วิธีช่วยหนุ่มๆ เอาตัวรอดแบบเนียนๆ จากแฟนอันเป็นที่รัก

อ่าน 12,140

ถ้าให้ผู้ชายร้อยคนเลือกระหว่างเข้าป่าและอยู่บ้านกับแฟนแบบไหนจะปลอดภัยกว่า แมนๆอย่างเราบอกเลยว่าเข้าป่าเดินเขายังปลอดภัยกับชีวิตมากกว่าอยู่กับผู้หญิงที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวโกรธตลอดเวลา (อย่าให้ต้องพูดถึงเวลาประจำเดือนมาอีก ไม่อยากจะคิดเล้ย) เวลามีปากเสียงกันทีไรเราต้องยอมจำนนต่อสายตาที่ทำให้เรารู้สึกผิดได้ทุกทีเลย แถมสุดท้ายก็ต้องยอมทำตามคำสั่งของเธอไปโดยปริยาย T_T อยากจะเปลี่ยนนามสกุลเป็น #ร้องไห้หนักมาก เลยทีเดียว

แต่ถ้าพวกเราทนไม่ไหวแล้ว ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะต้องทำตามที่เธอขอทุกอย่าง เย้ยยย....ไม่ใช่ จะเอาเอาตัวรอดยังไงให้เนียน ขอแค่คุณมีความกล้า กล้า และกล้า และทำตาม 6 วิธีเอาตัวรอดจากคุณแฟนอันเป็นที่รัก รับรองคุณจะมีชีวิตรักอย่างปลอดภัย แน่นอน!

พร้อมเปย์

พร้อมเปย์ พร้อมจ่ายให้เธอหน่อยไม่ใช่อะไรหรอกนะ ซื้อความสบายให้ตัวเอง เห็นเธอบ่นเมื่อยทั้งวัน ฟังแล้วรำคาญ ไม่รู้จะเมื่อยมาจากไหนเยอะแยะ งั้นชิงซื้อ คอร์สนวดให้ก่อนเลย นวดหน้า นวดตัว ซื้อให้หมด แต่ไม่ต้องเอาแพงมากหรอก และอย่าคิดนะว่าเราเป็นแฟนที่ดี จริงๆ เราตั้งใจส่งไปให้เธอเป็นนักนวดมืออาชีพ จะได้สำนึกบุญคุณแล้วกลับมานวดให้เราต่างหาก ได้ทั้งหมอนวดแถมเวลาพักผ่อนไว้นอนหรือไปดูบอล ในช่วงที่เธอไปใช้บริการนวดได้อีก เห็นไหมได้ตั้งหลายต่อ

อาสาช่วยรีดผ้า

แมนๆ อย่างเราจะให้ทำงานบ้าน? ถุ้ยยยยย.... ของแบบนี้น่าเบื่อจะตาย โดยเฉพาะงานรีดผ้าที่โดนใช้ทีไรเซ็งทุกที แต่แทนที่จะโดนคุณแม่คนที่ 2 ส่งสายตาอาฆาตว่าทำไมไม่ยอมช่วย หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวอย่างเราก็ต้องหายตัว... เอ้ย! หาตัวช่วยที่จะทุ่นแรงสิ! แต่ไม่ใช่ว่าไม่ใส่เสื้อผ้านะ แค่หาซื้อตัวที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นก็พอ อย่างเสื้อเชิ้ตที่มีเพื่อนแนะนำมาว่าซักปุ๊บใส่ได้ปั๊บของ Arrow  รุ่น Wrinkle Free No Iron เพราะตามชื่อเลย พอเสื้อแห้งก็ใส่ได้เลย ไม่ต้องหลังขดหลังแข็งรีดเสื้อให้เหนื่อยใจ ซัก สะบัด ตาก ใส่ได้เลย ใครไม่เชื่อไปลองดูได้ เอาหัวเป็นประกัน!

24 ช.ม. นี้เพื่อเธอ

บ่นนักใช่ไหมว่าเราชอบไม่มีเวลาให้? งั้นก็ลองให้เวลาเธอไปเลยทั้งวันซักหนึ่งวัน ไม่ว่าจะไปหาเพื่อน หาพ่อแม่ หรือแม้แต่เวลาเข้าห้องน้ำ เอาแบบตัวติดกันสุดๆ ไม่ให้ห่างแม้แต่วินาที เอาใจทุกอย่างเลย อยากได้อะไรจัดให้หมด พอเธออารมณ์ดีก็จะไม่บ่นเรา แถมงานที่จะใช้ให้เราทำ เราก็ทำไม่ได้ เพราะเรามีข้ออ้างว่าเอาเวลาไปเอาใจเธอหมดแล้ว

พูดจาหวานๆ

ขยันพูดหวานๆ ให้เธอสบายใจเข้าไว้ เพิ่มคำศัพท์ที่เธอมักฟังแล้วสบายใจ ส่วนมากเป็นพวก ซื้อของมาฝาก, เดี๋ยวพาไปกินขนม, คิดถึงจัง หรือจะวลีไม้ตายอย่าง พาไปช้อปปิ้ง รับรองเธอจะอารมณ์ดีกับคุณตลอด 24 ชั่วโมงเลยละ บางครั้งนอกจากคำพูดแล้วต้องงัดทีเด็ดอย่าง ซื้อช่อดอกไม้ รู้นะ ว่าผู้ชายหลายคนคิดว่าไร้สาระ แต่เชื่อเหอะว่าดอกไม้บวกกับคำพูดหรือกระดาษโน้ตเขียนคำหวานๆ ประเคนให้เธอไปบ่อยๆ ชีวิตคุณจะดีเว่อร์

กลับดึกแบบมืออาชีพ

เป็นผู้ชายออกไปเที่ยวไปสังสรรค์กับเพื่อนทั้งที ต้องไปแบบสุดๆ เอาให้ลืมทางกลับบ้านเลย แต่พอถึงประตูบ้านแล้วดึงสติกันก่อน ไอ้พวกที่กอดรองเท้าเดินเข้าบ้านด้วยสภาพเสื้อยับเยินพร้อมซากอารยธรรมไม่พึงประสงค์ก็ไม่ไหวนะ งานนี้ต้องเตรียมตัวให้ดีก่อนไปมีชัยกว่าครึ่ง เลือกเสื้อที่สีเข้มหน่อย ลายเยอะๆ เวลาบาทาของเพื่อนหรือรอยลิปสติกมาประทับจะได้เห็นไม่ชัด หรือไม่ก็เลือกเสื้อแบบที่ยับแล้วคืนรูปกลับมาเรียบ แบบข้อ 2 มาใส่ดู รับรองรอดแน่ๆ

นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

หากผ่านด่านทั้ง 5 ข้อด้านบนแล้วยังปราบบอส (หรือที่เรารู้จักกันในชื่อแฟน) ไม่ได้ วิธีสุดท้ายคือ "ความเงียบ" ครับ เพราะคนโกรธก็เหมือนไฟที่กำลังไหม้ ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งเป่าให้ไฟลามหนักขึ้นไปอีก ฉะนั้นทางที่ดีเรานั่งสมาธินิ่งๆครับ ปล่อยให้นางพ่นไฟไปคนเดียว เดี๋ยวเธอก็คิดได้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ แล้วค่อยหันหน้ามาคุยกันดีๆ ครับ

หวังว่า 6 วิธีนี้จะช่วยหนุ่มๆ คนรักแฟนอย่างพวกเราทุกคนปลอดภัย กันนะครับ แต่ทางที่ดีรักเธอให้มากๆ ทำตัวให้ดี และอย่าลืมหาเวลาไปจู๋จี๋เติมความรักให้กันนะครับ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่