เคล็ดลับวิธีง้อแฟนสาวให้หายโกรธ รับรองว่าได้ผลชัวร์

อ่าน 6,860

หลากวิธีง้อแฟนสาวให้หายโกรธที่หนุ่มๆ ควรนำไปใช้ รับรองว่าได้ผลชัวร์

เราเชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคน น่าจะมีปัญหาเวลาที่ต้องง้อแฟนสาวแสนงอนที่ชอบน้อยใจอยู่เป็นประจำกันแน่นอน กว่าจะดีกันได้นี่เหนื่อยแทบขาดใจ เพราะไม่รู้ว่าต้องง้อยังไงให้หายโกรธเร็วๆ อะเนอะ

เอางี้ๆ วันนี้เราเลยนำวิธีง้อแฟนสาวให้หายได้ทันใจมาฝากกันด้วยล่ะ ถ้างั้นลองไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าจะมีวิธีไหนบ้างครับ

1.  พาไปกินของที่ชอบ

บอกเลยว่าวิธีนี้ได้ผลสุดๆ !! เรียกว่าใช้กี่ครั้งก็ได้ผลเสมอ แต่เอาเถอะ ถ้ามันทำให้แฟนหายโกรธได้ยังไงก็ยอมแหละน่า ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรือของหวาน แต่ขอให้เป็นสิ่งที่เธอชอบเป็นใช้ได้ครับ

2.  พาไปช้อปปิ้ง

ตะกี้ว่าพาสาวไปกินของชอบว่าได้ผลแล้ว ลองมาเจอวิธีนี้หน่อย รับรองว่าเวิร์กไม่แพ้กัน คราวหน้าเวลาแฟนคุณงอนให้ลองชวนเธอออกไปช้อปปิ้งดูสิ แล้วซื้อของง้อเธอสักชิ้น แค่นี้จากหน้าบึ้งก็ยิ้มออกเลยล่ะ

3.  ซื้อของขวัญให้

กรณีที่ชวนเธอออกไปช้อปปิ้งด้วยไม่ได้ เพราะสาวเจ้าอาจงอนจนไม่ยอมออกมาด้วยกัน แนะนำให้หนุ่มๆ ลองนึกดูสิว่าแฟนคุณอยากได้อะไร มีของชิ้นไหนที่บ่นๆ ไว้ว่าอยากซื้อบ้างไหม เสร็จแล้วก็รีบไปสอยแล้วถือมาง้อถึงหน้าประตูบ้านเลย เผลอๆ นอกจากจะหายงอนแล้ว ยังมีรางวัลมอบกลับมาให้คุณอีกต่างหาก

4. เขียนโน้ต "ขอโทษ"

ต้องยอมรับล่ะนะว่า ผู้ชายอย่างเรานี่ปากแข็งมาก จะเอ่ยคำขอโทษแต่ละครั้งนี่แทบต้องแงะปากให้อ้าออกมาเลยทีเดียว แต่ยังไงก็แล้วแต่ บางทีสาวๆ อาจอยากได้แค่คำขอโทษ พร้อมความรู้สึกสำนึกผิดจากคุณเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าไม่กล้าพูดด้วยตัวเองแล้วละก็ ลองเขียนโน้ตแอบไปแปะไว้ที่โต๊ะทำงานเธอแทนสิ

5. ทำอาหารให้กิน

บางครั้งการง้อแฟนก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องซื้อของขวัญชิ้นใหญ่โตอะไรให้สิ้นเปลืองขนาดนั้น แต่การเข้าครัวทำอาหารจานโปรดให้เธอกิน ง่ายๆ แค่นี้ รับประกันว่าสาวเจ้านี่ยิ้มไม่หุบแน่นอน

6. ร้องเพลงอัดคลิปขอโทษ

เสียงไม่ดี คีย์ไม่ถึง ไม่ใช่ประเด็นครับ ขอแค่เลือกเพลงง้อแฟนที่โดนๆ มาร้องอัดคลิปวิดีโอ แล้วส่งไปให้ฝ่ายหญิงดู เชื่อเหอะว่าถ้าไม่ซึ้งจนน้ำตาปริ่ม ก็แอบขำเพราะความน่ารักของคุณนี่แหละ

7.  ทำเซอร์ไพรส์

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเซอร์ไพรส์กันทั้งนั้น แถมถ้าเป็นเซอร์ไพรส์จากหนุ่มคนรักด้วยแล้ว โกรธยังไงก็หายเป็นปลิดทิ้งได้ ขอแค่เลือกวิธีสร้างความประหลาดใจที่น่าจะทำให้เธอยิ้มออกก็พอ เช่น แอบส่งดอกไม้ไปให้ถึงโต๊ะทำงาน หรือจองที่พักสวยๆ แล้วพาเธอไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์มันซะเลย !

8. เข้าไปกอด

เอาเข้าจริงๆ วิธีง้อแฟนที่ได้ผลดีที่สุด อาจไม่ต้องเสียเวลาหรือเสียเงินทำอะไรให้ยุ่งยากหรอกครับ แค่เดินเข้าไปกอดแฟนอย่างนุ่มนวล พร้อมเอ่ยปากขอโทษ ตบท้ายด้วยบอกรักอีกสักหน่อย ผู้หญิงก็หายงอนแล้วล่ะ

หลังจากอ่านคำแนะนำในการง้อสาวจบไปแล้ว ต่อไปเป็นหน้าที่ของหนุ่มๆ แล้วว่าจะเลือกใช้วิธีไหน แต่...ถ้าจะให้ดีที่สุด อย่าทำให้ผู้หญิงโกรธเลยครับ รักๆ กันไว้ดีกว่าเยอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่