ผู้ชายที่แสนธรรมดาบ้านๆ น่าคบเป็นแฟนยังไง มาดูข้อดีของเขากัน

อ่าน 2,083

เรามักตกหลุมรักหรือคลั่งไคล้ผู้ชายที่หล่อล่ำ เป็นที่หมายปองของสาวๆ และมีเสน่ห์เปี่ยมล้น เพราะเราเชื่อว่าผู้ชายแบบนี้ตรงตามมาตรฐานและสามารถเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของเราได้ แต่ว่าสิ่งดีๆในชีวิตไม่จำเป็นต้องมีอะไรซับซ้อนมากมายนัก บางครั้งความเรียบง่ายนี่ล่ะคือสิ่งที่ดีกว่า ทั้งความรัก ความมีเสน่ห์ ความเฉียบแหลม ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นองค์ประกอบที่คุณสามารถหาได้ในผู้ชายที่แสนธรรมดาคนหนึ่ง แม้ว่าคุณสมบัติของเขาจะตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณเคยคาดหวังไว้ แต่เขาจะประเคนสิ่งต่างๆที่เรียบง่ายแต่ขอบอกว่าน่าทึ่งมากให้กับคุณอยู่เสมอ

1. เขาไม่ใช่คนร่ำรวยแล้วก็ไม่ใช่คนใจป้ำที่จะประเคนแต่ของแพงๆให้กับคุณ

หลายอย่างในชีวิตของหนุ่มคนนี้อาจจะดูธรรมดาและไม่ถูกรายล้อมไปด้วยข้าวของที่แพงระยับ แต่อย่างน้อยเขาก็มีความสุขมหาศาลกับกิจกรรมอันแสนเรียบง่าย ช่วงเวลาที่มีความหมายคือการที่คุณสองคนเล่นหมากรุก เกมกระดาน หรือสแครบเบิ้ลด้วยกัน เขาจะไม่ซื้อของขวัญราคาแพงแต่จะซื้อสิ่งที่มีความหมายให้กับคุณแทน

2. เขาเป็นคนใจเย็นสุดๆและสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้

เขาไม่ใช่คนประเภทที่หงุดหงิดไปกับทุกเรื่องที่คุณทำ เขารู้ว่าใครๆก็ทำผิดพลาดกันได้ และเมื่อคุณตวาดใส่เขาหรือไล่ให้เขาออกไปไกลๆ เขาจะไม่โต้ตอบหรือหาทางเอาคืนอย่างแน่นอน

3. เขาชอบทำตลกโปกฮาและรู้ว่าจะทำอย่างไรให้คุณหัวเราะ

คุณทั้งคู่จะสรวลเสเฮฮากับการกระทำตลกๆของเขา บางครั้งเขาก็ทำให้คุณประหลาดใจโดยไม่ทันตั้งตัว เขาต้องการที่จะเห็นและทำให้คุณหัวเราะ เพราะเขาใส่ใจและปรารถนาให้คุณมีความสุข

4. เขาอาจไม่รู้เรื่องอะไรมากนักแต่เขาเข้าใจว่าคุณต้องการอะไร

เขารู้ว่าคุณต้องการความรักและเอาใจใส่มากกว่าการถูกข่มเหงรังแก เขาเป็นห่วงคุณและอ้อมกอดธรรมดานี่แหละที่จะพาคุณผ่านความยุ่งยากต่างๆในชีวิตไปได้

5. เขาไม่ใช่คนเรื่องมากซึ่งแปลว่าเขาไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว

เขาไม่ต้องการดึงคุณมาไว้กับตัวคนเดียว เขารู้ว่าคุณก็อยากอยู่กับเพื่อนหรืออยู่กับครอบครัวบ้าง และช่วงเวลาพิเศษก็ไม่จำเป็นต้องมาอยู่กับเขาคนเดียว

6. เขาไม่ใช่คนพูดมากแต่ทุกคำพูดมีความหมาย

เขาเป็นคนรักษาคำพูด จำวันที่คุณต้องการคนช่วยเปลี่ยนหลอดไฟหรือทำความสะอาดบ้านและเขาบอกว่าเขาจะมาได้ไหม? เขาทำตามที่พูดโดยไม่อิดออดเลย ดีกว่าพวกที่เอาแต่พูด ว่าไหมล่ะ?

7. เขาเป็นคนที่คุณไว้วางใจได้

หากคุณมีปัญหาหรืออยากเก็บความลับบางอย่างไว้ เขาคือคนที่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณรู้สึกปลอดภัยอยู่เสมอ

8. เขาชอบใช้ชีวิตอย่างช้าๆ ที่สำคัญเขาเป็นคนอดทน

เขาจะฟังสิ่งที่คุณพูด รวมทั้งให้เวลาในยามที่คุณต้องการ เขารู้ดีว่าท้ายที่สุดทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี เขาไม่จำเป็นต้องกดดันหรือทำให้คุณอึดอัด ผู้ชายคนนี้อดทนมากทีเดียว

9. แม้การกระทำของเขาจะดูธรรมดาแต่บอกเลยว่าเขาให้เกียรติคุณมาก

เขาเป็นห่วงความรู้สึกของคุณและปรนนิบัติราวกับว่าคุณเป็นเจ้าหญิง แต่เขาจะไม่พอใจคนที่ปฏิบัติกับคุณไม่ดี หนุ่มบ้านๆคนนี้คือสุภาพบุรุษที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดประตูให้คุณ ช่วยคุณถือของ เก็บของที่คุณทำหล่น หรือยืนอยู่เคียงข้างคุณ

10. เขาเป็นคนปากกับใจตรงกันและเขาซื่อสัตย์กับคุณ

เขาไม่จำเป็นต้องโกหกอะไรคุณ เขาต้องการให้ทุกอย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่แรกที่รู้จักคุณ เพราะเขาไม่อยากให้การโกหกมาสั่นคลอนความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างคุณสองคน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่