4 ทริคคอนทัวร์จมูกให้เรียวสวยแบบสาวเกาหลี

อ่าน 3,209

การแต่งหน้าในแต่ละครั้ง แน่นอนว่าคุณสาวๆจะต้องไม่ลืมที่จะคอนทัวร์จมูก เพื่ออะไร? แหม่...ใครๆก็อยากมีสันดั้งกันนั้น ถ้ายังไม่ได้อัพเพิ่ม มันก็ต้องใช้ทริคกันหน่อย

วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 ทริคไม่ลับกับการคอนทัวร์จมูกแบบสาวเกาหลีมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย....

:pinterest

1. Contouring สำหรับจมูกแบน

หากสันจมูกของคุณแบนหรือตาของคุณทั้งสองข้างสามารถไหลมาร่วมกันได้  หากอยากให้ปัญหาพวกนี้หมดไปการคอนทัวร์ด้านข้างตั้งแต่หัวคิ้วลงมาเป็นเส้นตรงถึงบีกจมูกจะช่วยคุณได้ค่ะ

2. Contouring สำหรับจมูกรูปสามเหลี่ยม

จมูกรูปสามเหลี่ยมกว้างที่จมูกหรือบีกจมูกบาน สาวๆ สามารถสร้างความสมดุลให้กับจมูกของคุณโดยการทำให้ปลายจมูกของคุณเล็กลงได้ โดยการคอนทัวร์ไปที่บีกจมูกทั้งสองข้างเข้ามาถึงปลายจมูกได้ล้างให้เกินเป็นทรงหยดน้ำแบบสาวเกาหลีได้เลยค่ะ

3. Contouring สำหรับจมูกกระเปาะ

จมูกกระเปาะมีสะพานสันที่บางและจมูกที่กว้าง ในกรณีนี้คุณสามารถออกแบบส่วนบนและส่วนล่างของจมูกและใช้คอนทัวร์ไปที่กึ่งกลางของสะพานสันจมูก และคอนทัวร์ตรงร่องปีกจมูกก็จะช่วยได้เช่นกันค่ะ

4. Contouring สำหรับจมูกที่ผิดปกติ

หากคุณมีการเยื้องเล็กน้อยที่ด้านใดด้านหนึ่งของสะพานจมูกคุณอาจมีสิ่งที่เรียกว่าจมูกผิดปกติ ใชคอนทัวร์เน้นลงบนพื้นที่เว้าเพื่อต่อสู้กับเงาใดๆ เพิ่มไฮไลท์เพื่อให้จมูกดูสมบูรณ์แบบขึ้นค่ะ

:pinterest

:pinterest

:pinterest


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่