าง ยิ้มเขินหน่อยๆ ยังไงเขาก็เข้าใจความรู้สึกข้างในของเราแน่นอนค่ะ

8.รับได้ทุกอย่าง

ทำตัวบ้าๆ บอๆ ไปกับเค้า รับได้ทุกอย่างในแบบที่เค้าเป็น เพียงเท่านี้เค้าก็รักคุณจะแย่แล้วค่ะ ที่สำคัญสาวๆ เอง ก็ไม่ต้องแอ๊บหวานหรืออะไรมากมาย แค่เป็นธรรมชาติ เป็นในแบบที่ตัวเองเป็น แบบนี้แหละหนุ่มๆ เขาปลื้มมม

9.ออกหน้าออกตา

10. เล่นพิเรนทร์

บางครั้งเล่นอะไรแผลงๆ ด้วยกัน บ้าๆ บอๆ ด้วยกัน ชีวิตก็มีสีสันดีนะคะ อย่าปล่อยให้คู่ของเรามีแต่โมเมนต์เดิมๆ ไปกินข้าว ไปดูหนัง แล้วก็แยกย้ายกลับมานอนคุยโทรศัพท์ แบบนี้ก็เบสิคไปค่ะ ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ไปลองเล่นด้วยกันบ้าง แค่นี้ทั้งเขาและคุณก็มีประสบการณ์สนุกๆ ร่วมกันอีกเยอะเลยล่ะ

11. ถึงไหนถึงกัน

บางทีชีวิตก็ต้องสมบุกสมบันบ้าง ยอมลำบากนิดหน่อยเวลาขึ้นเขาลงห้วย เป็นสาวสายลุย พร้อมไปลุยกับเขาได้ทุกที่ แต่บทจะเป็นสาวขี้อ้อนช่างเอาใจก็ยังทำได้ดี ได้ใจก็ตรงนี้แหละ!!!!

12.เข้าไปในโลกของเค้า

เข้าใจในเรื่องที่เค้าเล่าให้ฟัง รู้ในสิ่งที่เค้าอยากจะบอก แค่เค้าเอ่ยปากก็รู้ว่าเค้าจะบอกอะไร ผู้ชายเป็นเพศที่เขามีความเป็นผู้นำในตัวเอง มักชอบเล่าชอบพูด ส่วนเราก็เอาใจเขาด้วยการเป็นผู้ฟังที่ดี สนุกไปกับสิ่งที่เขาเล่า อย่าแย่งเขาพูดซะหมดล่ะ !

13. อยากให้รู้ว่ารักเธอ

แสดงออกให้เค้ารู้ค่ะว่า คุณมีความสุขแค่ไหนที่มีเค้าอยู่เคียงข้าง ไม่ต้องนิ่ง ไม่ต้องขรึมเพราะกลัวเสียฟอร์มเลยค่ะ สิ่งที่เขาทำให้เรา แล้วเรามีความสุขก็ขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้มจริงใจไปเลย ถ้าคุณกับเขาเป็นแฟนกัน ก็อาจให้รางวัลด้วยการจุ้บที่แก้มเบาๆ พอน่ารักกรุบกริบ ก็ไม่ว่ากันนะ อิอิ

14.ให้อิสระ

หนุ่มๆ คงรู้สึกดีไม่น้อยที่แฟนสาวให้อิสระให้เค้าได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง ให้ทำอะไรที่เค้าอยากจะทำบ้างค่ะ ไม่จำเป็นต้องไปตีกรอบอะไรให้เขามากมาย อย่าแสดงความระแวงหรือไม่ไว้ใจ บอกเลยว่าอาการพวกนี้จะทำให้หนุ่มๆ เขาอึดอัด แถมตัวเราเองยังไม่สบายใจ เพราะฉะนั้นปล่อยสบายๆ ดีกว่าเนอะ

15.ฟังเสียงหัวใจเค้า

ลองทำตัวนิ่งๆ แล้วฟังเสียงหัวใจของเค้าดู ว่าเค้ารักคุณมากแค่ไหน เคยได้ยินไหมคะ คนรักกันแค่ได้ยินเสียงหายใจ หรือเสียงหัวใจเต้น ไม่ต้องพูดอะไรกันมากก็มีความสุขแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ไม่ยากเลยนะคะลองเลือกกันดูค่ะว่าใช้วิธีไหนดี แต่ถ้าจะให้ดี บอกเขาไปเลยตรงๆ บ้างก็น่ารักดีนะคะ คำว่ารักไม่ต้องพูดบ่อย แต่นานๆ พูดซักหน่อย ก็ทำให้คนข้างๆ เขามีความสุข หัวใจพองโต ที่สำคัญเป็นการยืนยันความรู้สึกของเราที่มีต่อเขาด้วยนะ > <


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่