เคล็ดลับเด็ดๆ ทำยังไงให้แฟนเก่าเสียดายเราแบบสุดๆ

อ่าน 1,876

ใครบ้างคะไม่เคยอกหัก ไม่มี๊.. เราเชื่อเลยค่ะว่าเวลาสาวๆอกหักมักจะไม่เป็นตัวของตัวเอง บางคนถึงขั้นทำอะไรแปลกๆโดยที่ไม่รู้ตัวและไม่เคยทำมาก่อนด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่ทำคัญที่สุดเมื่อคนสองคนไม่ได้รักกันแล้ว คือเราต้องรักตัวเองให้มากขึ้น ใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพักเพื่อทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นและก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างสาวสตรองค่ะ และด้วยนิสัยผู้หญิงจะมีพฤติกรรมชอบเอาชนะใช่ไหมคะ 555 และวันนี้เราจะพาสาวๆไปแซ่บกับเคล็ดลับเด็ดๆกันค่ะว่าจะทำยังไงให้แฟนเก่าเสียดายเราแบบสุดๆ !!

1. โสดแล้วต้องสวยพริ้ง !

จากคำนิยามที่ว่าโสดแล้วต้องสวยกว่าเดิม คำๆนี้ใช้ได้ผลกับสาวๆทุกคนค่ะ นอกจากเราจะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้วหน้าตาเราก็ยังสวยขึ้นอีก เริ่ดๆเชิ่ดๆไปค่ะ!! ทำตัวให้เหมือนเฉยๆกับการที่เรามีชีวิตโสด อย่าไปเพ้อถึงแฟนเก่ามากเพราะนั่นคือสิ่งที่จะทำให้เขารู้สึกว่าคุณขาดเขาไม่ได้ และเขาจะเสียดายคุณทันทีเพราะคุณสวยขึ้นเป็นกอง ! เพราะฉะนั้นสวยๆเก๋ๆเข้าไว้ค่ะแล้วความรักดีๆจะเข้ามาหาคุณอีกครั้งอย่างแน่นอน

2. ทำตัวเป็นเสือสาว

เสือสาวในทีนี้หมายถึงทำตัวเจ้าชู้ค่ะ ^^ ยิ่งเลิกกันยิ่งไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปร้องไห้ฟูมฟายหาคนรักเก่าเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเขาได้ทิ้งคนที่รักเขาที่สุดไปแล้ว ดังนั้นมาทำตัวแซ่บๆหยอกล้อหนุ่มๆคนนั้นทีคนนี้ทีให้เขารู้บ้างเป็นระยะๆ เหมือนกับว่าคุณสามารถหาใหม่ได้ดีกว่าเขาและไม่สนใจอดีตเลยแม้แต่น้อย แค่นี้แฟนเก่าคุณก็จะเกิดอาการหวงก้างนิดๆแล้วล่ะจ้า !

3. เป็นเพื่อนสาวที่ดี

การเข้าไปเป็นเพื่อนสาวที่ดีของแฟนเก่าอาจจะเจ็บๆหน่อยนะคะสำหรับคนที่ยังทำใจไม่ได้ แต่ ! นี่เป็นวิธีที่ทำให้แฟนเก่าของคุณเสียดายคุณอย่างสุดซึ้งเลยล่ะ เพราะเวลาเขามีปัญหาอะไรแล้วมาปรึกษาคุณ คุณจะรู้ดีที่สุดว่าเขานิสัยยังไง ควรแก้ปัญหาจากจุดไหนตรงไหนบ้าง  และเมื่อเขาได้คำตอบที่ดีจากคุณไปเขาจะรู้สึกว่าคุณใส่ใจรายละเอียดของเขามากขนาดนี้เลยเหรอ? เขาจะเริ่มกลับมารู้สึกดีๆกับคุณ และถึงเวลาที่คุณจะต้องเชิ่ดใส่เขาบ้างแล้วล่ะค่า^^

4. ทำตัวเป็นสาวสุขภาพดี

อย่างที่บอกไปว่าโสดแล้วต้องสวย ต้องแซ่บ ! สาวๆเข้าฟิตเนสวนไปค่ะ การที่เราเข้าฟิตเนสหรือหันมาออกกำลังกาย เป็นผลดีต่อตัวเราเองทั้งนั้นเลยค่ะ นอกจากจะสุขภาพดีแล้ว หุ่นเฟิร์มกระชับ ใบหน้าสดใสเพราะขับเหงื่อจากการออกกำลังกาย ทำตัวมั่นๆเชิ่ดหน้าออกกำลังกายต่อไปค่ะ ยิ่งคุณดูดีกว่าเดิมเท่าไหร่เขาจะยิ่งเสียดายคุณมากขึ้นเป็นเท่าตัวเลย ^^

5. ทำให้ดีที่สุดตอนคบกัน

เป็นประโยคที่คลาสสิคสุดๆ และก็สำคัญสุดๆเช่นกัน เพราะอะไรรู้ไหมคะ? เพราะว่ายิ่งคุณทำดีกับเขา ใส่ใจเขา แคร์เขา ทำทุกๆอย่างที่เป็นสิ่งดีๆให้เขาในช่วงที่คบกันหรือรักกันอยู่ แปลว่าคุณได้ทำเต็มที่สุดความสามารถแล้ว และเมื่อวันนึงเขาเลิกกับคุณไป ทำให้ไม่มีคนคอยดูแลเขาดีเหมือนแต่ก่อน ไม่มีคนที่รู้ว่าเขาชอบทานอะไร ที่ไหน ยังไง เขาจะหวนนึกถึงคุณเป็นคนแรกและเสียดายที่ทิ้งคุณไป !

เทคนิคง่ายๆนิดเดียวเองที่จะทำให้แฟนเก่าเสียดายคุณอย่างแน่นอน ! อย่าลืมนะคะว่าโสดแล้วอย่าไปฟูมฟายเสียใจอยากได้เขาคืนมา ทำตัวให้สวย เริ่ด เชิ่ดเข้าไว้ แล้วเขาจะเสียดายคุณเองค่า ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่