สาวๆควรรู้! นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย ไม่เคยได้คบสักที

อ่าน 1,621

สาวๆ หลายคนอาจจะรู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่ว่า คุยทีไรไม่เคยได้คบสักที ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เคยรู้เลยว่านิสัยลึกๆ ของเธอนั้นอาจจะเป็นตัวการใหญ่ ที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุยก็ได้นะ เราชวนพวกเธอมาเช็คกันว่าเผลอทำนิสัยเหล่านี้หรือเปล่า เลยทำให้เธอนกไม่เลิกลาแบบนี้!

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "เอาแต่ใจตัวเอง ชอบข่ม"

รู้ไหมว่าการที่เธอมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้และคิดว่าเขาต้องตามใจตลอดเนี่ย มันทำให้เธอเป็นได้แค่คยคุย แถมยังชอบข่มเขาอีกเนี่ย บอกเลยว่าเป็นคนคุยที่เขาจะเททิ้งในอนาคตแน่นอน

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "ตามจิกทั้งวัน"

เป็นคนคุยยังตามจิกขนาดนี้ ถ้าเป็นแฟนนี่จะขนาดไหน ผู้ชายส่วนมากจะรักอิสระและไม่ชอบให้เราไปยุ่งวุ่นวายมาก ถ้าไม่อยากเป็นได้แค่คนคุยคั่นเวลา ก็ให้เวลาส่วนตัวเขาได้มีอิสระบ้าง เมื่อเขาสบายใจรับรองว่ามีโอกาสเป็นแฟนนะ

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "หวงไม่เข้าเรื่อง"

เธอต้องจำเอาไว้นะว่าเป็นแค่คนคุย ยังไม่ได้เป็นแฟนเขาสักหน่อย เพราะฉะนั้นเธอก็ยังไม่มีสิทธิ์ที่จะหวงเขาอย่างเต็มรูปแบบนะคะ หากเธอจับได้ว่าเขาคุยกับคนอื่นแล้วไปวีนเนี่ย เขาไม่ปลื้มแน่นอนเพราะเขายังไม่ได้เลือกเธอนะ

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "ชอบทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนผิดตลอด"

การที่เราชอบพูดหรือชอบทำให้ผู้ชายเป็นฝ่ายผิดตลอดเนี่ย ผู้ชายเขาก็เหนื่อยนะคะ ตอนเป็นคนคุยก็ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเธอเลย ถ้าเป็นแฟนสงสัยจะโดนว่าทุกวันแน่ ถ้าไม่อยากเป็นแค่คนคุยก็เลิกนิสัยนี้ด้วยนะ

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "ทำตัวน่าเบื่อ / ชวนคุยในเรื่องที่เขาไม่ได้สนใจ"

ขึ้นชื่อว่าคนคุยยังไงมันก็ยังไม่ได้ใจเขาไปซะหมด หากเธอทำให้เขาหมดความสนใจในตัวเธอไปแล้วล่ะก็ เขาจะไปโฟกัสคนใหม่ทันที หรือคุยกันไปแล้วมันไม่คลิก สถานะก็เลยหยุดอยู่ที่คนคุยยังไงล่ะ

ถ้าหากไม่อยากเป็นแค่คนคุยคั่นเวลา ก็อย่าได้เผลอแสดงนิสัยเหล่านี้ออกไปก่อนจะได้คบล่ะ เพราะพวกผู้ชายน่ะไม่ชอบการผูกมัดที่รวดเร็วเกินไป ไม่ชอบการบังคับ ปล่อยไปซะบ้างค่ะ ถ้าทำให้เขาสบายใจเมื่ออยู่กับเรา เขาก็จะอยากอยู่กับเราไปจนแก่เลยนะจะบอกให้!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่