อยากรู้นิสัยความรักของคนเกิดแต่ละวันเป็นอย่างไร มาดูกันแม่นหรือไม่!

อ่าน 1,761

คนเราแต่ละคนล้วนมีนิสัยเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปร้อยแปดพันอย่าง แต่เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่าเราสามารถจำแนกลักษณะนิสัยพื้นฐานของคนส่วนใหญ่ได้จากวันเกิดของแต่ละคนด้วยนะคะ ทั้งนี้การทำนายจะเป็นการทำนายนิสัยของบุคคลที่เกิดในแต่ละวันเฉพาะนิสัยพื้นฐานเท่านั้น จึงอาจไม่ได้แม่นเป๊ะตรงเว่อร์กับทุกคน 100% นะคะ เพราะแม้ว่าคุณอาจจะมีวันเกิดร่วมกัน แต่วันที่เกิด เดือนเกิด ปีเกิด และเวลาเกิดของแต่ละคนก็แตกต่างกันอยู่ดี จึงไม่อาจเหมานิสัยของคนวันใดวันหนึ่งเหมือนกันหมดได้ ถ้าอยากรู้แล้วว่านิสัยพื้นฐานของคนเกิดแต่ละวันเป็นอย่างไร ตาม เราไปดูคำทำนายกันเลยค่ะ

1. คนเกิดวันอาทิตย์

ชาววันอาทิตย์เป็นคนที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำโดยแท้ เฉลียวฉลาด หัวไว พูดเก่ง มีความสามารถด้านวาทศิลป์เป็นเลิศ ทั้งยังเป็นพวกมีเป้าหมายแน่วแน่ ถ้าอยากคิดอยากทำแล้ว ไปได้สุดทางเลยล่ะ แถมชอบช่วยเหลือคนรอบข้างเสียด้วย แต่ข้อเสียก็คือ ออกจะเป็นคนผลีผลาม ใจร้อน และด่วนได้ไปหน่อยในบางที

2. คนเกิดวันจันทร์

ชาววันจันทร์เป็นคนคุยเก่ง ชอบเป็นหัวเรือใหญ่ในวงสนทนา ทั้งยังรู้ว่าต้องทำตัวอย่างไรจึงจะดึงความสนใจคนอื่นได้ด้วย นอกเหนือไปจากนี้ก็ยังเป็นคนช่างเอาใจใส่ คอยเทคแคร์คนรอบตัวไม่เคยขาด มีบางทีอารมณ์เหวี่ยงไปมาเพราะขี้รำคาญ แต่ดึงสติได้เมื่อไหร่ เขาก็จะกลับมาเป็นคนปากหวานน่ารักเหมือนเดิม

3. คนเกิดวันอังคาร

ชาววันอังคารเป็นคนไฟแรงในทุกๆ ด้านของชีวิต ด้านการงานก็เป็นพวกทะเยอทะยาน ฝันสูงฝันไกลกว่าเพื่อนเขาอยู่เสมอ ด้านการเงินก็ตั้งเป้าหมายว่าจะต้องมีเงินเก็บเยอะๆ ให้ได้ ด้านความรักก็อยากได้คนเด่นคนดีมาครอบครอง ด้วยความที่เอาแต่เลือกคนที่ตรงใจให้ได้มากที่สุดอยู่นั่น คนอื่นเลยมองว่าเป็นคนเจ้าชู้

4. คนเกิดวันพุธ

ชาววันพุธเป็นคนที่เหมือนกับมีสองคนในร่างเดียว ร่างนึงก็เป็นคนสุภาพ เรียบร้อย มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนอีกร่างออกจะเป็นคนอึด ถึก พลังความอดทนเต็มแม็กซ์  ฟังดูเหมือนเป็นคนเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ แต่เอาจริงก็มีข้อเสียตรงที่เป็นคนบ้างาน ทำให้เสี่ยงป่วยง่าย แล้วก็เสี่ยงคานถามหามากกว่าวันอื่นๆ

5. คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชาววันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง โดยปกติแล้วจะเป็นคนเงียบๆ เรียบร้อย มีความละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง วางตัวดี สุภาพ คาแรกเตอร์ฟังดูเหมือนคุณครูผู้ใจดี แต่สิ่งที่อาจทำให้คนใกล้ตัวเบื่อคนวันพฤหัสคือ คนวันนี้ชอบสอน ชอบแนะนำคนอื่น จนบางทีเลยเถิดเข้าขั้นเผด็จการก็มี

6. คนเกิดวันศุกร์

ชาววันศุกร์เป็นคนช่างฝัน ช่างจินตนาการ รักงานศิลปะและของสวยๆ งามๆ ชาววันศุกร์ส่วนใหญ่มักพูดจาสุภาพ นุ่มนวล ไม่ค่อยมีฟีลกระโชกโฮกฮากกับใครเสียเท่าไหร่ เนื่องด้วยชาววันศุกร์เป็นคนที่พูดจานุ่มๆ หวานๆ ก็เลยมีคนชอบเข้ามาทำความรู้จักอยู่บ่อยๆ ทำให้ชาววันศุกร์อาจมีฟีลเลือกได้ เจ้าชู้ๆ ในบางทีด้วย

7. คนเกิดวันเสาร์

ชาววันเสาร์เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบสถานที่วุ่นวาย ที่ๆ มีคนเยอะๆ โดยมากแล้วมักเก็บตัวเงียบ อยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองเป็นหลัก จะออกงานเฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้น ภายนอกชาววันเสาร์ดูเหมือนคนใจเย็น แต่ความจริงแล้วเป็นคนดื้อเงียบ โมโหร้าย แถมบางทีก็คาดเดาอารมณ์ยาก ผีเข้าผีออกอยู่บ่อยๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่