สวย เก่ง โปรไฟล์เริ่ด แต่ไม่มีแฟน? มาดูคุณสมบัติของผู้หญิงที่หาแฟนยากกัน

อ่าน 4,411

สาวสวยทำงานเก่งโปรไฟล์เริ่ดอย่างเราทำไมถึงไม่มีแฟน ... คงเป็นคำถามที่ติดอยู่ในใจสาวๆ หลายคนเป็นอย่างแน่แท้ ทำไมบางคนดูธรรมดาถึงมีแฟน ซึ่งบอกเลยว่าของแบบนี้ไม่ได้อยู่ที่หน้าตาแต่ว่ามันอยู่ที่นิสัยนะจ๊ะ ลองมาเช็คกันดูหน่อยมั้ย? ว่าเธอมีคุณสมบัติของผู้หญิงที่หาแฟนยากตามนี้หรือเปล่า

1. หาแฟนยากเพราะไม่ยอมอดทน

ถ้าสาวๆ เป็นคนที่มีความอดทนค่อนข้างต่ำ เวลาเขาทำอะไรไม่ถูกใจก็เหวี่ยงไปหมด หรือเข้าไปจัดการให้เขาเพราะคิดว่าเราควบคุมได้ ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเขาไม่มีความเป็นผู้นำมากพอ หรือไม่ก็พอทะเลาะกันนิดๆ หน่อยๆ เธอก็เป็นคนที่หายไปก่อนเพราะคิดว่ายังไงฉันก็หาใหม่ได้อยู่แล้ว เทเก่งแบบนี้จะหาแฟนได้ยังไงล่ะ

2. หาแฟนยากเพราะทำงานเก่ง

สาวๆ ที่เป็น Working Woman ทั้งหลายโปรดฟังทางนี้ ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงทำงานเก่งก็จริงแต่บางครั้ง ถ้าเก่งเกินผู้ชายเขาก็ไม่ชอบนะคะ ประเภทว่ารู้ไปหมดซะทุกเรื่อง มันทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่า เขาอาจจะไม่กล้าจีบเธอต่อ ถ้าอยากหาแฟนได้เธอต้องถ่อมตัวและพยายามให้เขาได้โชว์ออฟสักหน่อย เขาจะได้รู้สึกภูมิใจว่าตัวเองมีความเป็นผู้นำเธอได้

3. หาแฟนยากเพราะต้องการคำตอบชัดเจน

ประเภทที่คุยกันยังไม่ทันจะถึงไหนก็ต้องการคำตอบชัดเจนแล้วว่า สรุปเธอจะจีบเป็นแฟนหรือจะคุยแค่เพื่อนกันแน่ ถ้าคุยแล้วไม่จีบฉันจะตัดจบทันทีเพราะมันเสียเวลาหาแฟน แหมมม! ชีวิตนี้เธอจะไม่เอาเพื่อนไม่เอาใครบ้างเลยหรอจ๊ะ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเสมอไปก็ได้ คุยๆ ไปเขาอาจจะกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีก็ได้

4. หาแฟนยากเพราะประชดเก่งเป็นที่หนึ่ง

หากสาวๆ กำลังคุยอยู่กับผู้ชายสักคนแล้วชอบประชดเขาบ่อยๆ ในตอนที่ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกันแล้วล่ะก็ รับรองเขาได้เอือมระอาจนอยากจะหนีหายแน่นอน แม้เธอจะแซวเล่นว่า "ตอบช้างี้มีคนคุยเยอะชัวร์" หรือ "อย่างเธอไม่เหงาหรอก คนจีบเยอะจะตาย" บางทีผู้ชายก็เบื่อนะจ๊ะ ถ้าอยากหาแฟนได้อย่าหลุดคำพวกนี้ออกจากปากเด็ดขาด

5. หาแฟนยากเพราะแกล้งโง่ไม่เป็น

ความฉลาดบางครั้งก็เอามาใช้กับความรักไม่ได้ รู้มากไปจะกลายเป็นคนที่ไม่มีความสุขเอาได้นะคะ คือบางทีผู้ชายแค่คุยกับเพื่อนต่างเพศแต่เราดันเหมาไปว่าเขาเจ้าชู้หรือนอกใจซะหมด แบบนี้ผู้ชายเขาเบื่อ ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่ามีคนเข้ามาสนใจเขา แต่ให้เธอปล่อยๆ ไปบ้างเพราะถ้าเราดีจริงเขาจะรักเราคนเดียว ถ้าทำได้รับรองหาแฟนง่ายขึ้นนะ

ถ้ายังไม่ยอมปรับเปลี่ยนนิสัยเหล่านี้ ดูทรงแล้วเธอน่าจะได้อยู่คนเดียวไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน ถ้าอยากหาแฟนได้ก็ต้องยอมลดและปรับนิสัยให้เป็นคนน่ารักอ่อนหวาน ยอมคนบ้าง แกล้งโง่นิดๆ ก็ดี แต่อย่าปรับมากไปจนเสียความเป็นตัวเองไปล่ะ ท้ายที่สุดแล้วถ้าเขาจะชอบเรายังไงเขาก็รับสิ่งที่เราเป็นได้อยู่แล้วค่าา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่