คิดจะคบซ้อน ลองดู 4 แนวโน้ม เรื่องไม่ดีที่จะตามมานี้ซะก่อน!

อ่าน 1,970

ปัญหาความรักยอดฮิต หนึ่งในก็คือเรื่อง รักซ้อน บางคนมีแฟนอยู่แล้ว ก็อาจจะดันเผลอไผลปล่อยใจให้กับคนอื่น บางคนอาจจะคิดว่าคนที่คบอยู่ยังไม่ใช่ เลยคิดอยากจะหาคนใหม่ แต่ดันไม่จบความสัมพันธ์กับคนเก่าให้เคลียร์ซะก่อน!! ปล่อยเวลาให้เลยตามเลย พอถึงเวลาก็เลือกไม่ได้ คบไปเลยทั้งคู่เกิดเป็นปัญหารักซ้อนขึ้นมา ถ้าคุณตกอยู่ในสถานการณ์นี้ลองมาดูสิว่าแนวโน้มผลเสียอะไรบ้างที่จะตามมาในภายหลัง

รักซ้อน มันแย่ 4 แนวโน้ม เรื่องไม่ดีที่จะตามมา

1. วุ่นวายใจ / ความสุขแท้จริง หรือประเดี๋ยวประด๋าว

ถึงแม้คุณอาจจะคิดว่ามีความสุข เพราะได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ คนรักที่คุณคบซ้อนอยู่ไม่ว่าจะสอง สาม สี่รือห้า ต่างก็ดูแลคุณเป็นอย่างดี แต่ก็จะมีช่วงเวลาที่คุณจะต้องคอยหลบคอยซ่อน ต้องหาวิธีที่จะทำให้ทุกฝ่ายไม่รู้ว่าคุณคบใครซ้อนไว้บ้าง ลองคิดดูดีๆ สิคะ ว่าคือความสุขที่แท้จริงหรือเปล่า? ... บางทีคุณอาจจะต้องวุ่นวายใจมากกว่ามีความสุขก็ได้นะ

2. มีคนรอสมน้ำหน้าและซ้ำเติม

ถึงแม้คนอื่นจะไม่ได้มารู้ตื้นลึกหนาบางว่าเพราะอะไรทำไมคุณถึงต้องมีรักซ้อน สังคมภายนอกจะตัดสินคุณ มองว่าคุณเป็นคนไม่ดี ไม่น่าคบหา แม้ว่าคุณอาจจะคิดว่าไม่เห็นต้องแคร์ใคร แต่หากตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกคนต่างส่งพลังงานด้านลบ มองคุณแบบลบๆ ก็มีผลทำให้คุณไม่มีความสุขได้นะ บางคนอาจจะกระทบกระเทือนถึงหน้าที่การงานเลยด้วยซ้ำ

3. ยังไงก็ผิด เหตุผลร้อยแปดไม่มีน้ำหนักหรอกนะ

หากต้องเคลียร์กัน แล้วคุณหาเหตุผลมาสารพัดโน่นนี่ ต่อให้คำพูดสวยหรู หรือมีเหตุผลแค่ไหน พูดไปให้ตายยังไงคุณก็ผิดเต็มประตู เพราะคุณคือคนที่นอกใจ คนโกหก คบใครทีละหลายคน ทางที่ดีรักเดียวใจเดียว ปัญหาปวดหัวเรื่องรักซ้อนก็จะไม่เกิดยังไงล่ะ!!

4. อาจจะไม่เหลือใครเลยสักคน

หากวันนึงเรื่องรักซ้อนของคุณมาถึงทางตัน ทุกคนได้รับรู้ พวกเขาอาจจะยอมตัดใจไปเลยจากคุณก็ได้นะ อย่าคิดว่าเมื่อถึงวันนั้นพวกเขาจะยอมเป็นตัวเลือกให้คุณเลือกว่าคุณจะอยู่กับใคร ไม่มีใครอยากเป็นของตายของใคร และไม่มีใครที่อยากจะมาเป็นฝ่ายที่ต้องรอให้คนอื่นเลือกอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ อย่าลืมทุกคนมีสิทธิ์เลือกได้ทั้งนั้นแหละ!! และคุณเองนั่นแหละที่จะไม่เหลือใครเคียงข้างเลยสักคน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่