อยากสร้างความประทับใจกับหนุ่ม ลองทำตาม 7 วิธีที่ถ้าคุณทำกับแฟน เขาจะปลื้มมากๆ

อ่าน 2,235

อุ้ยๆ คนโสดจะต้องอิจฉา ก็เมื่อ 7 อย่างนี้ คนมีคู่เท่านั้นถึงจะเข้าใจ ส่วนคนไม่มีใคร ก็จดไว้ได้ค่ะ มันต้องมีสักวันที่เป็นของเราค่ะ ว่ะฮะฮ่าาา ผู้ชายในหัวเขา ไม่ได้สนใจแต่เรื่องอย่างว่านะคะ เขายังต้องการความอ่อนโยนและโรแมนติกอยู่บ้าง เพราะความรัก ไม่ได้มีแค่เรื่องนั้นเรื่องเดียวนี้น้า ถ้าอยากสร้างความประทับใจกับหนุ่มของคุณ ลองมาดู 7 สิ่งสุดโรแมนติก ที่ถ้าคุณทำกับแฟน เขาจะปลื้มมากๆ มาดูกันเลยค่า ว่าทำอะไรบ้าง >_<

วางมือถือ

เรื่องเล็กๆ น้อย แต่เวลาอยู่กัน 2 คน พักโลกโซเชียล ไปอยู่ในโลกของคุณ 2 คนบ้าง พูดคุยกัน โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าไลน์จะแจ้งเตือนอะไร เฟสบุ๊ค จะมีเรื่องอะไร เพราะถ้ามีเรื่องด่วนจริง ก็ให้โทรมาค่ะ ใช้ช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ใส่ใจเขาให้มากดีกว่า สนใจโลกโซเชี่ยลเนอะ

จับมือของเขา

อุ๊ยๆ เริ่มสเต็ปต่อมา มีการถึงเนื้อถึงตัวกันเล็กน้อย เพราะการจับมือ เป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่ง ที่เราสามารถสื่อได้ว่า เวลาที่คุณอยู่กับเขา คุณต้องการให้เขาอยู่กับคุณจริงๆ วิธีจับมือแฟนเนียนๆ ก็เวลาที่คุณกำลังคุย หรือดูหนังด้วยกันอยู่ ก็จับมือเขาไว้ ให้เขารู้ว่าคุณอยู่ข้างเขาไว้นะคะ

ทำอาหารให้เขาทาน

เขาจะต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะการได้กินอาหารที่คนรักทำให้ ผู้ชายจัดว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่ผู้หญิงตั้งใจทำให้เขาทาน เขาก็ปลื้มนะคะ แต่อร่อย ไม่อร่อย อันนี้ ต้องไปเคลียร์กันเองค่ะ 555+ แต่เชื่อเถอะ ต่อให้ไม่อร่อย เขาก็รู้สึกดีอยู่ดีแหละค่า

ซื้อของขวัญ

ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงน้า ที่ชอบของขวัญ ผู้ชายเขาก็อยากได้ของขวัญเหมือนกันนะคะ ไม่ว่าราคาจะแพงมากน้อยยังไง ถ้าคุณผู้หญิงซื้อให้ เขาก็ปลื้มค่า เพราะมันคือของที่คนรักซื้อให้ไง และอีกอย่าง เราคงไม่ซื้อของแย่ๆ ไปฝากแฟนกันหรอกเนอะ >_<

เขียนข้อความ แทนใจ

บางครั้งเราก็เขิน เกินกว่าจะพูดอะไรออกไป ดังนั้นเขียนลงกระดาษเป็นข้อความน่ารักๆ ให้เขาเก็บไว้อ่านได้นาน หยิบขึ้นมาอ่านก็จะคิดถึงเราด้วย ดังนั้นถ้าอยากเห็นผู้ชายอมยิ้ม เพราะเขินเหมือนกัน ก็ลองทำดูได้เลยค่า

จุ๊บๆ

ฮิ! -.,- อย่าเขินค่ะ แฟนเรา เราจุ๊บได้คนเดียวพอ อย่าปล่อยให้ไปจุ๊บกับใครค่ะ 555+ ไม่ต้องถึงขั้นจูบเนอะ แค่จุ๊บๆ เบาๆ ผู้ชายก็จะรู้สึกแฮปปี้แล้วค่ะ ไม่เชื่อก็ลองดู >_<

ทำกิจกรรมร่วมกัน ในสิ่งที่เขาชอบ

โดยปกติ ผู้ชายมักจะมีกิจกรรมที่เขาชอบอยู่ไม่กี่อย่าง แต่กลับสวนทางกับความชอบของผู้หญิง อย่างเรื่องการดูฟุตบอลร่วมกัน หรือไปออกกำลังกาย ลองเลยค่ะ พากันไปดูกีฬา หรือดูฟุตบอลด้วยกัน แสดงท่าที ว่าสนใจในสิ่งที่เขาชอบ แค่นี้เขาก็ปลื้มเราแล้ววว

ทำไม่ยากเลยนะคะ อาจจะเขินๆ กันนิดนึง แต่รับรองว่าคุณผู้หญิง จะสามารถสร้างบรรยากาศโรแมนติก จากการทำสิ่งเหล่ากับคุณผู้ชายได้ ถึงแม้เขาจะแสดงออกไม่เยอะ แต่ความรู้สึกเขา ยังไงก็ชอบค่ะ ._< ได้เทคนิคแล้ว ก็ทำกันเลยค่า อย่ารอช้านะ >_<


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่