วิธีสังเกตอาการ ว่าแฟนหึงเราบ้างไหม? สำหรับสาวๆที่แฟนเป็นมนุษย์เงียบไม่ชอบแสดงออก

อ่าน 8,281

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง? อีกหนึ่งโจทย์ยากสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนเป็นมนุษย์เงียบไม่ยอมแสดงอาการใดๆ ให้เราได้รับรู้ จนบางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ว่าเราสวยและเฟรนลี่ขนาดนี้ เขาจะแอบหึงหวงเราบ้างไหมนะ ไม่ต้องมัวแต่คิดมากให้วุ่นวายใจค่ะ เรามาสังเกตอาการเหล่านี้กันดีกว่า คราวนี้จะได้รู้ว่าอาการของผู้ชายที่หึงเราน่ะเป็นยังไงบ้าง จะได้รู้ตัวสักทีว่าผู้ชายของเธอเขาก็รักและหวงเธอไม่แพ้ใครเลยนะ

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง? เขาจะนิ่งเงียบมากกว่าที่เคย

ถามว่าจะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง สิ่งแรกเลยก็คือเขาจะนิ่งเงียบมากกว่าที่เคย ถ้าหากเขาเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสอาจจะสังเกตได้ง่ายหน่อย แต่ถ้าเงียบๆ อยู่แล้วเขาจะไม่พูดอะไรทั้งสิ้น แปลว่าเขากำลังแอบหึงและหวงคุณอยู่ แต่พยายามข่มอารมณ์ไว้ข้างในนั่นเอง

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง? สีหน้าท่าทางของเขาจะเปลี่ยนไปทันที

พวกผู้ชายน่ะเดาไม่ยากหรอก เพราะรู้สึกยังไงก็แสดงออกมาแบบนั้นแหละไม่ค่อยอ้อมค้อม จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึงก็แค่สังเกตสีหน้าท่าทางของเขา ถ้าหากเขาเปลี่ยนเป็นหน้าบูดไม่พูดไม่จา หรือทำท่าทางขึงขังบึ้งตึง นั่นแปลว่าเขาแอบหึงหวงเธออยู่นะจ๊ะเบบี๋

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง? เขาจะเดินหนีไป

ถ้าหากผู้ชายของเธอเขาหึงและไม่พอใจเธอเอามากๆ เขาจะเดินหนีไปจากตรงนั้นทันที เพราะไม่อยากรับรู้หรือเห็นอะไรที่บาดตาบาดใจ ถ้าถามว่าจะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึงเขาอาจจะแค่เดินหนีเฉยๆ ก็ได้ แหมถามหน่อยถ้าหากว่าไม่มีอะไรมากระทบจิตใจเขาจะเดินหนีทำไม ตามไปง้อด่วนเลยนะ

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง? บางครั้งก็ตามติดเธอไม่ห่าง

เวลาอยู่ด้วยกันจะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง ก็ลองสังเกตเวลาที่เขาตามติดเธอไม่ห่างดูสิจ๊ะ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขาไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอ เขาน่ะแอบแสดงความเป็นเจ้าของแบบไม่บอกให้เธอรู้ ถ้าเกิดเขาตัวติดเธอแบบนี้ให้คิดไว้ได้เลยว่าเขาหึงหวงเธออยู่นะจ๊ะ

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึง? เขาบอกตรงๆ ว่าไม่ชอบ

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึงเนี่ยไม่ต้องเดาให้ยากเลยนะคะ เขาจะบอกกับเธอตรงๆ เลยว่าทำแบบนี้เขาไม่ชอบนะ ถ้าเขาบอกแบบนี้เราก็ต้องหยุดพฤติกรรมเหล่านั้นเพื่อรักษาความรักเอาไว้ คุยกันอย่างประนีประนอมก็จะทำให้กลับมาคืนดีกันได้อย่างไม่ยากเลยค่ะ

จะรู้ได้ไงว่าผู้ชายหึงก็เพียงแค่สังเกตอาการเหล่านี้ เธอก็จะสามารถรับรู้ได้ทันทีเลยว่าผู้ชายของเธอเขาก็หึงหวงแต่แค่ไม่แสดงออก ถ้ารู้ว่าเขาหึงหวงแล้วก็เลิกทำพฤติกรรมที่ทำให้เขาโมโหนะคะ ไม่งั้นจะง้อได้ยากมากเลยล่ะ ทางที่ดีควรกลับมาให้ความสนใจเขา เขาจะได้รู้สึกว่ายังเป็นคนสำคัญในชีวิตของเธออยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่