ผลไม้แคลอรี่ต่ำ ทานได้ในเวลาที่ท้องหิวหรือรู้สึกอยากขนม

อ่าน 12,661

ในช่วงเวลาที่เรากำลังไดเอท ลดน้ำหนัก การควบคุมอาหาร เลือกทานอาหารที่ดี และทานผลไม้แคลต่ำ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเลยล่ะค่ะ  แต่ก็ไม่ใช่ว่าทานอาหารคาวแบบคลีนแล้ว เราจะทานผลไม้อะไรก็ได้นะ เพราะผลไม้บางชนิดก็มีทั้งไขมัน แป้ง น้ำตาลในปริมาณที่สูง บางชนิดเทียบเท่าเรากินข้าว 1 มื้อเลยด้วยซ้ำ! แล้วจะมีผลไม้แคลต่ำอะไรบ้างที่ทานได้ในเวลาที่ท้องหิวหรือรู้สึกอยากขนม วันนี้เรามีมาแนะนำจ้าา

ผลไม้แคลต่ำ "ฝรั่ง" (68 แคล)

ผลไม้ที่แนะนำว่า ทานมื้อเย็นแทนข้าวได้ไม่ต้องคิดมากมายเลยล่ะค่ะ สำหรับฝรั่ง หาทานง่าย รสชาติดี เคี้ยวเพลิน กินแล้วอยู่ท้องเลยล่ะ

ผลไม้แคลต่ำ "แอปเปิ้ลเขียว" (52 แคล)

ผลไม้แคลต่ำ แหล่งรวมวิตามินซีชั้นดีเลยล่ะค่ะ สำหรับแอปเปิ้ลสีเขียว เอาจริงๆ จะสีอื่นก็ได้นะ แต่ที่อยากให้ทานสีเขียวก็เพราะว่ามีความหวานน้อยกว่า ให้วิตามินและประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าสีอื่นๆ อาจจะหาซื้อตามรถเข็นยากหน่อย แต่ถ้ามีทางเลือกแนะนำให้หยิบเลยจ้าาา

ผลไม้แคลต่ำ "แตงโม" (58 แคล)

หนึ่งผลไม้ที่หากินง่าย แถมยังชื่นใจ ก็คือแตงโมนี่แหละค่ะ แคลก็ต่ำ แก้อยากน้ำหวานหรือขนมหวานได้ดีเลยด้วยนะ ประโยชน์ก็เยอะ แนะนำเลยจ้า

ผลไม้แคลต่ำ "มะละกอ" (43 แคล)

รสชาติอาจจะไม่ได้ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ประโยชน์เยอะ แถมแคลต่ำมากเลยนะ แถมยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีอีกด้วยนะ โอเคเลย

ผลไม้แคลต่ำ "ชมพู่" (28 แคล)

หาทานยากหน่อย แต่ถ้าเจอซื้อทานได้เลยค่ะ เพราะเป็นผลไม้ที่แคลต่ำมาก เนื้อนุ่ม เคี้ยวง่าย กินแล้วอยู่ท้องเลยล่ะ

ผลไม้แคลต่ำ "สัปปะรด" - 50 แคล

มีประโยชน์มากกว่าแคลอรี่ที่ต่ำค่ะ ทั้งช่วยย่อยอาหาร เพิ่มวิตามิน แถมยังหาซื้อง่าย ทานสะดวก แต่ต้องระวังเรื่องความหวานหน่อยนะ แอบน้ำตาลสูงอยู่เหมือนกัน

เลือกทานผิดชนิด ชีวิตเปลี่ยนเลยนะคะทุกคนขา เลือกทานผลไม้ในช่วงเวลาเย็น ก็จะสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้น้า แคลที่คำนวณมาต่อ 100 G. นะ เราจะมีหุ่นดีและสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กันค่าา


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่