แอปสุดฮิตสำหรับคนเหงาที่ช่วยให้คุณสามารถหาได้ทั้งเพื่อนและแฟน

อ่าน 10,503

คนโสด... ไม่ต้องนั่งเหงา ไม่ต้องนั่งตาร้อนผ่าวๆ อีกต่อไป เมื่อโลกยุคปัจจุบันเปิดโอกาสให้คนไร้คู่ คนโดนเท ไม่ต้องนั่งรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาในชีวิตอีกต่อไป เพียงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วโหลดแอปสุดฮิตสำหรับคนเหงาที่ช่วยให้คุณสามารถหาได้ทั้งเพื่อนและแฟน ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลก็คุยกันได้ตลอด พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Tinder

ดาวน์โหลดได้ทั้ง : Android / IOS

เริ่มต้นกับที่ Tinder แอปยอดฮิตที่กลายเป็นจุดนัดพบของคนไม่มีคู่ (หรือมีคู่แต่แอบเหงา) เลือกเข้ามาใช้บริการ เพื่อหาเพื่อนคุย ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยให้คุณแชทกับคนโสดจากทั่วทุกมุมโลกแบบง่ายๆ เพียงแค่ปัดขวาเมื่อเจอคนที่ถูกใจ หรือปัดซ้ายเพื่อข้ามไป และถ้าคนๆ นั้น เกิดถูกใจคุณเช่นกัน คุณสองคนก็สานต่อความสัมพันธ์ได้เลย

Wechat

ดาวน์โหลดได้ทั้ง : Android / IOS

ต่อกันที่ Wechat อีกหนึ่งแอปที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ Tinder กับฟีเจอร์น่าสนใจ อย่างการสแกนหาเพื่อนที่อยู่บริเวณใกล้ๆ คุณ ด้วยการเขย่า เมื่อเจอคนที่โดนใจ ก็แค่ส่งข้อความไปทักทาย หากอีกฝ่ายตอบกลับมาก็พูดกันแบบส่วนตัวได้เลย ที่สำคัญ Wechat ยังสามารถเชื่อมต่อหรือชวนเพื่อนจาก Facebook ให้เข้ามาตั้งก๊วนคุยกันในนี้ได้อีกด้วย

Kooup

ดาวน์โหลดได้ทั้ง : Android / IOS

ตามมาติดๆ กับแอปไอเดียเก๋กู๊ดที่เหมาะกันคนที่ชื่นชอบการดูดวงไม่น้อย อย่างแอป Kooup ที่ถูกออกแบบให้มี "ระบบค้นหาคู่แบบฟันธงดวงสมพงษ์" เพียงคุณและเขาใส่วัน/เดือน/ปีเกิด เข้าไปเท่านั้น ระบบจะทำการจับคู่คนที่มีดวงสมพงษ์ให้มาแมทช์กับคุณทันที หรือคุณอยากหาคู่ที่มีไลฟ์สไตล์หรืออาชีพการงานใกล้เคียงกัน ทาง Kooup ก็มีฟีเจอร์นี้ให้เลือกแมทซ์เหมือนกันนะ

Jack"d

ดาวน์โหลดได้ทั้ง : Android / IOS

ถัดมา ขอนำเสนอแอปแบบเฉพาะกลุ่ม อย่าง Jack"d ซึ่งเป็นแอปสำหรับกลุ่มชายรักชาย โดยรูปแบบการใช้งานก็คล้ายๆ Tinder ที่หาพิกัดจากผู้ใช้งานที่อยู่ใกล้ๆ คุณ เพื่อให้ได้ลองติดต่อ พูดคุย แบ่งปัน และพบปะกัน หากคุยแล้วคลิ๊ก ก็พัฒนาความสัมพันธ์กันแบบยาวๆ ไปเลย

Lespark

ดาวน์โหลดได้ทั้ง : Android / IOS

ส่วนบรรดาสาวที่มีใจรักผู้หญิง ขอเสนอ Lespark แอปเดทที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก และถ้ากังวลว่า คู่เดทของคุณเป็นหนุ่มๆ ปลอมตัวมานั้น รับประกันว่า ไม่มีแน่นอน เพราะ Lespark มีระบบตรวจสอบโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันความปลอดภัยในการพูดคุย อีกทั้งยังสามารถค้นหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัวคุณอีกด้วย

Azar

ดาวน์โหลดได้ทั้ง : Android / IOS

ปิดท้ายกันด้วย Azar แอปที่มีรูปแบบการใช้งานไม่ต่างจาก Tinder มากนัก เพียงเปลี่ยนฟีเจอร์จากภาพมาเป็นรูปแบบวิดีโอคอลแทน เรียกว่า แค่ขยับนิ้วให้ปัดหน้าไปทางขวา คุณก็ได้คุยกับเพื่อนใหม่กับแบบสดๆ เลย แถมเพื่อนใหม่ที่ว่า ก็ไม่ได้จำกัดแค่คนไทยนะจ๊ะ หากคุณอยากแมทช์กับเพื่อนที่มาจากประเทศไหนก็เลือกแมทช์ได้เลย

สำหรับคนที่โหลดแอปมาเล่น แต่ยังไง ก็ยังไม่มีแฟนซักที ก็คิดซะว่า ได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาอีกคนแล้วกันเนอะ ที่สำคัญยังได้ฝึกภาษาเวลาคุยกับชาวต่างชาติด้วย และถ้าจะนัดเจอคนในแชท (ไม่ว่าเป็นใครก็ตาม) ขอให้คุยกันยาวๆ ดูกันดีๆ ก่อนนะ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่