อาการแอบปิ๊งของสาวๆ ที่แสดงออกมา ซึ่งผู้ชายบางคนอาจไม่รู้เลย

อ่าน 3,205

หลากอาการแอบปิ๊งของสาวๆ ที่แสดงออกมา ซึ่งผู้ชายบางคนอาจไม่รู้เลยว่าเธอกำลังตกหลุมรักคุณเข้าให้แล้ว

เราเชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคนเคยโดนเพื่อนเขกกะโหลกหรือไม่ก็โดนเพื่อนแซว ด้วยความที่ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงแอบชอบอยู่ ! คือแบบบางครั้งก็ไม่รู้จริงๆ นี่นา ผู้หญิงแต่ละคนแสดงออกไม่เหมือนกัน ขืนซี้ซั้วมโนไปเองว่าเธอชอบแต่ดันไม่ใช่นี่เงิบนะ

เอาเป็นว่าเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ ถ้างั้นลองมาดูวิธีจับสังเกตอาการแอบชอบของผู้หญิงที่เรารวบรวมมาฝากกันก่อนเลยดีกว่าคร้าบบบบ

ไม่กล้าสบตาหรือพูดคุยด้วยนานๆ

อาการนี้เห็นแล้วหนุ่มๆ น่าจะเดาได้ไม่ยาก เพราะถ้าไม่คิดอะไรกับคุณ จะเขินอายหรือหลบสายตาทำไม แต่เชื่อเถอะว่าความจริงแล้วสาวๆ ที่มีอาการราวกับคุณเป็นเชื้อภูมิแพ้ (เปรียบเทียบน่ากลัวไปไหม ฮ่าๆ) อยากอยู่ใกล้ๆ คุณจะแย่แล้วววว

ตีเนียนทำเป็นเพื่อน แต่แท้จริงก็คิดไกล

บางทีมันก็บอกอยากเหมือนกันนะว่าผู้หญิงคิดกับเราเกินเพื่อนหรือเปล่า ก็แหม ทั้งกอดคอเล่นกันแบบเพื่อนผู้ชาย พูดจาแต่ละคำนี่ ฟังแล้วสะดุ้งโหยง สิงสาราสัตว์ต่างพาเหรดออกมาจากปากเต็มไปหมด ชวนไปไหนก็ไปกัน มีเรื่องอะไรโทรหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ที่ทำไปเพราะอยากให้คุณรู้สึกสนิทใจเมื่ออยู่กับเธอยังไงล่ะ เพราะทุกครั้งที่คุณนึกถึงเธอ มันทำให้ฝ่ายหญิงแอบอมยิ้มในใจได้นั่นเอง

พยายามทำทุกสิ่งให้โดยไม่หวังผล (เหรอ)

สาวๆ ประเภทนี้ปากแข็งพอสมควรนะ คือคุณอาจไม่ได้ยินคำว่า "ชอบ" จากปากเธอหรอก แต่ๆๆ ให้สังเกตพฤติกรรมเอาไว้ให้ดีๆ เนื่องจากเธอจะพยายามทำทุกอย่างให้คุณประทับใจ ช่วยเหลือทุกสิ่งแม้ไม่ได้เอ่ยปากขอเลยด้วยซ้ำ ถ้าทำให้ซะขนาดนี้แล้วยังบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับคุณละก็ เราว่าสาวคนนี้นี่แม่พระมาโปรดแล้วล่ะ

เก็บอาการได้ดีมาก จนดูไม่ออกเลยทีเดียว

อย่าว่าผู้ชายอย่างเราซื่อบื้อ มองอะไรไม่ออกไปซะทุกเรื่องนะ เพราะผู้หญิงบางคนนี่เก็บอาการเก่งเกิ๊นนนน อยู่ต่อหน้านี่นิ่งเฉย ไม่พูดและไม่แสดงออกให้ได้ฉุกคิดเลยแม้แต่น้อย ทว่าพอลับหลังเท่านั้นล่ะ แอบเก็บใบหน้าหนุ่มๆ ไปนอนจิกหมอนกันเลยก็มี

ปากบอกว่าเกลียดนักเกลียดหนา แต่การกระทำมันฟ้อง !

เคสนี้ยิ่งกว่านิ่งเฉย เพราะสาวเจ้าจะทำเหมือนไม่ชอบคุณมากๆ ทั้งตำหนิ ทั้งบ่น ราวกับว่าเคยไปทำอะไรแย่ๆ ให้กับเธอสารพัด แต่ไหงกลับแอบทำนู่นทำนี่ให้ไม่ให้เรารู้ ไม่ก็ฝากเพื่อนเอาของมาคุณให้บ้าง ผมนี่งงเป็นไก่ตาแตกเลยจริงๆ

ชอบก็บอก แสดงออกกันตรงๆ

ผู้หญิงสมัยนี้บางคนเขาก็แสดงความรู้สึกกันตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมนะ ชอบก็บอกว่าชอบ เพราะไม่รู้ว่าจะปิดบังไปเพื่ออะไร ซึ่งกรณีนี้คุณผู้ชายแทบไม่ต้องมานั่งสังเกตพฤติกรรมของเธอให้เสียเวลาเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่