ถ้าแฟนหนุ่มของคุณมีคุณสมบัติเกินครึ่งหนึ่งของ 7 ข้อนี้ ต้องรักษาเค้าไว้ให้ดีๆ เลย

อ่าน 1,599

สวัสดีค่ะสาวๆ  ใครว่าผู้ชายดีๆ จะมีแต่ในนิยายเสมอไปล่ะคะ เพราะจริงๆ แล้วผู้ชายคนนั้นอาจจะมีอยู่ในชีวิตจริงของเราก็ได้ หรือคนๆ นั้นอาจจะเป็นคุณแฟนที่กำลังอยู่ข้างสาวๆ อยู่ก็เป็นได้ เพียงแต่สาวๆ ควรลองเปิดใจ แล้วต้องลองสังเกตพฤติกรรม นิสัย ของเขาให้ดี ว่าเขานั้นควรค่าแก่การที่เราจะรักษา หรือควรอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตหรือเปล่า

แต่ถ้าสาวคนไหน ที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ตรงไหน หรือควรมองเขาในด้านไหนบ้างล่ะก็ วันนี้เรามี 7 ข้อ 7 สัญญาณ มาให้สาวๆ ได้เช็คลิสต์คุณแฟนกันสักหน่อย ถ้าเกินครึ่งหนึ่งของ 7 ข้อนี้ล่ะก็ต้องรักษาเค้าไว้ให้ดีๆ เลย จะมีข้อไหนกันบ้างนั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะ

1. มีความเสมอต้นเสมอปลาย

เรื่องแรกที่สาวๆ หลายๆ คนอยากให้หนุ่มๆ นั้นมีเลย นั้นก็คือความเสมอต้นเสมอปลาย แต่ก่อนตอนจีบใหม่ๆ พาเราไปกินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยว ฟังเพลงยังไง คบกันมาสักพัก ก็ยังไม่อยากให้ความเอาใจใส่ เหล่านั้นเป็นเพียงแค่โปรโมชั่นแค่ช่วงแรกเท่านั้น เพราะความสม่ำเสมอเหล่านี้เนี้ยแหละที่แสดงถึงความรัก ความใส่ใจ เหมือนกับเป็นการเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าสาวๆ เจอคุณแฟนที่เป็นคนสม่ำเสมอ ไม่ท่าดีทีเหลวล่ะก็ ต้องดูแลใส่ใจเค้ากลับ ตอนแทนความดีที่เค้ามีให้ด้วยนะจ๊ะ เพื่อเป็นการแสดงความหวานให้เค้ารับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ ของเราด้วย จะได้มีแต่ความรู้สึกดีๆ ให้กัน

2. ให้ความสำคัญกับเราเสมอ

การให้ความสำคัญในที่นี้ ไม่ได้หมายความว่าจำเป็นต้องยกให้เราเป็นที่ 1 ในทุกๆ เรื่องหรือเสมอไปหรอกค่ะ แต่เป็นการให้ความใส่ใจเอาใจใส่ ไม่ละเลยกัน อย่างเช่น พยายามทำให้รู้ว่าไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนเขาก็ยังเป็นห่วงและคิดถึงเราอยู่เสมอ การไม่ลืมวันสำคัญต่างๆ หรือการแสดงความรักต่อกันด้วย แค่นี้ก็ฟินแล้วล่ะค่ะ

3. ขอความเห็นจากเรา

ข้อนี้เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนอยากได้ จากหนุ่มๆ เป็นอันดับต้นๆ เลยค่ะ นั่นก็คือการขอความคิดเห็นจากเรา อาจจะไม่ต้องเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่อย่างเรื่องการตัดสินใจใหญ่ๆ หรือเรื่องที่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ เรื่องเหล่านี้ผู้หญิงอย่างเราก็อยากแสดงความคิดเห็น หรือออกข้อเสนออะไรบ้างอีกนัยหนึ่งการที่หนุ่มๆ เขาขอความคิดเห็นกับสาวในหลายๆ เรื่องนั้นอาจเป็นไปได้ว่าเขาอยากให้เรามีส่วนร่วมในชีวิตเค้า หรือในทุกโมเมนต์ของเขาก็ได้นะคะ

4. ให้เกียรติเป็นสุภาพบุรุษ

เรื่องของการให้เกียรติเป็นสิ่งสำคัญที่จะสาวๆ หลายๆ คนต้องการเลยจริงๆ นะคะ หนุ่มๆ คนไหนเป็นคนที่ให้เกียรติเราทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่พูดจา หรือพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี ปกป้องคนอื่นที่เข้าใจเราผิด ( ในแง่ลบ ) ด้วยรวมถึงการให้เกียรติเราในที่สาธารณะโดยที่ไม่ทำตัวรุ่มร่าม หรือทำตัวให้ถูกกาลเทศะ แบบนี้เค้าต้องเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกเรามากๆ และยังแคร์ว่าจะมีใครมามองเราไม่ดีด้วย แบบนี้น่ารักสุดๆ เลย

5. พาไปเจอครอบครัว

ถ้าคู่รักคู่ไหน หรือมีสาวๆ คนไหนที่คิดว่าเราและเค้าคบกันได้มาสักพักหนึ่งแล้วนั้น การที่เค้าพาไปเจอครอบครัว ไปกินข้าว พูดคุย หรือพาเข้าบ้าน แบบนี้ ถือว่าเค้าเป็นคนที่เปิดเผย แสดงให้รู้ถึงความจริงใจ และความจริงจังที่เค้ามีให้ นอกจากจะได้เป็นการได้ศึกษาชีวิตความเป็นอยู่ รู้จักพ่อแม่เค้าแล้วนั้น ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของคนทั้งสองได้ดีอีกด้วย

6. ซื่อสัตย์

แน่นอนว่าเมื่อคนเรารักกัน หรือคิดที่จะคบกันแล้วนั้น เรื่องของความซื่อสัตย์ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ที่ทั้งสองต้องมี ทั้งต่อหน้าและลับหลัง และถ้าหนุ่มๆ คนไหนไม่มีเรื่องของสาวๆ หรือผู้หญิงคนอื่นมากวนใจเรา และยังรักเราเพียงคนเดียว แค่นี้ก็เป็นเรื่องที่ดีของการรักษาความสัมพันธ์ไว้ให้ยืนยาวแล้วล่ะค่ะ

7. อยู่ข้างเราเสมอ

ถ้าหนุ่มๆ หรือคุณแฟนของสาวคนไหน สามารถเป็นที่พึ่งพิงได้ทั้งทางกาย และทางใจ อย่างเช่นเวลาที่เรามีปัญหาอยากจะของคำปรึกษาจากใครสักคน แล้วเค้าก็สามารถให้คำแนะนำกับเราได้ หรือ เวลาที่เรามีธุระต้องการความช่วยเหลือ เค้าก็สามารถยื่นมือเข้ามาช่วยเราได้ เจอแบบนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องอยากอยู่ใกล้ และอยากพักพิงใจไว้ที่หนุ่มคนนั้นแน่นอนเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับ ทั้ง 7 สัญญาณที่เราเอามาให้สาวๆ เช็คลิสต์กันในวันนี้ หนุ่มข้างกายของสาวๆ คนไหนที่มีข้อเหล่านี้เกินครึ่งนึงล่ะก็ต้องเก็บรักษาเค้าไว้ให้ดีเลยนะคะ เพราะผู้ชายดีๆ ไม่ได้หาเจอกันง่ายๆ นะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่