6 วิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน รับรองเอาอยู่

อ่าน 3,577

ปัญหาของคู่แต่งงานหลายคู่ที่เกือบเหมือนกันหมดก็คือ เมื่อแต่งงานกันนานหลายปี จากความหวานก็กลายเป็นความเคยชิน เรื่องน่ารักที่เคยทำให้กันก็ห่างหาย ความพิศวาทในตัวกันและกันก็ดูจะลดน้อยถอยลง จนบางทีทำให้ไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายยังรักกันอยู่หรือเปล่า หากคู่คุณกำลังเกิดภาวะแบบนี้ อย่าปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเลย เพราะอาจลุกลามกลายเป็นการนอกใจกันได้ในภายหลัง ดังนั้น เราลองมาปรับรสปรุงรักกันเสียใหม่ ให้กลับมาสดใสซาบซ่า ด้วย 6 วิธีมัดใจสามีให้อยู่หมัด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน รับรองเอาอยู่แน่นอน

1.หาเวลาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันให้มากขึ้น

แทนที่หลังเลิกงานคุณจะไปเดินช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมนอกบ้านต่างๆ ลองนัดกันกลับมาบ้านให้เร็วขึ้น แล้วใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน หรือจะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมส่วนตัวก็ได้ ขอเพียงให้อยู่ในบริเวณที่ใกล้กัน เพื่อให้มีโอกาสได้พูดคุย ไต่ถามเรื่องราวระหว่างวัน แลกเปลี่ยนทัศนะในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเข้าใจระหว่างกันได้มากขึ้น และทำให้กลับมาสนิทสนมกันเหมือนสมัยเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ อีกครั้ง

2.ปรับปรุงตัวเองให้กลายเป็นคนที่เขาเคยรัก

เป็นเรื่องจริงที่ว่า หลังจากแต่งงานอยู่ด้วยกันไปนานๆ แล้ว ทั้งสองฝ่ายมักจะบอกว่าคนรักนั้นทำตัวไม่เหมือนเดิม สิ่งไหนที่เคยทำให้ก็ไม่ทำอีกต่อไป ความโรแมนติก ความน่ารัก ความเอาใจใส่กันและกันหายไปหมด แนะนำว่าคุณอย่าเพิ่งโทษอีกฝ่ายเลยค่ะ ลองหันมามองที่ตัวเราเองก่อนดีไหมว่าเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่า เช่น ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก ขี้หงุดหงิด ขี้น้อยใจเก่ง และปล่อยตัวไม่สนใจดูแลตัวเองบ้างหรือไม่ หากรู้ตัวแล้วก็ปรับปรุงตัวเสียใหม่ ให้กลับมาเป็นคนที่เขาเคยรัก แล้วชีวิตคู่ของคุณก็จะค่อยๆ ดีขึ้นแน่นอน

3.ปรับเรื่องบนเตียงให้สดใสซาบซ่ากว่าเดิม

หากเรื่องบนเตียงกลายเป็นความเคยชินกันไปเสียแล้ว งั้นก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง หรือจะลองท่าเซ็กส์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยลองดูบ้างก็ได้ เพราะเรื่องบนเตียงเป็นตัวช่วยสร้างความสัมพันธ์รักให้กระชับแน่นและหอมหวานอีกครั้งได้ หากสาวๆ ไม่หัดสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้ชีวิตรักตื่นเต้นขึ้นบ้างก็อาจจะเกิดเหตุนอกใจกันขึ้นมาก็เป็นได้

4.มีที่ว่างให้กับความสัมพันธ์

ถึงแม้จะแต่งงานกันแล้ว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา ควรให้ความไว้วางใจกันและกัน ให้ต่างคนต่างไปมีกิจกรรมที่ชอบนอกบ้านได้ โดยไม่ต้องตามติดไปทุกที่หรือโทรจิกกันทุกชั่วโมง การเว้นช่องว่างให้กันแบบนี้จะทำให้ทั้งคู่รู้สึกผ่อนคลายกับความสัมพันธ์มากขึ้น มีเวลาให้กับกิจกรรมหรืองานอดิเรกที่ชอบ จิตใจก็จะมีความสุข ความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้นตามไปด้วย

5.ลองทำกิจกรรมที่เขาสนใจดูบ้าง

หากก่อนหน้านี้ไม่เคยสนใจกิจกรรมที่โปรดปรานของอีกฝ่ายมาก่อนเลย ลองเอาตัวเข้าไปศึกษาและร่วมทำกิจกรรมกับอีกฝ่ายบ้างดูไหม ไม่ว่าจะเป็นการตีกอล์ฟ ตกปลา ทำสวน อ่านหนังสือ ฯลฯ การให้ความสนใจกับกิจกรรมของอีกฝ่าย จะทำให้เขารู้สึกว่าได้รับความใส่ใจจากคุณ นอกจากนี้การใช้เวลาทำกิจกรรมเดียวกันบ่อยๆ ยังกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นได้อีกด้วย

6.หัดมีเรื่องเซอร์ไพรส์เขาบ้าง

ลองเตรียมของขวัญเอาไว้เซอร์ไพรส์เขาบ่อยๆ อย่างเช่น คุณภรรยาอาจซื้อหาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ หรือชุดคอสเพลย์แซ่บๆ เตรียมใส่ไว้รอเขากลับมาบ้าน หรือจะแอบซื้อของขวัญที่เขาอยากได้เตรียมเอาไว้ในวันพิเศษก็ได้เช่นกัน การเอาใจใส่เขาแบบนี้ ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ และเขาก็จะเห็นว่าคุณนั้นน่ารัก เอาใจใส่ ทำให้ยิ่งรู้สึกรักคุณเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ไม่ว่าคู่ไหน หากแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน ก็จะเกิดอารมณ์เบื่อหน่ายกันขึ้นเป็นธรรมดา ดังนั้น เราจึงต้องหัดปรุงรสปรุงรัก เพิ่มระดับความตื่นเต้นและความสดใหม่ให้กับความรักไว้เสมอ เพื่อความสัมพันธ์จะได้กระชับแน่น สานสัมพันธ์รักไปได้อีกยาวนาน ไม่เหินห่างและเย็นชาไปในบั้นปลายของชีวิตนั่นเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่