คำชมสุดเด็ดที่สาวๆ ไม่อาจต้านทาน ฟังแล้วปลื้ม พร้อมเทใจให้

อ่าน 3,090

จีบสาวด้วย 10 คำชมผู้หญิงสุดเด็ดที่สาวๆ ไม่อาจต้านทาน ฟังแล้วเป็นปลื้ม ได้ยินเมื่อไหร่พร้อมเทใจให้เมื่อนั้น

หนุ่มๆ ทราบไหมว่า คำชมเชย เป็นอีกหนึ่งอาวุธลับสำคัญที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับสาวๆ ที่คุณกำลังตามจีบอยู่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นการพูดชมจำเป็นจะต้องมีความจริงใจ ถูกที่ถูกเวลา ใช้คำที่เหมาะสม และต้องเลือกวิธีการชมด้วย ไม่ใช่ชมสุ่มสี่สุ่มห้า พูดให้เว่อร์วังอลังการ แบบนั้นจะทำให้ผู้หญิงที่ได้ฟังรู้สึกแย่แทนประทับใจได้

วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับ 10 คำชมผู้หญิง ที่ได้ยินเมื่อไหร่เป็นต้องเคลิ้มและยอมยกใจให้ มีคำไหนน่าใช้และต้องชมอย่างไรมาดูกันครับ...

1. เธอเป็นคนตลกดีนะ

ต่อให้เป็นผู้หญิงสวย มีภาพลักษณ์ดีแค่ไหน ยังไงพวกเธอก็ต้องมีมุมเฮฮาหรือมุกตลกซ่อนเอาไว้บ้าง ซึ่งนั่นเป็นโอกาสที่ดีที่หนุ่มๆ จะแสดงความจริงใจออกมา ด้วยการพูดชมหรือหัวเราะให้กับมุกตลกของเธอ เพราะมันจะทำให้สาวๆ รู้สึกมั่นใจ และกล้าที่จะปลดปล่อยตัวเองต่อหน้าคุณมากขึ้น แน่นอนว่าเธอจะรู้สึกประทับใจในตัวคุณด้วยเช่นกัน

2. เธอสอนให้ผมรู้จักอะไรใหม่ๆ มากมาย

ประโยคนี้ไม่ได้เป็นการประจบสอพลอหรือเยินยอว่าเธอฉลาดและอยู่เหนือกว่าคุณ แต่การได้พูดประโยคนี้กับสาวๆ จะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกว่า คุณยอมรับและเข้าใจ รวมถึงพร้อมเรียนรู้ในความคิด ความชอบส่วนตัวของเธอจริงๆ ซึ่งมันสามารถต่อยอดโดยการให้เธอแนะนำเรื่องอื่นๆ ที่สนใจอีกได้ แล้วทั้งสองฝ่ายก็จะสนิทใจกันมากขึ้น

3. เธอมี ดวงตา, ริมฝีปาก, ฟัน หรือเส้นผม ที่สวยมากๆ

ปกติผู้หญิงสวยมักจะได้รับคำชมจากคนรอบข้างเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ส่วนมากจะเป็นแค่คำชมธรรมดาๆ ทั่วไปที่เคยได้ยินบ่อยๆ จนชินหู และคงไม่รู้สึกอะไรถ้าได้ยินอีกครั้ง แนะนำให้ลองสังเกตจุดเด่นแล้วเลือกชมเฉพาะจุดนั้นๆ ดู เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าคุณให้ความสนใจเธอเป็นพิเศษ ซึ่งจะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังอย่าเอาแต่จ้องมองหรือเผลอหลุดปากชมในจุดที่ไม่ควรออกไป แบบนั้นจะทำให้คุณดูเป็นคนลามกขึ้นมาทันที

4. ผมเชื่อใจคุณ

ไม่ใช่ฝ่ายชายคนเดียวที่ต้องการความเชื่อใจ ฝ่ายหญิงก็อยากได้ไม่แพ้กัน เพราะความหึงหวงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่คอยบั่นทอนความสัมพันธ์ ฉะนั้นถ้าคุณซื่อสัตย์ต่อความสัมพันธ์ที่มีอยู่จริงๆ แล้วเชื่อมั่นในตัวฝ่ายหญิงหรือแฟนสาว แนะนำให้พูดประโยคนี้ออกไป เชื่อว่าคุณจะได้รับความเชื่อใจนั้นกลับมาด้วยเช่นกัน

5. เธอไม่เหมือนคนอื่นๆ

ไม่ได้พูดให้เธอดูแปลกหรือแตกต่างจากคนปกติทั่วไป แต่เป็นการชมเพื่อบ่งบอกว่าเธอพิเศษกว่าใครๆ เหมือนต้องการสื่อเป็นนัยๆ ว่า เราเลือกเธอที่เป็นตัวของเธอเอง ไม่ได้เลือกเพราะเธอเหมือนคนอื่น ซึ่งไม่ว่าใครก็รู้สึกดีและอบอุ่นใจทั้งนั้น เมื่อได้เป็นคนสำคัญของคนอื่น

6. เธอทำมันออกมาได้ดีมากๆ

ประโยคนี้ได้ทั้งการชมเชยและให้กำลังใจอีกฝ่าย ซึ่งเวลาผู้หญิงลงมือทำอะไรสักอย่าง ก็มักจะต้องการให้หนุ่มๆ มองเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจ จึงเป็นการดีที่คุณจะพูดคำนี้ออกไปเมื่อคุณเห็นถึงความกระตือรือร้นของเธอ เพียงแต่ต้องระวังอย่าชมเธอโดยการนำไปเปรียบเทียบกับใคร เช่น เธอทำได้ดีกว่าคนในทีมทุกคนเลย, เธอทำใด้ยอดเยี่ยมกว่าเพื่อนหลายสิบเท่า คำชมเหล่านี้จะทำให้คนฟังรู้สึกคลุมเครือและไม่ประทับใจเท่าที่ควร

7. เธอเป็นเพื่อนหรือคนรักที่ดีที่สุด

คนเรามักจะชื่นชมกับสิ่งที่ไม่มีความหมายในชีวิต เช่น เสื้อผ้า รองเท้า คือเครื่องประดับต่างๆ แต่สิ่งที่ควรชมกันจริงๆ หรือความดีที่เป็นแก่นแท้อยู่ข้างใน ฉะนั้นไม่ต้องอ้อมค้อมให้เสียเวลา บอกตรงๆ ไปเลยว่า เธอคือเพื่อนหรือคนรักที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เชื่อว่าฝ่ายหญิงต้องแฮปปี้และรับรู้ถึงความในใจที่คุณมีทั้งหมดแน่นอน

8. เธอเซ็กซี่มาก

เป็นหนึ่งคำชมที่สาวๆ ชอบมาก แต่ไม่ควรพูดบ่อยๆ หรือพูดในเวลาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทั้งสองฝ่ายควรรู้จักมักจี่หรือมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในระดับหนึ่งก่อน ไม่งั้นมันจะกลายเป็นคำพูดที่น่ากลัวและชวนขนลุก เพราะมันเป็นประโยคที่ใช้ปลุกอารมณ์ทางเพศของผู้หญิง

9. ชอบที่ได้เห็นหน้าเธอทุกวัน

ประโยคสุดโรแมนติกที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งหวังที่จะได้พบแฟนสาวในทุกๆ วัน ทั้งที่บางคู่อาจจะอยู่บ้านเดียวกันด้วยซ้ำ มันเหมือนเป็นการบอกว่าทุกเวลา ทุกนาทีที่อยู่ด้วยกันมันมีค่ามากๆ และพรุ่งนี้ก็ยังอยากจะใช้เวลาอยู่กับเธอคนดีคนนี้อีกครั้ง

10. เราน่าจะได้พบกันเร็วกว่านี้

เหมือนเป็นการชมอ้อมๆ ว่าคุณมีความสุขมากๆ ที่ได้มีเธออยู่ข้างๆ จนอยากจะเริ่มต้นทุกอย่างให้เร็วกว่านี้ เป็นวลีเด็ดที่ตอบแทนความรู้สึกที่มีทั้งหมดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนได้ยินก็ต้องแฮปปี้ทั้งนั้น

อย่างไรก็ตามการพูดชมจำเป็นจะต้องมีความจริงใจและควรใช้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วย สำหรับใครที่กำลังจีบสาวอยู่ก็ลองนำคำชมเหล่านี้ไปปรับใช้ดูได้นะครับ รับรองว่าเธอคนนั้นจะต้องเป็นปลื้มแน่นอนครับ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่