จะต้องทำยังไง? เมื่อต้องโบกมือลากับผู้ชาย ในช่วงที่ตัวเองอายุ 30+

อ่าน 1,864

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตาฟ้าลิขิตหรือว่าอะไร เราจึงมักจะเห็นว่าคู่ที่คบหากันมาได้สักระยะ ตั้งใจเอาไว้ว่าคบให้ได้สัก 20 ปลายๆ แล้วมาคุยเรื่องแต่งงานสร้างครอบครัวอะไรก็ว่ากันไป แต่สุดท้ายสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนกลัวมานานก็ได้เกิดขึ้นจริง เมื่อต้องโบกมือลากับผู้ชาย ในช่วงที่ตัวเองอายุ 30+ แล้วจะทำยังไงล่ะทีนี้

1. ดื่มด่ำกับความเสียใจให้พอ แต่เมื่อพอแล้วต้องหยุด!

คนอกหักจะให้มานั่งสตรอง เป็นหญิงแกร่งตลอดเวลาก็ไม่ใช่ เสียใจก็คือเสียใจ ไม่จำเป็นต้องปิดบัง อยากจะร้องไห้ก็จงร้องให้พอใจ เมื่อคุณดื่มด่ำกับรสชาติความเจ็บปวดจนถึงจุดอิ่มแล้ว ให้สลัดทุกอย่างที่เคยเสียใจออกไปให้หมด แล้วลุกขึ้นมาสู้กับโลกความจริง

2. หันมาดูแลตัวเอง

ไม่ได้บอกว่าให้ทำตัวสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่นๆ แต่ให้หันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เพื่อสุขภาพที่ดีกับตัวคุณเอง อย่างที่รู้กันว่าพออายุมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบต่างๆในร่างกายก็มักจะเกิดอาการงอแง หุ่นเริ่มพัง หน้าเริ่มมีริ้วรอย นั่นแหละคือสิ่งที่คุณต้องรีบไปอุดรอยรั่วพวกนั้นซะ ก่อนที่จะสายเกินแก้ และเมื่อคุณสวยสุขภาพดี เลข 3 ก็ไม่มีผลอะไรกับคุณอีกแล้ว

3. ออกเดินทางท่องเที่ยว

ก่อนหน้านี้คุณอยู่ในวัยที่เพิ่งเรียนจบแล้วมาทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว การท่องเที่ยวของคุณจะมีจุดหมายเพื่อความสนุก ความตื่นเต้นท้าทาย แต่เมื่อถึงช่วงหนึ่งที่คุณเริ่มเข้าสู่เลข 3 จุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณจะเปลี่ยนไป แม้ว่าคุณจะไปในสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว แต่คุณจะลดความตื่นเต้นลง คุณจะมีมุมมองต่อสถานที่นั้นๆเปลี่ยนไป เข้าใจโลกมากขึ้น เริ่มเข้าใจความหมายของการพักผ่อนที่แท้จริง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่