เชค 5 อาการผู้ชาย ที่แสดงว่าเค้ากำลังแอบปิ๊งเราอยู่

อ่าน 3,336

ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบเลยสิ ชูวับ ชูวับยอมให้จีบเลย ยอมให้จีบเลยนะ ยอม...ฮัลโหลววว ทักทายสาวๆ ทุกคนเลยน้าาา แหมๆ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์แบบนี้เนี่ย รู้สึกว่าพลังงานความรักมันตลบอบอวลไปทุกที่เลยว่ามั้ยคะ? ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา มองหน้า หรือเหลียวหลัง ก็เห็นหนุ่มๆ สาวๆ เค้าเดินควงแขนแนบชิดกันแบบไม่เกรงใจคนโสดเลยทีเดียว

อ๊ะ! แต่ก็อาจจะยังมีสาวซิสบางคนที่ยังโสดใสแบบไร้คู่ แต่ก็แอบมีหนุ่มมาเยี่ยมๆ มองๆ อยู่ไม่ขาด ใจนึงก็อยากจะฟันธงคอนเฟิร์มไปเลยว่าเค้าต้องแอบชอบเราแน่ๆ แต่อีกใจก็กลัวว่าจะเผลอทึกทักคิดไปเองอยู่คนเดียว มามะๆ อย่ามัวแต่สงสัยให้เสียเวลาอยู่เลย รีบตามเรามาดูเฉลย วิธีจับไต๋ 5 "อาการของผู้ชาย" ที่แสดงออกว่าเค้ากำลังแอบปิ๊งเราอยู่ บอกเลยว่าถ้าหนุ่มคนที่มีวนเวียนอยู่ใกล้เค้าแสดงท่าทีแบบนี้ ก็แอบมั่นใจได้เลยว่าน้องความรักกำลังจะเข้ามาทักทายแน่นอน

1. ชอบ แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ ตอนเราเผลอ

สาวๆ คะ เวลาที่เราตกหลุมรักหรือแอบปิ๊งใครสักคนขึ้นมา ก็คงจะต้องอยากเจอ อยากเห็นหน้าเค้าคนนั้นตลอดเวลาเลยใช่มั้ยล่ะคะ? แบบนี้ วิธีเช็คว่าหนุ่มผู้ต้องสงสัยเค้าแอบชอบเรามั้ย ก็ให้ลองสังเกตดูง่ายๆ ว่าช่วงเวลาที่เราเผลอ กำลังเม้าท์มอยกับแก๊งเพื่อนสาว หรือนั่งเล่นโทรศัพท์แบบเพลินๆ เค้าคนนั้นแอบมองมาที่เราบ้างรึเปล่า ซึ่งเราขอแนะนำว่าอย่าหันหน้าไปจับผิดเค้าแบบตรงๆ แต่ให้ลองใช้หางตาแอบชำเลืองมองดู แบบไม่ให้หนุ่มคนนั้นรู้ตัว จะได้เช็คแบบชัวร์ๆ ไปเลยว่าว่าเค้ากำลัง #แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ จริงๆ

2. ทักไลน์ โทรคุยกันได้ทุกวัน แบบไม่มีเบื่อ

เหยยย ยย เคยเป็นกันบ้างรึเปล่าจ๊ะ!? ทั้งที่ไม่ได้เป็นแฟนหรือสนิทสนมอะไรกันขนาดนั้น แต่ไหงหนุ่มคนนี้กลับชอบทักไลน์ ชอบโทรหา มาเซย์ฮัลโหล ชวนคุยเรื่องไร้สาระได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ... พูดเลยว่าถ้าเค้าไม่ได้เป็นหนุ่มขี้เหงา ก็แสดงว่าเค้าต้องมีความรู้สึกพิเศษบางอย่างกับเราแน่ๆ ก็ลองคิดดูสิตัวเธอว่า ถ้าคนที่เค้าไม่ได้คิดอะไรกัน เค้าจะอยากคุย อยากได้ยินเสียงของอีกคนไปทำไมกันล่ะ แล้วยิ่งถ้าหนุ่มคนนั้นเค้าชอบมารายงานตัวว่าตอนนี้ทำอะไร อยู่ที่ไหน ไปกับใคร ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ถาม ก็มั่นใจได้เลยว่าเค้าปิ๊งเราแล้วล่ะ

3. ชอบแกล้งหรือทำอะไรตลกๆ ให้เราหัวเราะ

ซิสจ๋า~ ลองสังเกตดูสิว่า ช่วงนี้มีหนุ่มคนไหนที่เค้าชอบมาแกล้งแหย่ หยอกเล่น หรือมาทำอะไรตลกๆ ให้เราได้หัวเราะอยู่ตลอดเวลาบ้างรึเปล่า? ขอพูดเลยว่า เวลาผู้ชายเค้าตกหลุมรักหรือแอบปิ๊งสาวคนไหน บางคนก็มักจะแสดงออกด้วยการชอบเข้าไปแกล้งแซวยิงมุขใส่สาวคนนั้นอยู่เสมอ ซึ่งหนุ่มๆ พวกนี้เค้าก็จะใช้ความกวนเพื่อกลบเกลื่อนอาการเขินของตัวเอง แถมการแกล้งสาวคนที่ชอบก็ยังเป็นวิธีตีสนิทแบบเนียนๆ เพื่อที่จะได้เข้าใกล้ผู้หญิงคนนั้นอีกด้วยนะ เผลอๆ สาวซิสอาจจะตกหลุมรักหนุ่มคนนี้กลับแบบไม่รู้ตัวด้วย

4. คอยดูแลและช่วยเหลือเวลาที่เรามีปัญหา

เชื่อเถอะค่ะว่าสัญชาตญาณของผู้ชายส่วนใหญ่ เค้าก็มักจะอยากปกป้องดูแลคนที่ตัวเองรักอยู่เสมอ แบบนี้ ถ้าเวลาไหนที่คุณสาวๆ ต้องเจอกับปัญหา มีเรื่องไม่สบายใจ หรือตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก แล้วหนุ่มคนนั้นเค้าคอยโผล่มาช่วยเหลือและดูแลอยู่ไม่ห่าง แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นฝ่ายเอ่ยปากขอก็ตาม คราวนี้ก็แอบมั่นใจได้เลยว่าเค้ากำลังแอบชอบเราอยู่แน่ๆ แล้วยิ่งถ้าสาวซิสถูกใครมารังแกหรือทำให้เสียใจ แล้วผู้ชายคนนี้เค้าออกตัวปกป้อง คอยไปเคลียร์ปัญหาแทนให้ อาการแบบนี้ต่อให้ไม่สารภาพออกมาตรงๆ ก็สัมผัสได้เลยว่าเค้าน่ะมีใจให้เรามากพอสมควรเลยนะจ๊ะ #คบกันเลยๆ

5. มักจะโผล่หน้ามาชวนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ

ลองเช็คไลน์ของตัวเองดูสิคะ ว่ามีหนุ่มคนไหนที่ชอบส่งข้อความมาชวนเราออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ บ้างรึเปล่า? แหมๆ มันก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่หรอกนะคะ ก็ เวลาที่หนุ่มๆ เกิดปิ๊งสาวคนไหนขึ้นมา เค้าก็มักจะหาเรื่องชวนสาวคนนั้นออกไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปช้อปปิ้ง ไปดูหนังด้วยกันเสมอ ก็เพราะว่าหนุ่มคนนั้นเค้าอยากจะใช้เวลาอยู่กับคนที่ตัวเองชอบนานๆ ยังไงล่ะ แล้วยิ่งถ้าเค้าทำตัวเป็นหนุ่มสายเปย์ ออกค่าใช้จ่ายนู่นนี่นั่นให้เราตลอดเวลาที่ไปเที่ยวด้วยกัน นั่นอาจเป็นสัญญาณบอกว่าเค้ากำลังจีบเราอยู่ก็ได้นะ

โอ๊ยยย อ่านไปก็เขินไป ว่ามั้ยคะซิส... ก็แหม เวลาที่หนุ่มๆ เค้าตกหลุมรักสาวขึ้นมาสักคน ก็มักจะแสดงออกด้วยอาการที่ไม่ซ้ำกันเลยนี่นา แล้วถ้าคุณสาวๆ เช็คจนชัวร์แล้วว่าหนุ่มคนนี้เค้าแอบปิ๊งเราจริงๆ ก็ได้เวลามาถามใจตัวเองแล้วล่ะว่ารู้สึกยังไงกับเค้ากันแน่? แล้วถ้าคำตอบคือคิดตรงกัน ก็รีบเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ก่อนที่จะมีสาวคนอื่นมาตัดหน้าเค้กแย้งเค้าไปซะก่อนล่ะ อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่