เคล็ดลับกำจัดกระดาษทิชชู่ที่ติดตามเสื้อผ้า เพราะซักผ้าพร้อม"ทิชชู่" ที่ลืมเอาออกจากกระเป๋า!

อ่าน 2,121

ปัจจุบันมีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ช่วยผ่อนแรงคุณแม่บ้านได้มากมาย  และเครื่องซักผ้าก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเพื่อนคู่ใจประจำบ้านไปแล้ว เพราะมันสะดวกและไม่ต้องมานั่งเฝ้าให้เสียเวลา เพียงแค่กดปุ่มไป 2-3 ปุ่มเท่านั้นก็เรียบร้อย งานซักผ้าก็เอาอยู่

คิดว่าพ่อบ้าน แม่บ้านหลายคนคงเคยประสบปัญหา ลืมกระดาษทิชชู่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋ากางเกงแน่นอน แต่พอซักผ้าเสร็จสภาพของเสื้อผ้าแทบดูไม่ได้เลย จริงไหม! แล้วจะทำอย่างไงดีล่ะ?

วันนี้เราก็ไปเสาะหาคำตอบ วิธีกำจัดกระดาษทิชชู่ที่ติดตามเสื้อผ้ามาให้ โดยผู้เชี่ยวชาญต่างชาติออกมาเปิดเผยเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่ได้ผลดี และไม่ต้องมานั่งทำความสะอาดเสื้อผ้าทีละตัวด้วย เพียงแค่กดปุ่มซักผ้าอีกครั้ง พร้อมกับใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มลงไป จากนั้นก็ปล่อยให้เครื่องทำงานตามปกติ

เมื่อเครื่องทำการซักผ้าเสร็จ เสื้อผ้าที่ผ่านการซักอีกรอบ นำเอาออกมาดูก็ถึงกับยิ้ม!! เพราะเศษกระดาษทิชชู่ก็หลุดออกไปหมดแล้ว

โดยเชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นบอกว่า การที่เติมน้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปนั้น ก็เพื่อให้เนื้อผ้ามีความนุ่มลื่น ทำให้เศษกระดาษทิชชู่กว่า 90% ที่ติดตามเสื้อผ้าหลุดออกไป หลายคนลองแล้วได้ผล จึงนำมาบอกต่ออีกที ส่วนอีก 10% ก็รอตอนเสื้อผ้าแห้ง สะบัดเบาๆก็ออกแล้ว ดีกว่าที่ต้องมานั่งเอาเทปกาวติดแปะเสื้อผ้า กางเกงทีละตัว แบบนั้นอาจทำให้เนื้อผ้าเสียหายได้

ชมคลิป หรือใครจะใช้วิธีนี้ก็ได้!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่